svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย เผยเคยโดน บังแจ็ค ขู่ฆ่า เชื่ออีกฝ่ายพยายามป่วนสังคมไทย

หนุ่ม กรรชัย เผยเคยโดน บังแจ็ค ขู่ฆ่า เชื่ออีกฝ่ายพยายามป่วนสังคมไทย

"หนุ่ม กรรชัย" เล่าวีรกรรม "บังแจ็ค" เคยขู่ฆ่าตนและดาราคนอื่นๆ บอกอีกฝ่ายพยายามป่วนเรื่องราวในสังคมไทย รวมถึงปั่นให้คนรู้สึกสับสน

กลายเป็นประเด็นที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง สำหรับกรณีวานนี้ (25พ.ค.65) "ทนายเดชา" ทนายประจำตัว "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" ได้แถลงข่าวเกี่ยวกับปมโทรศัพท์มือถือของ "แตงโม นิดา" โดยบอกว่า "คุณแม่เป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของแตงโม ไปให้บังแจ็คที่สหรัฐอเมริกาจริง โดยส่งทางไปรษณีย์ เพราะหลงเชื่อว่าจะคุ้ยข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดีแตงโมได้" ตามข่าวที่นำเสนอไป

โดยล่าสุดทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้เล่าข่าวดังกล่าวผ่านรายการ "ข่าวใส่ไข่" ทางช่องไทยรัฐทีวี ซึ่งมีช่วงหนึ่งได้พูดถึงวีรกรรมของ "บังแจ็ค" ระบุใจความว่า

"ถามว่า บังแจ็ค เป็นใคร ผมขออนุญาตพูด ใครจะเทิดทูนผมไม่รู้ แต่สำหรับผม มันคือมิจฉาชีพ เพราะเขาเคยมาขู่ฆ่าผม และได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่กองปราบ ซึ่งเรื่องนี้เขากำลังตามกันอยู่"

"บังแจ็คเป็นบุคคลที่เคยมาเมืองไทย แต่อยู่เกินกำหนด จนกระทั่งถูกผลักให้ออกนอกประเทศ และยังสร้างคดีไว้ด้วย เคยขู่ฆ่าคุณบุ๋ม ปนัดดา หลังจากนั้นตัวเองก็ออกไปอยู่ต่างประเทศ แต่ก็ยังคงเข้ามาป่วนเรื่องราวอะไรในสังคมไทย บังแจ็คก็จะมีส่วนเข้ามาเกี่ยวข้อง และพยายามจะปั่นให้คนไทย รู้สึกสับสนไปด้วย"

ภาพจาก : รายการ ข่าวใส่ไข่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังพูดต่อว่า "วันนี้อาจจะมีคน 2 กลุ่ม กลุ่มแรกมองว่า เรื่องนี้เป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ และคนอีกกลุ่มมองเป็นเรื่องที่เป็นเหตุฆาตกรรม ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่ และบังแจ็คก็เดินออกมาจากกลุ่มนี้ พร้อมกับยกมือบอกว่า จะเป็นผู้นำเอง ตั้งแต่ตอนที่เอาผ้าของแตงโมออกมาเปิดเผยแล้ว เพื่อทำให้สังคมคนไทยปั่นป่วน แล้วเกิดการถกเถียงกันมากมาย

เชื่อว่าทุกคนอยากช่วยแตงโม ทุกคนรักแตงโม ช่วยได้แต่ต้องอยู่ในกรอบที่ถูกต้อง ที่ไม่ได้ทำให้สังคมปั่นป่วน แต่วันนี้มีเรื่องที่น่าตกใจมาก ในขณะที่ทุกคนกำลังตามหาว่าโทรศัพท์อยู่ที่ไหน จนกระทั่งมาทราบว่า แม่เองได้ยอมรับว่า ส่งโทรศัพท์เครื่องนี้ไปให้บังแจ็คแล้ว" 

ภาพจาก : รายการ ข่าวใส่ไข่ ภาพจาก : รายการ ข่าวใส่ไข่

related