svasdssvasds

นก อุษณีย์ อัปเดตคดีคนใกล้ตัว ปล่อยแชตไลน์-โดนของ ล่าสุดจำเลยรับสารภาพแล้ว

นก อุษณีย์ อัปเดตคดีคนใกล้ตัว ปล่อยแชตไลน์-โดนของ ล่าสุดจำเลยรับสารภาพแล้ว

"นก อุษณีย์" อัปเดตคดีคนใกล้ตัว ปล่อยแชตไลน์ แถมอ้างโดนของ ล่าสุดจำเลยรับสารภาพแล้ว จากนี้ใครเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จจากคู่กรณี เตรียมดำเนินคดีแน่นอน

จากกรณีเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา "นก อุษณีย์" ได้เข้าแจ้งความว่าถูกคนนำภาพแชตไลน์ส่วนตัวไปเผยแพร่ในรายการดัง โดยไม่ได้รับอนุญาต แถมยังอ้างว่านกถูกคนบางกลุ่มกักขัง ทำของใส่ ก่อนที่ต่อมาจะทราบตัวคนทำ คือ "อดีตคนสนิท" ที่แอบนำข้อมูลส่วนตัวไปจากโทรศัพท์มือถือของนก ในระหว่างที่ฝากโทรศัพท์ไว้

โดยล่าสุด นก อุษณีย์ ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าคดีดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบอกว่าศาลมีคำพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยสารภาพกระทำผิดจริง ก่อนจะเขียนข้อความเตือน หากใครเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จจากคู่กรณี เตรียมดำเนินคดีแน่นอน

นก อุษณีย์ อัปเดตคดีคนใกล้ตัว ปล่อยแชตไลน์-โดนของ ล่าสุดจำเลยรับสารภาพแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งโพสต์ภาพข้อความระบุว่า "แจ้งเตือนค่ะ!! สืบเนื่องจากที่อดีตคนใกล้ตัวนก ได้เข้าถึงและเอาข้อมูลจากโทรศัพท์ส่วนตัวของนก โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่งไปให้สื่อและพิธีกรรายการต่างๆ อ้างว่านกถูกกลุ่มคนบางกลุ่มกักขังหน่วงเหนี่ยว และทำของใส่ จนเป็นข่าวสร้างความเสียหายอย่างมากให้กับตัวนกและคนที่ถูกพาดพิงถึง โดยไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด จึงขอเรียนแจ้งพี่ๆ สื่อ พิธีกร และรายการต่างๆ ที่ได้รับข้อมูลเหล่านั้นจากจำเลย ห้ามนำมาเผยแพร่นะคะ

นกได้แจ้งความร้องทุกข์ และศาลมีคำพิพากษาออกมาแล้ว ว่าจําเลยมีความผิดจริงตามพระราชบัญญัติ ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 7 โทษจำคุก 6 เดือน ปรับ 10,000 บาท "จำเลยให้การรับสารภาพว่ากระทำผิดจริง" ลดโทษกึ่งหนึ่งเหลือจําคุก 3 เดือน ปรับ 5,000 บาท โทษจําคุกรอลงอาญา 2 ปี"

นอกจากนี้สาวนก ยังเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมด้วยว่า "จากนี้ไปหากมีบุคคลหรือสื่อท่านใดนำข้อมูลแชตไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต นกจะดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุดค่ะ" ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนคลับที่เข้าไปให้กำลังใจมากมาย 

นก อุษณีย์ อัปเดตคดีคนใกล้ตัว ปล่อยแชตไลน์-โดนของ ล่าสุดจำเลยรับสารภาพแล้ว   นก อุษณีย์ อัปเดตคดีคนใกล้ตัว ปล่อยแชตไลน์-โดนของ ล่าสุดจำเลยรับสารภาพแล้ว   นก อุษณีย์ อัปเดตคดีคนใกล้ตัว ปล่อยแชตไลน์-โดนของ ล่าสุดจำเลยรับสารภาพแล้ว

related