svasdssvasds

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อรถลัมโบร์กีนี 23 ล้านให้ มาร์กี้ ตอบแทนเป็นภรรยา-แม่ที่ดี

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อรถลัมโบร์กีนี 23 ล้านให้ มาร์กี้ ตอบแทนเป็นภรรยา-แม่ที่ดี

สุดยอดสามี! "ป๊อก ภัสสรกรณ์" จัดของขวัญชิ้นโต ซื้อรถลัมโบร์กีนี มูลค่ากว่า 23 ล้านบาทให้ "มาร์กี้ ราศรี" เพื่อตอบแทนการเป็นภรรยาและแม่ที่ดี

เรียกว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่มักมีโมเมนต์น่ารักให้แฟนๆ ที่ติดตามได้อิจฉาในความหวานอยู่ตลอด สำหรับ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี" ที่ล่าสุดได้สร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง เมื่อหนุ่มป๊อก ได้ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ซื้อรถลัมโบร์กีนี มูลค่ากว่า 23 ล้านบาทให้เป็นของขวัญวันเกิดภรรยาสุดที่รัก

โดยหนุ่มป๊อก ได้เผยโมเมนต์ประทับใจให้ได้ชมผ่านยูทูบช่อง ป๊อกกี้ on the run อีพี "ป๊อกเซอร์ไพรส์! ซื้อรถใหม่ให้มาร์กี้" ซึ่งในช่วงต้นคลิป หนุ่มป๊อก เล่าว่า "มาร์กี้เป็นภรรยาและแม่ที่ดีมากๆ ในวันเกิดของแต่ละคน เราก็จะมีของขวัญให้กัน แต่ไม่อยากเซอร์ไพรส์มาก เพราะกลัวของไม่ถูกใจ ก็จะถามกันตรงๆ อยากได้อะไร แต่ถ้าของมูลค่าเยอะ ก็จะทบไปได้"

"อย่างมาร์กี้ซื้อนาฬิกาให้ป๊อก ก็บอกว่าเป็นของขวัญสำหรับ 3 ปี ตนเองก็จะใช้หลักการเดียวกัน คือจะซื้อของขวัญชิ้นนี้ให้แทนของขวัญ 7 ปี หลังจากนี้ 7 ปี จะไม่มีของขวัญวันเกิดให้ จะให้อีกทีปีที่ 8 ไปเลย"

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อรถลัมโบร์กีนี 23 ล้านให้ มาร์กี้ ตอบแทนเป็นภรรยา-แม่ที่ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับรถหรูซูเปอร์คาร์เปิดประทุน Lamborghini Huracán EVO Spyder มีมูลค่ากว่า 23 ล้านบาท เป็นสีเขียวมะนาวสะท้อนแสง ซึ่งเป็นรถที่มาร์กี้อยากได้มาก และถูกอกถูกใจสุดๆ ส่วนลูกแฝด "น้องมีก้า-น้องมีญ่า" ก็ดูจะชอบมากๆ ด้วยที่ได้นั่งรถคันใหม่แบบเปิดประทุน

โดยหนุ่มป๊อกยังเล่าว่า "รถคันนี้ไม่มีที่วางแก้ว จึงสั่งทำเพิ่มราคาอยู่ที่ 87,000 บาท รถคันนี้ตั้งใจจะซื้อให้มาร์กี้โดยเฉพาะ เนื่องจากเขาเป็นภรรยาที่ดีมาตลอด เลยอยากจะตอบแทนเขา" และอีกอย่างเราใช้ด้วยกันได้ ด้วยตัวเองสูงแต่รถคันนี้หลังคาต่ำ เวลานั่งรถหัวติดเพดาน จึงตัดสินใจเปลี่ยนเบาะใหม่เป็นตัวท็อป ราคาของเบาะคู่นี้ 1 ล้านบาท ซึ่งหนุ่มป๊อกบอก "ไม่เป็นไร ถ้าเกิดเราชอบ เราได้ใช้จริงๆ มันก็คุ้มดีกว่าเอามาแล้วไม่ชอบ และภรรยาเราก็ชอบด้วย" เรียกว่าเป็นสุดยอดสามีดีเด่นไปเลยจ้า 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อรถลัมโบร์กีนี 23 ล้านให้ มาร์กี้ ตอบแทนเป็นภรรยา-แม่ที่ดี    ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อรถลัมโบร์กีนี 23 ล้านให้ มาร์กี้ ตอบแทนเป็นภรรยา-แม่ที่ดี    ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อรถลัมโบร์กีนี 23 ล้านให้ มาร์กี้ ตอบแทนเป็นภรรยา-แม่ที่ดี    ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อรถลัมโบร์กีนี 23 ล้านให้ มาร์กี้ ตอบแทนเป็นภรรยา-แม่ที่ดี    ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซื้อรถลัมโบร์กีนี 23 ล้านให้ มาร์กี้ ตอบแทนเป็นภรรยา-แม่ที่ดี

related