svasdssvasds

กระติก เข้าให้ปากคำ ตร. เพิ่มเติม ปัดไม่มีรู้เรื่องภาพเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

กระติก เข้าให้ปากคำ ตร. เพิ่มเติม ปัดไม่มีรู้เรื่องภาพเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

"กระติก อิจศรินทร์" รุดให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม หลังแจ้งความ "จิน จรินทร์" สามี "หนิง ปณิตา" พร้อมปัดไม่มีส่วนรู้เห็นการโพสต์ภาพและข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว "แตงโม นิดา"

เมื่อเวลา 14.10 น. ที่ สน. สน.มีนบุรี กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ดาราสาวชื่อดัง พร้อม ทนายความ เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังแจ้งความดำเนินคดี จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง ปณิตา ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ หนิง ปณิตา ที่โพสต์ภาพ แซน วิศาพัช ซึ่งถ่ายรูปคู่กับ กระติก

โดย ทนายความของกระติก เผยว่า "วันนี้ได้พากระติกมาให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม โดยได้นำพยานเป็นบุคคลทั่วไป ที่อ่านโพสต์ดังกล่าว เข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพิ่มอีก 1 ราย แม้จะมีคนมองว่าพยานคนนี้ อาจเป็นฝ่ายเดียวกับผู้ถูกกล่าวหา แต่สามารถกระทำได้ เนื่องจากต้องไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงในชั้นศาลจึงไม่มีความกังวล"

ด้าน กระติก อิจศรินทร์ กล่าวว่า "วานนี้ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.เมืองนนทบุรี หลังอัยการนนทบุรี แจ้งให้ตำรวจ แจ้งข้อหาคนบนเรือทั้งหมดในข้อหาร่วมกันประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเพิ่มเติม โดยได้ปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และจะให้การในชั้นศาลอีกครั้ง"

กระติก เข้าให้ปากคำ ตร. เพิ่มเติม ปัดไม่มีรู้เรื่องภาพเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฟซบุ๊กส่วนตัว แตงโม นิดา โพสต์รูปและข้อความ "หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนรัก"

ส่วนเรื่องโพสต์บนเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา ที่มีรูปตัวเองหันหลังนั้น แตงโมเป็นคนถ่ายในช่วงเวลาขากลับ หลังจากไปทานข้าว ซึ่งคนที่จะมีรูปนี้ต้องมีโทรศัพท์แตงโมด้วย เนื่องจากตำรวจได้คืนโทรศัพท์ไปเป็นสัปดาห์แล้ว ก็ไม่ทราบว่าโทรศัพท์ อยู่กับใคร แต่ยืนยันว่าไม่ได้อยู่กับตัวเอง เพราะไม่ใช่ทรัพย์สมบัติส่วนตัว

ทั้งนี้ กระติก กล่าวอีกว่า คืนก่อนมีเพื่อนแจ้งว่า เห็นบัญชัคลับเฮ้าส์ของแตงโม ขึ้นออนไลน์ แสดงว่ามีคนใช้โทรศัพท์ของแตงโม หากเป็นการแฮก จะต้องไม่มีรูปนี้ เพราะรูปอยู่ในโทรศัพท์แตงโมเท่านั้น ซึ่งทนายเดชา ได้ปฏิเสธเรื่องแม่ของแตงโม ที่เข้าไปใช้โทรศัพท์แล้ว

ทั้งนี้ จากที่อ่านข้อความในโพสต์ พบว่าเป็นการกล่าวหาตัวเองในลักษณะยุปลุกปั่นให้ได้รับความเสื่อมเสียชัดเจน จึงจะขอรวบรวมข้อมูลต่างๆ เพื่อดำเนินคดีภายหลัง

กระติก เข้าให้ปากคำ ตร. เพิ่มเติม ปัดไม่มีรู้เรื่องภาพเฟซบุ๊ก แตงโม นิดา

related