svasdssvasds

เนชั่นทีวี จัดเวทีคนรุ่นใหม่ Thailand Big Change ประเทศไทยจะเปลี่ยนอย่างไร

เนชั่นทีวี จัดเวทีคนรุ่นใหม่ Thailand Big Change ประเทศไทยจะเปลี่ยนอย่างไร

เนชั่นทีวี ครบ 22 ปี เปิดเวทีคนรุ่นใหม่ รวมพลังความคิดเดินหน้าประเทศไทย Thailand Big Change ประเทศไทยจะเปลี่ยนไปอย่างไร?

ในวาระครบรอบ 22 ปี เนชั่นทีวี  1 มิถุนายน 2565 เนชั่นทีวีเปิดเวที รวมพลคนรุ่นใหม่ รวมพลังความคิด เพื่อเดินหน้าประเทศไทยให้ไปต่ออย่างแข็งแรง หลังจากเผชิญสภาวะความยากลำบาก ทั้งจากสถานการณ์ของโลก ที่เกิดจากผลกระทบของสงครามยูเครน – รัสเซีย  ผลพวงต่อเนื่องจากการระบาดของโควิด-19  รวมไปถึงสถานการณ์ของเศรษฐกิจในประเทศ  ทำให้การพัฒนาของประเทศไปเป็นอย่างยากลำบาก  ซ้ำเติมเศรษฐกิจไทยให้ถดถอย แล้วประเทศไทย...จะเดินต่อไปอย่างไร

ถึงเวลาแล้ว ที่เราต้องผนึกกำลังความคิด เพื่อเปิดมุมมองของคนรุ่นใหม่ ที่จะนำพาประเทศไทยเดินหน้าสู่ความแข็งแรงอีกครั้ง  เนชั่นทีวีช่อง 22 จึงได้เปิดเวทีเสวนา Thailand Big Change ประเทศไทยจะเปลี่ยนไปอย่างไร?

พบกับ 2 นักธุรกิจเปลี่ยนโลก คุณสมโภชน์ อาหุนัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) (EA)  และคุณจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด  ที่จะมาแชร์ประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจ และแนวคิดเปลี่ยนโลก ที่จะทำให้เมืองไทยไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

เวทีเสวนา Thailand Big Change ประเทศไทยจะเปลี่ยนไปอย่างไร?ครั้งนี้ ยังร่วมด้วย ตัวแทนจาก 6 พรรคการเมือง ที่เป็นความหวังของประเทศ ในการขับเคลื่อนนโยบายต่างๆเพื่อให้เมืองไทยกลับมาแข็งแรงในทุกด้าน พัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น และผลักดันเศรษฐกิจอุตสาหกรรมไทยให้เติบโตในระดับสากล

•    ดร.ปรเมศวร์ กุมารบุญ    ที่ปรึกษาประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา
•    น.ต.ศิธา  ทิวารี ประธานคณะกรรมการ อำนวยการและพัฒนา พรรคไทยสร้างไทย
•    ดร.เผ่าภูมิ โรจนสกุล  รองเลขาธิการ พรรคเพื่อไทย
•    ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ประธานคณะกรรมการเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์ 
•    คุณพงศ์พรหม ยามะรัตน์  รองโฆษก พรรคสร้างอนาคตไทย
•    คุณพริษฐ์ วัชรสินธุ  ผู้จัดการการสื่อสารและการรณรงค์นโยบาย พรรคก้าวไกล 

พบกัน วันที่ 1 มิถุนายนนี้ ณ เวลา 17.30 – 20.45 น. ณ ภิรัช ฮอลล์ 2-3  ภิรัชคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค   ติดตามชมได้ในช่วงข่าวเนชั่นทีวี และช่องทาง Social Media 

Facebook :Nation Online /  Youtube: Nation Online / Line : @Nation Online 

#NationTVDinnerTalk   #22ปีเนชั่นทีวี  #ThailandBigChange
 

 

related