svasdssvasds

กบ ไมโคร สื่อถึงใคร? วงการกีตาร์-รุ่นพี่ไม่เคยกร่าง คนโยงดราม่า ไทยเทเนี่ยม

กบ ไมโคร สื่อถึงใคร? วงการกีตาร์-รุ่นพี่ไม่เคยกร่าง คนโยงดราม่า ไทยเทเนี่ยม

"กบ ไมโคร" โพสต์ฟาดใคร? วงการกีตาร์บ้านเราไม่เคยกร่าง-รุ่นพี่ไม่เคยข่มใคร ด้านชาวเน็ตแห่โยงดราม่า "ไทยเทเนี่ยม" ปล่อยเพลง "พ่อมึง" จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก

มักโพสต์ข้อความแสดงความเห็นถึงเหตุการณ์บ้านเมืองอยู่ตลอด สำหรับศิลปินรุ่นใหญ่ "กบ ไมโคร" หรือ "ไกรภพ จันทร์ดี" อดีตสมาชิกวงไมโคร และมือกีตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความเดือดในเชิงรุ่นพี่รุ่นน้อง จนชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าตั้งใจหมายถึงใครหรือเปล่า

ซึ่งข้อความที่ กบ ไมโคร โพสต์ระบุว่า "วงการกีตาร์บ้านเรา เท่าที่อยู่มาไม่เคยเจอใครมากร่างใส่ใครนะ ยิ่งระดับโคตรเซียนอย่างพี่หมูคาไล ป๊อบเดอะซัน แจ๊คธรรมรัตน์ เทพระดับนี้ที่น้องๆรัก เพราะรุ่นพี่ไม่เคยมาเก่งข่มใคร

ทั้งๆที่วิสัยมือกระบี่คร่ำเคร่งฝึกหนัก น่าจะอีโก้สูง แต่กลับไม่ ยิ่งคนไหนเก่งจริงจะยิ่งมีมือกีตาร์ด้วยกัน ขอให้โชว์อีกเยอะๆ ปล่อยของให้เป็นบุญตาที น้องๆรุ่นใหม่นี่ก็โคตรเก่งนะครับ ฝึกมาครบทั้งเพอร์ฟอร์ม theory เห็นแล้วพี่ๆต้องยอมเลย แต่ผมก็ไม่เคยเห็นน้องมาเล่นข่มพี่แบบฆ่ามันๆ

คนในวงการดนตรีจะรู้ว่า คลื่นลูกใหม่ย่อมเก่งอย่างไม่น่าเชื่อเสมอ แต่ก็นั่นแหละ ผมไม่เคยเห็นใครต้องมาบอกว่า ผมรุ่นหลานนะน้า เจ๋งกว่าน้าเยอะ กูรุ่นพี่นะโว้ย มึงยังอีกหลายปีไอ้น้อง หรือแม้แต่กูนี่รุ่นพ่อมึงนะไอ้ห่ะ ก็แปลกดีนะ เรื่องพวกนี้ผมไม่เคยเห็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้าไปกดไลก์ กดแชร์เกือบ 400 ครั้ง รวมถึงคอมเมนต์ถามไถ่กันจำนวนมาก บางรายสงสัยว่าโพสต์หมายถึงใคร มีการโยงไปถึงวงฮิปฮอปตัวพ่อ "ไทยเทเนี่ยม" (THAITANIUM) ที่กำลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์เพลง "พ่อมึง" เนื่องจากคนมองว่าเนื้อหาส่อไปในทางเหยียดเด็กรุ่นใหม่

คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น "ถ้าไม่ตามข่าวบันเทิงวันนี้ บางคนยังงงๆ อยู่ว่าพี่กบกำลังสื่ออะไร 5555 , เห็นด้วยมากมายครับ การยกหางตัวเองว่า เก๋า เก่ง รุ่นพ่อ นี่ไม่ใช่ของจริง ของจริงต้องคนอื่นซูฮกเท่านั้น , เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...อย่าแก่แต่อายุ!! , ใช่ครับ ที่คุณกบพูดชื่อ มาคุณลงโอฬาร และคุณกบเอง มีคำพูดทัศนคติ การวางตัวดีมาก ทุกคน"

คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต คอมเมนต์จากชาวเน็ต

กบ ไมโคร สื่อถึงใคร? วงการกีตาร์-รุ่นพี่ไม่เคยกร่าง คนโยงดราม่า ไทยเทเนี่ยม    กบ ไมโคร สื่อถึงใคร? วงการกีตาร์-รุ่นพี่ไม่เคยกร่าง คนโยงดราม่า ไทยเทเนี่ยม

related