svasdssvasds

อำพลฟูดส์ ก้าวสู่ปีที่ 35 กับภารกิจพิชิตใจผู้บริโภค จับมือพันธมิตรเสริมทัพ

ดร.กฤษฏา โสภา Chief Transformation Officer กลุ่มอำพลฟูดส์ เล่าถึง ก้าวต่อไปของอำพลฟูดส์ว่า เป็นแบรนด์ที่ร่วมสมัย เปลี่ยนแปลงได้ เพื่อพิชิตใจผู้บริโภค

ดร.กฤษฏา โสภา Chief Transformation Officer กลุ่มอำพลฟูดส์

เล่าถึงก้าวต่อไปของอำพลฟูดส์ ว่า

ต้องเป็นแบรนด์ที่ร่วมสมัย

เปลี่ยนแปลงได้

พร้อมที่จะอยู่กับผู้บริโภคอย่างยั่งยืน

ชมบทสัมภาษณ์เต็มได้ในคลิป

อำพลฟูดส์ ก้าวสู่ปีที่ 35 กับภารกิจพิชิตใจผู้บริโภค       จับมือพันธมิตรเสริมทัพ

related
logo-pwa

เพิ่ม Spring News

ลงในหน้าจอหลักของคุณ

ติดตั้ง
ปิด