svasdssvasds

สลากดิจิทัลงวด 1 ก.ค. เปิดขายแล้วผ่านเป๋าตัง เช้านี้ 17 มิ.ย. 65

สลากดิจิทัลงวด 1 ก.ค. เปิดขายแล้วผ่านเป๋าตัง เช้านี้ 17 มิ.ย. 65

เปิดขายแล้ว สลากดิจิทัล งวด 1 กรกฎาคม ผ่านแอปเป๋าตัง เช้านี้ 17 มิ.ย. 65 มีลอตเตอรี่ให้เลือกซื้อจำนวน 5.17 ล้านใบเหมือนเดิม

นายลวรณ แสงสนิท ประธานกรรมการสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า ในการเปิดจำหน่ายสลากดิจิทัลงวดแรก 16 มิ.ย. ที่ผ่านมาพบว่า เป็นที่น่าพอใจโดยประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่พบปัญหาระบบล่ม และยังคงซื้อขายได้ดีและประชาชนสามารถค้นหาเลขสลากได้ตามความต้องการในราคา 80 บาท ซึ่งในส่วนของการถูกรางวัลจะมีการแจ้งเตือนไปในแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง  ส่วนการจำหน่ายสลากดิจิทัลในงวดต่อไปจะวางจำหน่ายผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ตั้งแต่ 6 โมงเช้า ของวันที่ 17 มิ.ย. 65 ผ่านแอพเป๋าตังทันที โดยมีลอตเตอรี่ให้เลือกซื้อจำนวน 5.17 ล้านใบเหมือนเดิม และรอลุ้นรางวัลอีกครั้งในวันที่ 1 ก.ค.65

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ด้าน พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เผยแนวทางการถูกรางวัล ของผู้ซื้อสลากดิจิทัลว่า หากผู้โชคดีถูกรางวัล เงินรางวัลจะโอนเข้าบัญชีผู้ซื้อที่เป็นเจ้าของบัญชีแอปเป๋าตังเท่านั้น ไม่สามารถโอนสิทธิเปลี่ยนมือการขึ้นรางวัลไปให้บุคคลอื่นได้ โดยมีให้เลือ 2 วิธีดังนี้ 

1. เลือกรับโดยการโอนเงิน ซึ่งจะโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยที่ผูกไว้กับแอปพลิเคชั่นเป๋าตัง ภายใน 12 ชั่วโมง

2. สามารถเลือกมารับเงินรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ โดยจะต้องจองวัน เวลา ที่ต้องการเข้ามารับเงินรางวัล เพื่อให้สำนักงานสลากฯ จัดเตรียมสลากฯ แบบใบตัวจริง เพื่อส่งคืนให้กับผู้ซื้อ เพื่อเข้าสู่กระบวนการขึ้นเงินรางวัล

ดังนั้นจึงขอย้ำเตือนให้ผู้ซื้อสลากดิจิทัล อย่าลืมเปิดการแจ้งเตือนแอปฯเป๋าตังเอาไว้ เพื่อจะได้ทำรายการได้ภายในเวลาที่กำหนดเพื่อความสะดวกในการรับเงินรางวัล สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเดินทางมาขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานสลาก เว้นแต่กรณีที่เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ต้องไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ เท่านั้น” 

related