svasdssvasds

เรียลลิตี้ Squid Game ประกาศหาผู้สมัคร 456 คน ชิงเงิน 160 ล้านบาท

เรียลลิตี้ Squid Game ประกาศหาผู้สมัคร 456 คน ชิงเงิน 160 ล้านบาท

Netflix เปิดตัว เรียลลิตี้ Squid Game เอาใจแฟนคลับซีรีส์สุดฮิตจากเกาหลี ที่มีคนติดตามทั่วโลก เตรียมฟิตร่างกายลงสมัครแข่งขันชิงเงินรางวัลสูงสุดในประวัติศาสตร์ 160 ล้านบาท

แฟนๆ ซีรีส์ Squid Game ทั่วโลกต่างตื่นเต้นกับโปรเจคใหม่ที่ Netflix วางแผนรายการทีวี เรียลลิตี้ Squid Game พร้อมให้ผู้ร่วมแข่งขันชิงเงินรางวัล 4.56 ล้านดอลลาร์ (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 160 ล้านบาท) ที่จะทำสถิติเป็นเงินรางวัลที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์รายการเรียลลิตี้ 


คลิปเปิดตัว เรียลลิตี้ Squid Game จาก Netflix


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เรียลลิตี้ Squid Game เผยรายละเอียดการแข่งขันเบื้องต้น จะเปิดให้ 456 คนจากทั่วโลกสมัครเข้ามาร่วมเล่นในรายการ เกมต่างๆ ที่โชว์จะออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากซีรีส์ ต้องใช้กลยุทธ์ และ หาแนวร่วมในการเล่นเกม กำหนดให้ผู้เล่นต้องมีอายุอย่าง 21 ปี และใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร คาดว่าจะถ่ายทำในช่วงต้นปี 2023 

แน่นอนว่าไม่มึใครต้องสังเวยชีวิตจริงในรายการแน่นอน เพราะคนที่แพ้ในเกมก็จะกลับบ้านมือเปล่าไม่ได้เงินเท่านั้น
แต่รับประกันความตื่นเต้น 
 

ทั้งนี้ มาลุ้นกันต่อ ภาคสองของซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตทั่วโลก Squid Game ที่เพิ่งปล่อยน้ำจิ้มอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะกลับมาชวนผู้ชมลุ้นและเสียวสันหลังกันอีกรอบ หลังจากปล่อยให้แฟนๆ รอคอย โดยในทีเซอร์แรกมีการซ่อนข้อความบางอย่างให้แฟนๆ ได้เดากันต่อในซีซั่นที่กำลังมาถึง เตรียมติดตาม 10 ตอนต่อไปใน Netflix คาดว่าจะออกฉายได้ช่วงประมาณปี 2023-2024

โดยซีรีส์ Squid Game เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงสุดตลอดกาลของ Netflix และมีการสตรีมโดยผู้ใช้ 111 ล้านคนใน 28 วันแรกของการเปิดตัว


ที่มา
1 2