svasdssvasds

ชัยวุฒิ แจงดราม่าแขวะ ชัชชาติ PR เก่งกว่ารัฐ ชัชชาติ ยันไม่คิดอะไร

ชัยวุฒิ แจงดราม่าแขวะ ชัชชาติ PR เก่งกว่ารัฐ ชัชชาติ ยันไม่คิดอะไร

จากที่มีดราม่านายชัยวุฒิ แขวะ ชัชชาติ PR เก่งกว่ารัฐบาล นั้น นายชัยวุฒิได้ชี้แจงปมดราม่านี้ว่า ตอนพูดเจตนาดี แต่สื่ออาจไม่เข้าใจ ขณะที่นายชัชชาติ ยันไม่ได้คิดอะไร ย้ำความสัมพันธ์ดี พี่น้องวิศวะจุฬา

ชัยวุฒิ แจงดราม่าแขวะ ชัชชาติ PR เก่งกว่ารัฐ ชัชชาติ ยันไม่คิดอะไร ก่อนการประชุมร่วมระหว่างนายชัยวุฒิ ธนาคามานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และหน่วยงานที่เกี่ยว เพื่อหาทางออกเรื่องสายสื่อสารรกรุงรัง พบว่านายชัชชาติและนายชัยวุฒิ ได้ปิดห้องประชุมคุยกันประมาณ 10 นาที ท่ามกลางกระแสดราม่า เรื่องของนายชัยวุฒิที่พูดถึงนายชัชชาติว่า PR เก่งกว่ารัฐบาล

หลังหารือเสร็จนายชัชชาติและนายชัยวุฒิ ได้เดินมาพร้อมกันสื่อมวลชนจึงถามถึงประเด็นดังกล่าว ว่าเคลียร์ใจกันหรือยัง โดยนายชัชชาติกล่าวว่า รักกันอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลย ตนอ่านข่าวแล้วไม่ได้รู้สึกอะไร และต้องขอขอบคุณรัฐมนตรี ที่เชิญมาหารือกันในวันนี้ด้วย 

นายชัยวุฒิกล่าวว่า ที่บอกว่า PR เก่ง ถือเป็นการชมรุ่นพี่ ที่ทำเรื่องประชาสัมพันธ์เก่ง เราก็จะต้องไปศึกษาทำตามแบบเพราะท่านทำไว้ดีแล้ว ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนคำพูดที่หลายคนนำไปตีความว่า เป็นการแขวะ นายชัยวุฒิ กล่าวว่า“ตนพูดดี จิตใจผมดีนะ แต่สื่ออาจจะไม่เข้าใจ”