svasdssvasds

เก๋ ชลลดา ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก่อกวน ถามจะมีอัศวินขี่ม้าขาวออกมาจัดการไหม?

เก๋ ชลลดา ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก่อกวน ถามจะมีอัศวินขี่ม้าขาวออกมาจัดการไหม?

ทนมานาน! "เก๋ ชลลดา" ตั้งคำถามเมื่อไหร่จะมีอัศวินขี่ม้าขาว-หน่วยงานออกมาจัดการสักที หลังถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก่อกวนตั้งแต่เช้าตรู่

มีข่าวคราวให้ได้เห็นแทบทุกวัน สำหรับพวก "มิจฉาชีพ" ในคราบ "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ที่ออกอาละวาดหนักมาก โทรป่วนและเปลี่ยนรูปแบบวิธีการหลอกลวงไปเรื่อยๆ จนคนหลงเชื่อ ตกเป็นเหยื่อกลโกงกันมากมาย ซึ่งเป็นภัยสังคมที่ยังจัดการแก้ไขไม่หมดสิ้นสักที

เช่นเดียวกับดาราสาว "เก๋ ชลลดา" ที่เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาก่อกวนรัวๆ ตั้งแต่เช้าตรู่ จนเธอทนไม่ไหว ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาว พร้อมตั้งคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีหน่วยงาน หรืออัศวินขี่ม้าขาวออกมาจัดการเรื่องนี้ให้หมดไปสักที ซึ่งข้อความระบุว่า

"ขอระบายนิด คนแบบ jetlag ยังปรับเวลานอนไม่ได้อยู่ โทรกันมารัวๆ แต่ 7.30น. เช้าไม่มียั้ง คำถามคือเดี๋ยวนี้ผู้ร้ายเขาเกลื่อนๆ ง่ายๆ แบบนี้เลย? แล้วสำเนียงการพูดเนี่ย บางสายพูดชื่อ องค์กรยังไม่ชัด ไม่ถูกเลยอ่ะค่ะ คือพี่คะพี่แบบเป็นโจร หรือพี่แค่จะก่อกวนโสตประสาทคนจะพักผ่อน!

ถามจริงที่โทรๆเนี่ย มีคนเชื่อพี่ด้วยหรอ วนอยู่นั่น ให้กดเบอร์ ต่อนั่นนี่ บ้างต่อไปไปรษณีย์ไทย ถามชื่อเนี่ยใครเชื่อพี่ด้วยหรือคะ??? จะมีอัศวินขี่ม้าขาว หรือหน่วยงานใดออกมาจัดการให้หมดไปสักทีได้ไหมคะ? กราบเถอะค่ะ ทนมานาน ช่วยจัดการที แก๊งคอลเซ็นเตอร์มิจฉาชีพ"

เก๋ ชลลดา ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก่อกวน ถามจะมีอัศวินขี่ม้าขาวออกมาจัดการไหม?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"คือสงสัย!?!? ทำไมแก๊งคอลเซ็นเตอร์ มิจฉาชีพมันเยอะแยะมากมาย อาจหาญขนาดนี้ ทั้ง…บริษัท…นี่บ่อยสุด ตกค้างกันอยู่นั่นแหละ ส่วนศาลอาญายันการคมนาคมก็มา แล้วจะไม่มีใคร ทำอะไรได้เลยหรอคะ โทรมาได้ทุกวัน สลับกันไปมา ตัดสายทิ้งทั้งบล็อกเบอร์ ก็มีเบอร์ใหม่ๆมาตลอด แล้วเขาเอาเบอร์เราไปได้ยังไง แล้วทำไมยังกล้าโทรมากันแบบชุกขนาดนี้ มันฮึกเหิมอุกอาจไปไหม? นี่แบบงงใจจริงๆ"

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอก็มีคนบันเทิงอย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เข้าไปคอมเมนต์ว่า "โดนเหมือนกันค่ะวันนี้ พอด่าไป ด่ากลับด้วยค่า 555" รวมถึงชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เล่ากลโกงมิจฉาชีพที่พบเจอกันจำนวนมาก อาทิเช่น

"วันนี้คนที่บ้านก็เจอค่ะ เป็นข้อความอัตโนมัติ บอกว่าเบอร์มือถือเราจะถูกตัดภายใน 2 ชม. เพราะโดนคนร้องเรียนมา ให้กด9 คุยกับจนท ตัดสายมันทิ้งเลย รำคาญมาก โดนบ่อยมาก, ทั้ง sms ทั้งโทรเลยค่ะพี่เก๋ โดนเหมือนกันค่า, ล่าสุด กสทช ก็มาค่ะคุณเก๋ บอกเบอร์ค้างชำระ ส่งข้อความก่อกวนคนอื่น, ล่าสุด มาจากจราจรกลาง บอกคุณมีคดีขับรถผิดกฏหมาย555 ชีวิตนี้ยังไม่เคยขับรถและไม่มีรถขับด้วย" เป็นต้น

เก๋ ชลลดา ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก่อกวน ถามจะมีอัศวินขี่ม้าขาวออกมาจัดการไหม?  เก๋ ชลลดา ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ก่อกวน ถามจะมีอัศวินขี่ม้าขาวออกมาจัดการไหม?

related