svasdssvasds

เกรท วรินทร ขอโทษจากใจ หลังทัวร์ลงเหตุแซว แก๊ป-แคร์ ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

เกรท วรินทร ขอโทษจากใจ หลังทัวร์ลงเหตุแซว แก๊ป-แคร์ ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

"เกรท วรินทร" ชี้แจงหลังโดนทัวร์ลง เหตุคอมเมนต์แซว "แก๊ป จักริน" และ "แคร์ วงศ์วชิรา" บอกขอโทษที่ไม่ระวังคำพูด จนเกิดความไม่สบายใจ ยืนยันตนไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

จากกรณีดราม่าร้อนโซเชียล เมื่อนักแสดงวัยรุ่น "แก๊ป จักริน" ได้โพสต์ภาพโปรโมทละครเรื่องหนึ่งคู่กับนักแสดงหนุ่ม "แคร์ วงศ์วชิรา" พร้อมแคปชั่นว่า "แค่ขึ้นเรือยังหวานขนาดนี้" ซึ่งใต้โพสต์ก็มีพระเอกชื่อดัง "เกรท วรินทร" เข้าไปคอมเมนต์ว่า "เรียบร้อยไม่ต้องเบ่ง" จนเกิดเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักหน่วง ส่งผลให้ #เกรทวรินทร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่วิจารณ์ว่าคอมเมนต์ของหนุ่มเกรทนั้น เป็นข้อความที่ไม่เหมาะสม มองเป็นการเหยียดเพศที่สาม ทั้งยังบอกอีกว่าหลายฝ่ายพยายามรณรงค์เรื่องนี้กันมานาน ตัวอย่างดราม่าก็มีให้เห็น แต่พระเอกหนุ่มกลับพิมพ์ข้อความเช่นนี้ออกมาอีก พร้อมทั้งอยากให้เคสของเกรท เป็นเคสสุดท้ายในวงการบันเทิง  

เกรท วรินทร ขอโทษจากใจ หลังทัวร์ลงเหตุแซว แก๊ป-แคร์ ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุด เกรท วรินทร ไม่ได้นิ่งนอนใจกับกระแสดราม่าดังกล่าว เจ้าตัวได้รีบออกมาโพสต์ภาพข้อความขอโทษที่ใช้คำพูดไม่ระมัดระวัง พร้อมชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้นอย่างใจจริง ก่อนจะยืนยันตนไม่ได้มีเจตนาเหยียดเพศแต่อย่างใด ซึ่งข้อความระบุว่า

"สวัสดีครับ ผมเกรทครับ กับเรื่องข้อความที่ผมไปคอมเมนต์น้องๆ แล้วทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆคน ผมไม่มีเจตนาที่จะเหยียดเพศใดๆ จริงๆ จากใจเลยครับ แต่ด้วยความที่ผมสนิทกับน้องๆ ทั้ง 2 คน ผมจึงไม่ทันระวังคำพูด ไม่คิดให้ดีก่อนที่จะคอมเมนต์อะไรลงไป

ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องๆ ทั้ง2 คน และขอโทษทุกคนเลยครับ ที่การกระทำของผม ทำให้กระทบกระเทือนความรู้สึก ผมอยากจะขอโทษจากใจอีกครั้งครับ" พร้อมกับใส่แคปชั่นกำกับและแท็กอินสตาแกรมไปหา แก๊ปและแคร์ ข้อความว่า "ขออภัยทุกท่านครับ … ขอโทษน๊า แก๊ปและแคล @gapjakarin @care_wpk"

เกรท วรินทร ขอโทษจากใจ หลังทัวร์ลงเหตุแซว แก๊ป-แคร์ ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ   เกรท วรินทร ขอโทษจากใจ หลังทัวร์ลงเหตุแซว แก๊ป-แคร์ ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ   เกรท วรินทร ขอโทษจากใจ หลังทัวร์ลงเหตุแซว แก๊ป-แคร์ ยันไม่มีเจตนาเหยียดเพศ

related