svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย แจงภรรยาไม่มีน้อง ลั่นหาข้อมูลเยอะๆ หลังถูกเฟซบุ๊ก แตงโม พาดพิง

หนุ่ม กรรชัย แจงภรรยาไม่มีน้อง ลั่นหาข้อมูลเยอะๆ หลังถูกเฟซบุ๊ก แตงโม พาดพิง

"หนุ่ม กรรชัย" ชี้แจง หลังโดนเฟซบุ๊ก "แตงโม นิดา" พาดพิง ยืนยันภรรยา "เมย์ เฟื่องอารมย์" ไม่มีน้องชาย ลั่นทำอะไรหาข้อมูลเยอะๆ ถ้ามีหลักฐานก็เปิดเลย อย่าทำสังคมปั่นป่วน

จากกรณีมือปริศนาโพสต์เฟซบุ๊ก Happy Melon official ชี้แจง 2 ประเด็นหลักๆ พร้อมบอกวัตถุประสงค์ที่ทำเพจนี้ขึ้นมา เพื่อทวงความยุติธรรมให้ "แตงโม นิดา" ก่อนจะมีการพาดพิงไปยัง "หนุ่ม กรรชัย" ในทำนองว่าคนบนเรือไปออกรายการ "โหนกระแส" บ่อย เพราะน้องชายภรรยาของหนุ่ม เป็นเพื่อนรักกับ "ปอ ตนุภัทร" หนึ่งในคนบนเรือ ซึ่งข้อความระบุว่า

"#ขอชี้แจง #2 ประเด็น หลักๆดังนี้

ประเด็นที่ 1

1. เพจที่ใช้อยู่ปัจจุบัน มีแค่เพจ happy melon official ที่มีผู้ติดตาม 1,450,000 คน ขึ้นไป

2. เพจนี้ไม่เคยเผยวีดีโอลับของ แตงโม หรือ live สด หรือ สร้างหลักฐานเท็จ เพจนี้จะลงเฉพาะหลักฐานจริงที่ได้กู้กลับคืนมาจากเครื่องแตงโมเท่านั้น

3. เพจนี้เป็นเพจที่ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โดยชอบด้วยกฏหมายเท่านั้น ปล:ขอให้สื่อมวลชนนำเสนอข่าวเฉพาะเพจนี้เท่านั้น ข้อมูลจากเพจอื่นเราไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

ประเด็นที่ 2

1. กรณี หนุ่ม กรรชัย นำเสนอข่าวว่า ทางเพจได้ติดต่อไปหากระติก แล้วเปิดภาพแตงโมที่ไม่สมควรเปิด เพจขอชี้แจงว่า ทางเพจไม่ได้ติดต่อไปหากระติกแต่อย่างใด แล้วไม่เคยเปิดภาพลับไปให้กระติกดู

2. กรณี มีประชาชนถามทางเพจจำนวนมากว่า ทำไม 5 คนบนเรือ จงใจจะออกเฉพาะรายการโหนกระแสเท่านั้น ก็เพราะว่าน้องชายภรรยาหนุ่มกรรชัย เป็นเพื่อนรักกับ นายปอร์ แล้วแต่ละคำถามในรายการมีการเตรียม คำถาม-คำตอบ กันก่อนจะออกรายการ

***เพจนี้ทำไปเพื่อให้แตงโมได้รับความยุติธรรมเท่านั้น***" 

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าว ผ่านรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ระบุว่า "ประเด็นที่ 2 กรณีที่ 1 ผมไม่ติดใจ แต่กรณีที่ 2 มันคลาดเคลื่อนไปเยอะ ต้องขออนุญาตชี้แจง ภรรยาผม คุณเมย์ เฟื่องอารมย์ ไม่มีน้องชายนะ ไม่มีน้อง ส่วนคุณน็อต วรฤทธิ์ เป็นน้องของคุณแนน ชลิตา ทำอะไรหาข้อมูลเยอะๆ เดี๋ยวเขาจะว่าได้ ไม่มีวัวผสม"  

"ส่วนประเด็นที่ 5 คนบนเรือนั้น ผมไม่ได้ติดต่อเขาไป เรื่องนี้พี่สรยุทธ เป็นพยานให้ผมได้ เพราะทางคุณปอให้คนติดต่อผมมา ว่าพี่หนุ่มอยากคุยกับผมไหม จากนั้นผมได้คุยกัน ต่อมาคุณปอบอกว่าพี่หนุ่ม ถ้าอยากคุยกับผมให้มาเจอวันที่ 27 ก.พ. ซึ่งตอนแรกผมไม่กล้าไป แต่คนที่บอกให้ไปคือพี่สรยุทธ"

"เพราะพี่เป็นที่ปรึกษาของช่อง 3 เรื่องแบบนี้ผมต้องรายงานพี่สรยุทธ ผู้บังคับบัญชาของผมก่อน ซึ่งพี่สรยุทธบอกเราต้องไป เพราะเราต้องไปคุยกับทุกๆ แหล่งข่าว และพาคนไปเป็นเพื่อนด้วย คืนนั้นคนบนเรือจึงส่งคลิปหนึ่งที่แตงโมร้องเพลงบนเรือให้"  

หนุ่ม กรรชัย แจงภรรยาไม่มีน้อง ลั่นหาข้อมูลเยอะๆ หลังถูกเฟซบุ๊ก แตงโม พาดพิง

"ส่วนกรณีที่ 1 ที่คุณกล่าวนั้น มันเป็นบริบทที่ย้อนแย้งมาก เพราะแคปชั่นที่คุณลงก่อนหน้านี้อย่าง 'โมไม่ได้ตกท้าย แต่ตกหน้าเรือ เราขอให้เพื่อนรักพูดความจริง เพราะเพื่อนรักได้ดูภาพทางวีดีโอคอลไปแล้ว หลังจากออกโหนกระแส เราไม่อยากให้เพื่อนรักเราตอแหลอีกต่อไป พูดความจริงเถอะ ไอ้เพื่อนรัก'

ต้องพูดอย่างนี้ จะด่าผมก็ได้นะ ผมไม่ว่า ทุกคนลองสังเกตนะ เขาบอกมีหลักฐานทั้งหมด แล้วมึงจะไปขอข้อมูลจากคนบนเรือทำไม แล้วมึงจะไปขอให้เขาพูดความจริงทำไม ในเมื่อคุณมีข้อมูลอยู่แล้ว คุณเปิดเลย ผมอยากให้เปิดจริงๆ ไม่ใช่เปิดทีละอย่าง ไม่ใช่ไปบังคับให้คนอื่นพูด"

"ส่วนคำพูด 'จะทำให้แตงโมไม่มีที่ยืน' คุณพูดกับน้องผมอย่างนี้ได้ยังไง เรื่องนี้ผมพูดในฐานะพี่ชายแตงโม เพราะถ้าคุณมีข้อมูล คุณไม่ต้องส่งให้ผม คุณส่งหลักฐานให้ตำรวจ หรือสื่ออื่นๆ ก็ได้ ถ้าคุณอยากช่วยจริงๆ เปิดมาเลย เพราะตอนนี้ทำให้สังคมปั่นป่วนไปกันใหญ่"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Happy Melon official

หนุ่ม กรรชัย แจงภรรยาไม่มีน้อง ลั่นหาข้อมูลเยอะๆ หลังถูกเฟซบุ๊ก แตงโม พาดพิง

related