svasdssvasds

“อำพลฟูดส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมผนึกกำลัง SMEs

“อำพลฟูดส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมผนึกกำลัง SMEs

อำพลฟูดส์ เจ้าของแบรนด์ชื่อดัง เช่น กะทิชาวเกาะ เครื่องดื่มธัญญาหาร น้ำนมข้าววี-ฟิท น้ำแกงพร้อมปรุงรอยไทย ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2022 ที่จัดขึ้น ณ เมืองทองธานี พร้อมเตรียมตัวสนับสนุน SMES ช่วยให้สินค้าไทยไปสู่ครัวโลก ผ่านชื่อ House of AMPOLFOOD

“อำพลฟูดส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมผนึกกำลัง SMEs

ในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2022 อำพลฟูดส์ ได้เปิดตัวสินค้ากว่า 1000 รายการพร้อมแสดงสินค้าใหม่เป็นสินค้าทางเลือกเพื่อสุขภาพ เช่น 

กะทิที่คั้นด้วยน้ำมะพร้าวแบรนด์ Monkey Island ซึ่งมีส่วนผสมกะทิ 90% น้ำมะพร้าว 10%  

น้ำปลาร้าแบรนด์ Good life ซึ่งมีการลดปริมาณโซเดียมลง 

ซอสปรุงรสอเนกประสงค์จากน้ำมะพร้าวแบรนด์ King Island ซึ่งเป็นสินค้าที่ไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง หรือกลูเตน เหมาะสำหรับผู้บริโภคที่แพ้กลูเตน 

 

“อำพลฟูดส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมผนึกกำลัง SMEs “อำพลฟูดส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมผนึกกำลัง SMEs “อำพลฟูดส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมผนึกกำลัง SMEs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“อำพลฟูดส์” เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน THAIFEX 2022 พร้อมผนึกกำลัง SMEs

ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการกลุ่มอำพลฟูดส์  กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 35 ของบริษัทอำพลฟูดส์ และได้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน THAIFEX - Anuga Asia 2022 ภายใต้แนวคิด House Of Ampolfood โดยแนวคิดนี้มาจากการพัฒนาสินค้าของอำพลฟูดส์ที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการผลิตสินค้าเอง จำหน่ายเอง และที่เพิ่มเติมคือการสร้างความร่วมมือกับธุรกิจรายย่อย (SMEs)

ซึ่งที่ผ่านมา “อำพลฟูดส์” ได้ทรานส์ฟอร์มจากการเป็นผู้ผลิต มีเทคโนโลยี การวิจัยและพัฒนาสินค้ายาวนาน 35 ปี สู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าให้ SMEs เติบโตร่วมกัน โดยพร้อมให้ความช่วยเหลือตั้งแต่การเริ่มต้นกระบวนการผลิต การรักษาคุณภาพ พร้อมทั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเต็มรูปแบบ  

อำพลฟูดส์ได้เพิ่มช่องทางในการกระจายสินค้าไทยให้ก้าวไกลสู่ครัวโลก โดยมาเป็นผู้ช่วยจำหน่ายและกระจายสินค้า (Distributer) คัดเลือกสินค้าด้วยใจ คัดเลือกเหมือนเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน ทั้งในมุมของการสนับสนุนการผลิตและการส่งมอบสินค้า "จึงเป็นที่มาของ House Of Ampolfood ซึ่งสื่อสารถึงการเป็นครอบครัวเดียวกัน สื่อถึงการเป็นธุรกิจจัดหาสินค้าคุณภาพของไทย นำเสนอเสนอสู่ร้านค้าในไทยกว่า 300,000 ร้านค้า และออกสู่ตลาดโลกกว่า 80 ประเทศ ทั้งยังเชื่อมโยงประสบการณ์ในยุคดิจิทัล ระหว่างผู้บริโภคระหว่างองค์กร พัฒนาช่องทางการจัดจำหน่าย” 

 

สินค้าใหม่ของอำพลฟูดส์ ได้ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่ต้องการมีผลิตภัณฑ์ที่ดี เช่น น้ำปลาร้าที่ลดโซเดียมลงซึ่งดีต่อสุขภาพ ซอสอเนกประสงค์ที่ไม่มีผสมของถั่วเหลืองหรือสารกลูเตน สำหรับผู้ที่แพ้สารกลูเตน ซึ่งสินค้าที่เปิดตัวใหม่นี้ผ่านการวิจัยจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับ เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคทั้งไทยและต่างชาติซึ่งอำพลฟูดส์มีฐานลูกเดิม มีพันธมิตรคู่ค้า ซึ่งพร้อมร่วมกันขยายตลาดต่างประเทศมากขึ้น

สำหรับการจัดงานแสดงสินค้าด้านอาหารชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย หรือ  THAIFEX - Anuga Asia 2022 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 พ.ค.- 28 พ.ค. 65 แบ่งเป็นสองช่วง ช่วงแรก 24 พ.ค.- 27 พ.ค. 65 เป็นการจัดงานสำหรับกลุ่มธุรกิจ เจรจาการค้า  ส่วนวันที่ 28 พ.ค. 65 ประชาชนสามารถเข้ามาเที่ยวชมได้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เมืองทองธานี ฮอลล์  ที่ 5-10 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

ซึ่งผู้สนใจสินค้าของอำพลฟูดส์สามารถพบได้ที่ บูธหมายเลข6-H01 อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 6  เมืองทองธานี
รวมถึงสามารถสั่งซื้อสินค้าอำพลฟูดส์ ออนไลน์ได้ที่ www.goodlifeforyou.com หรือ Facebook Goodlifeforyou ช่องทาง Line @goodlifeforyou สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-078-1111
 

related