svasdssvasds

เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ

เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ

"เจมส์ เรืองศักดิ์" ควงคู่ "ครูก้อย นัชชา" แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ ในงานไลฟ์สดเปิดตัว "เฟอร์ตี้ คอฟฟี่" โปรตีนกาแฟแท้ ไม่มีคาเฟอีน

เรียกได้ว่าทุ่มเทกับการให้ความรู้เตรียมตั้งครรภ์ สำหรับผู้มีบุตรยากจริงๆ สำหรับ "ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์" ที่มีดีกรีเป็นถึงครูวิทยาศาสตร์ ภรรยาสุดที่รักของ "เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ศิลปินนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ซึ่งทั้งคู่ได้ออกมาเผยแพร่ประสบการณ์จริง ในการเตรียมความพร้อมทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย

ตามหลักโภชนาการเสริมภาวะเจริญพันธุ์ที่ ครูก้อย ได้ศึกษาค้นคว้าและรวบรวมมาจากงานวิจัยเกี่ยวกับผู้มีบุตรยาก ทั้งไทยและต่างประเทศ จนประสบสำเร็จในการตั้งครรภ์ลูกสาวคนแรก "น้องเมดา อันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์" และได้แบ่งปันความรู้ผ่านเพจ babyandmom.co.th จนมีแม่ๆที่มีบุตรยาก ทั้งคนบันเทิงและทางบ้านมาปรึกษา และประสบความสำเร็จตั้งครรภ์ตามเป็นจำนวนมาก

เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ

โดยล่าสุด เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ นั่งแท่นประธานกรรมการบริหาร บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด บริหารงานร่วมกับ ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ กรรมการบริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และครูวิทยาศาสตร์ผู้ก่อตั้งคอมมูนิตี้เพจเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับผู้มีบุตรยาก babyandmom.co.th ได้จัดงานไลฟ์สดเปิดตัว "เฟอร์ตี้ คอฟฟี่ (Ferty Coffee)  โปรตีนกาแฟแท้ ไม่มีคาเฟอีน" โดยบรรยากาศภายในงานได้มีการร่วมพูดคุยกับ "ครูเกศ ตารเกศ เวทแมน" ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด และตัวแทนผู้หญิงตั้งครรภ์ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ

พร้อมด้วย "ลิซ่า อาลิซาเบธ แซ๊ดเลอร์ ลีนานุไชย"  และ "จีจี้ เบญญาภา เนาวรรณ์" แม่มดนักชงแชมป์บาริสต้าประเทศไทย และแชมป์โลก5สมัยที่มาการันตี เฟอร์ตี้ คอฟฟี่ (Ferty Coffee) โปรตีนกาแฟที่ให้รสกาแฟแท้ แต่ไม่มีคาเฟอีน และคงความหอมกรุ่นแบบกาแฟโรบัสต้าแท้ๆ แถมยังได้คุณค่าทางโภชนาการสำหรับสตรีเตรียมตั้งครรภ์ ตอบโจทย์สตรีเตรียมตั้งครรภ์คอกาแฟ ผ่านการถ่ายทอดสดทางเพจ babyandmom.co.th เมื่อเร็วๆ นี้

เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ

โดย ครูก้อย นัชชา ได้เปิดเผยว่า จากการให้คำปรึกษาแม่ๆ มีบุตรยาก ที่อยู่ระหว่างการปรับโภชนาการตามหลักการเตรียมตั้งครรภ์ผ่านทางเพจ babyandmom.co.th  พบว่า 50% ของผู้มีบุตรยาก ชื่นชอบการดื่มกาแฟมากและติดกาแฟ และจนต้องแอบดื่มกาแฟ แต่ตามหลักโภชนาการเตรียมตั้งครรภ์แล้วต้องงดกาแฟ เนื่องจากคาเฟอีนส่งผลต่อสมดุลฮอร์โมน

