svasdssvasds

การบินไทย แถลงขออภัย เหตุผู้โดยสารเช็กอินแน่นยืนรอคิวนานหลายชั่วโมง

การบินไทย แถลงขออภัย เหตุผู้โดยสารเช็กอินแน่นยืนรอคิวนานหลายชั่วโมง

การบินไทยแถลงขออภัยผู้โดยสาร เหตุแถวรอเช็กอินนาน ทำให้ผู้โดยสารยืนต่อคิวรอหลายชั่วโมง ชี้ช่วงหยุดยาวคนใช้บริการเยอะกว่าปกติ และขั้นตอนเช็กข้อมูลคัดกรองผู้โดยสารของประเทศปลายทาง ยันไม่มีใครพลาดเที่ยวบิน

จากกรณีบนโลกโซเชียลที่มีการแชร์คลิป ผู้โดยสารจำนวนมากต่อแถวเพื่อรอเช็กอินที่เคาน์เตอร์ของ "การบินไทย" ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ของวันที่ 3 มิ.ย. 65

ล่าสุด ทาง บมจ.การบินไทย ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจง ข้อความระบุว่าบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กราบขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับผู้โดยสารทุกท่านที่ต้องรอรับการบริการเป็นระยะเวลานานกว่าปกติเนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีเที่ยวบินให้บริการและจำนวนผู้โดยสารใช้บริการในช่วงวันหยุดยาวเป็นจำนวนมากกว่าปกติ  ประกอบกับขั้นตอนตรวจสอบเอกสารและข้อมูลแอพพลิเคชั่นออนไลน์ตามมาตรการคัดกรองผู้โดยสารของประเทศปลายทาง

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจและได้ดำเนินมาตรการเร่งด่วนเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารทุกท่านขณะเกิดเหตุ และไม่มีผู้โดยสารที่พลาดการเดินทางจากระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นในการรับบริการขั้นตอนดังกล่าวจนสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติในระยะเวลาอันสั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอยืนยันว่าบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกท่านตามมาตรฐานและแนวปฏิบัติในระดับสากลตลอดจนการปฏิบัติตามกฏหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำผู้โดยสารไปสู่จุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับด้วยความขอบคุณอย่างยิ่งสำหรับคำแนะนำและข้อคิดเห็นของผู้โดยสารและสาธารณะที่มีความห่วงใยและกรุณาแนะนำไปปรับปรุงเพื่อยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ในการเดินทางของผู้โดยสารทุกท่านต่อไป

related