svasdssvasds

สรยุทธ เผยความรู้สึก ปมแตงโม ถ้าเป็นอะไรไป ไม่ต้องนำมือถือไปคลี่คลายปริศนา

สรยุทธ เผยความรู้สึก ปมแตงโม ถ้าเป็นอะไรไป ไม่ต้องนำมือถือไปคลี่คลายปริศนา

"สรยุทธ สุทัศนะจินดา" เผยความรู้สึกส่วนตัว หลังอ่านข่าว "แตงโม นิดา" บอกถ้าเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือผมไปคลี่คลายปริศนา

จากกรณี "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" แม่ของ "แตงโม นิดา" ยอมรับเป็นคนส่งโทรศัพท์มือถือของลูกสาวไปให้ "บังแจ็ค" ที่สหรัฐอเมริกาจริง เพราะหวังคุ้ยข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดีแตงโมได้ ทำเอาทุกคนที่ทราบข่าวต่างอึ้งไปตามๆ กัน รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา 

ล่าสุดในอินสตาแกรมของผู้ประกาศข่าวสาว "ไบรท์ พิชญทัฬห์" ได้โพสต์คลิปวิดีโอช่วงหนึ่งของรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ขณะที่ผู้ประกาศข่าวคนดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ฝากสารถึงเธอ หลังอ่านข่าวแตงโม พร้อมแคปชั่นว่า "ถ้าผมเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือผมไปคลี่คลายปริศนาอะไรนะ" พี่ยุทธกล่าว

สรยุทธ เผยความรู้สึก ปมแตงโม ถ้าเป็นอะไรไป ไม่ต้องนำมือถือไปคลี่คลายปริศนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว สรยุทธ เผยว่า "เกิดพี่เป็นอะไรไป ข้อมูลในมือถือของพี่ต้องเป็นความลับที่จบไปพร้อมกับพี่ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้น พี่ไม่อยากให้ใครไปเอาข้อมูลในมือถือ จะมีหรือไม่มีอะไร มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ นี่ผมบอกก่อนเลยนะครับ ถ้าผมถูกฆาตกรรม หรือเป็นอะไรไป ไม่ต้องเอามือถือไปคลี่คลายปริศนาของผมนะ อันนี้เป็นความรู้สึกแบบของผม

ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น "ใช่เลย มือถือคือส่วนตัว ที่เป็นข่าวก็เพราะไม่เคารพความเป็นส่วนตัว, พี่ยุทธพูดแทนหมดแล้ว คือดีมากค่ะ, สิ่งที่พี่ยุทธพูดออกมา คือถูกที่สุด แต่คนที่เป็นแม่แท้ๆ กลับคิดไม่ได้ สงสารแตงโมจับใจ, ถูกใจค่ะ แต่เสียใจจริงๆ ในเรื่องที่เกิดขึ้น, ถูกต้องเลยครับ" เป็นต้น

สรยุทธ เผยความรู้สึก ปมแตงโม ถ้าเป็นอะไรไป ไม่ต้องนำมือถือไปคลี่คลายปริศนา  สรยุทธ เผยความรู้สึก ปมแตงโม ถ้าเป็นอะไรไป ไม่ต้องนำมือถือไปคลี่คลายปริศนา

related