จึงส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเซลล์ไข่และการฟอร์มตัวของผนังมดลูก โดยมีงานวิจัยจาก the National Institutes of Health and Ohio State University ศึกษาพบว่าผู้หญิงที่ดื่มกาแฟอย่างน้อย 2 แก้วต่อวัน หรือ ได้รับคาเฟอีนประมาณ 200 มิลลิกรัมต่อวัน ก่อนตั้งครรภ์มีความเสี่ยงในการแท้งบุตร และหากบริโภคคาเฟอีนมากกว่า 200 มิลลิกรัมต่อวัน มีความเสี่ยงสูงที่จะแท้งบุตรในช่วง 7 สัปดาห์แรกของการตั้งครรภ์

ซึ่งสอดคล้องกับรายงานการวิจัยเรื่อง Maternal caffeine consumption during pregnancy and the risk of miscarriage: a prospective cohort study ที่ตีพิมพ์ในวารสาร American Journal of Obstetrics & Gynecology ศึกษาพบว่า หญิงตั้งครรภ์ที่ทานคาเฟอีน 200 มิลลิกรัม หรือดื่มกาแฟประมาณ 2 แก้วต่อวันมีความเสี่ยงแท้งบุตรสูงกว่าผู้หญิงที่ไม่ดื่มถึง 2 เท่า

นอกจากนี้ ทางองค์การอนามัยโลก (WHO) ได้ให้คำแนะนำว่าหากผู้หญิงทานกาแฟมากเกินไป โดยมากกว่า 300 มิลลิกรัมต่อวัน ควรลดการบริโภคคาเฟอีนลง เพราะส่งผลต่อการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ การคลอดก่อนกำหนด และการแท้งบุตร

เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ

เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ

แต่แม่ๆที่ปรึกษาครูก้อยบางรายติดกาแฟมาก ได้กลิ่นกาแฟก็ยังดี ไม่ได้ทานกาแฟแล้วรู้สึกครียด ทาง เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จึงได้คิดค้น "เฟอร์ตี้ คอฟฟี่ (Ferty Coffee) โปรตีนกาแฟแท้ ไม่มีคาเฟอีน" เป็นโปรตีนรสกาแฟที่ใช้กาแฟสายพันธุ์โรบัสต้านำมาสกัดคาเฟอีนออก (Decaffeinated coffee) ด้วยเทคนิคพิเศษ แต่ยังคงรสชาติความหอม นุ่ม เข้มข้นแบบกาแฟโรบัสต้าแท้ๆ

นอกจากนี้ผู้วางแผนเตรียมตั้งครรภ์ยังได้รับทั้งโปรตีนสูงถึง 25 กรัม มัลติวิตามินและแร่ธาตุรวมกว่า 33 ชนิด ซึ่งจำเป็นสำหรับเตรียมตั้งครรภ์อีกด้วย โดยครูก้อยแนะนำให้ทานโปรตีนเฟอร์ตี้ (Ferty) วันละ 2 ซองเป็นปกติในช่วงเตรียมตั้งครรภ์ 3 เดือนแรก และทานเฟอร์ตี้ คอฟฟี่ (Ferty Coffee) ช่วงที่อยากดื่มกาแฟ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ

เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ

โดยสามารถสั่งซื้อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฟอร์ตี้ คอฟฟี่ (Ferty Coffee) โปรตีนกาแฟแท้ ไม่มีคาเฟอีน กล่องละ 12 ซอง ราคา 2,290 บาท สำหรับสตรีเตรียมตั้งครรภ์ ผ่านทางไลน์แอด: @babyandmom.co.th พร้อมพบกับโปรโมชั่นส่วนลดมากมาย และปรึกษาปัญหามีบุตรยากกับครูก้อยได้โดยตรง

เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ เจมส์ เรืองศักดิ์-ครูก้อย แชร์เคล็ดลับเตรียมตั้งครรภ์ สำหรับสตรีคอกาแฟ

related