svasdssvasds

เบิ้ล ปทุมราช เล่าช่วงเวลาดีๆที่มีต่อ Jack WC เศร้าทำไมจากไปไวขนาดนี้

เบิ้ล ปทุมราช เล่าช่วงเวลาดีๆที่มีต่อ Jack WC เศร้าทำไมจากไปไวขนาดนี้

"เบิ้ล ปทุมราช" เผยช่วงเวลาดีๆ ที่มีต่อ "Jack WC" แร็พเปอร์อีสานผู้ล่วงลับ บอกทำไมจากไปไวขนาดนี้ ไม่รู้จะหาคำไหนมาพูด นอกจากคำว่าขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี

อีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการเพลง เมื่อแร็พเปอร์อีสาน "Jack WC" เจ้าของท่อนเพลงฮิตในติ๊กต๊อก ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน จากอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งลงข้างทางใน จ.สกลนคร สร้างความเสียใจให้ครอบครัว เพื่อนพ้อง รวมถึงบรรดาแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

โดยล่าสุดนักร้องหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ได้โพสต์ข้อความอาลัยในเฟซบุ๊ก พร้อมเล่าถึงช่วงเวลาดีๆกับ Jack WC ระบุว่า "ทำไม ทำไมต้องไวขนาดนี้ เรานัดกันแล้ว 19-20 นี้ จะไปถ่ายเอ็มวีแคมปิ้งด้วยกัน อยู่ด้วยกันมาตลอดสองวันเต็มๆ เมื่อคืนก็ทั้งคืน เป็นการรู้จักที่ระยะสั้น แต่โคตรมีความสุข พี่ขอให้แจ๊คสู่ภพภูมิที่ดี นะ"

เบิ้ล ปทุมราช เล่าช่วงเวลาดีๆที่มีต่อ Jack WC เศร้าทำไมจากไปไวขนาดนี้ เบิ้ล ปทุมราช เล่าช่วงเวลาดีๆที่มีต่อ Jack WC เศร้าทำไมจากไปไวขนาดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้ หนุ่มเบิ้ล ยังโพสต์ภาพขณะไปร่วมงานศพ Jack WC และเขียนแคปชั่นสุดอาลัยว่า "ไม่รู้จะหาคำไหนมาพูด นอกจากคำว่า ขอให้น้องพี่สู่ภพภูมิที่ดี น้องๆที่อยู่ ก็สู้ต่อไป"

สำหรับผลงานที่สร้างขึ้นให้รู้จัก Jack WC คือเพลง "เธอมากับผัว" ที่ Jack WC ได้ไปร่วม feat. กับ "Owen" และ "Man’r" ซึ่งเพลงนี้ได้สาวดัง "น้องโอลีฟ โตเกียวเนยกรอบ" มาร่วมเล่นเอ็มวีให้ด้วย มียอดวิวในยูทูบถึง 15 ล้านวิว

เบิ้ล ปทุมราช เล่าช่วงเวลาดีๆที่มีต่อ Jack WC เศร้าทำไมจากไปไวขนาดนี้

 

related