svasdssvasds

ช็อกวงการ! ซันนี่ ยูโฟร์ นักร้องดังยุค 90 เสียชีวิตคาคอนโด

ช็อกวงการ! ซันนี่ ยูโฟร์ นักร้องดังยุค 90 เสียชีวิตคาคอนโด

เพื่อนร่วมวงแจ้งข่าวร้าย "ซันนี่ ยูโฟร์" นักร้องดังยุค 90 เสียชีวิตคาคอนโด เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด พบหลายปีก่อน มีปัญหาสุขภาพ ป่วยโรคไทรอยด์และเนื้องอกในถุงน้ำดี

ความสูญเสียเกิดขึ้นในวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อ "นิค ยูโฟร์" อดีตนักร้องบอยแบนด์ดัง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว แจ้งข่าวร้ายว่าอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง "ซันนี่ ยูโฟร์" ได้เสียชีวิตแล้ว ข้อความว่า

"ซันนี่ ยูโฟร์...เสียแล้วนะครับ รายละเอียดตอนนี้ยังไม่ทราบอะไรมาก ทราบแค่ว่าช็อกในห้องที่คอนโด ยังไงจะแจ้งความคืบหน้าให้เพื่อนๆ ทราบกันอีกทีนะครับ"

ทั้งนี้ทาง "คมชัดลึก" มีการรายงานว่าทีมข่าวได้ติดต่อสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ซันนี่ ยูโฟร์ ป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ซึ่งเขาเกรงใจจึงไม่ได้บอกใคร อย่างไรก็ตามทางกู้ภัยได้เผยเบื้องต้นว่า ได้รับแจ้งพบชายหมดสตินอนอยู่ในห้องภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านวังทองหลาง จากการตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตแล้ว และทางญาติได้นำร่างไปล้างเรียบร้อย เนื่องจากเหมือนนอนคลุกอยู่กับขี้หมาขี้แมวในห้อง 

ล่าสุดด้าน "มัม ลาโคนิค" เพื่อนสนิทของซันนี่แจ้งว่า "พบซันนี่ช็อกหมดสติที่ห้อง พยายามปั้มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่สามารถยื้อไว้ได้ โดยสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว เพราะซันนี่มีไทรอยด์ และหัวใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตอนนี้เพื่อนๆ กำลังติดต่อญาติให้มารับศพ ส่วนรายละเอียดยังไม่ทราบ จะแจ้งอีกที" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แตงโม นิดา ต้องได้รับความยุติธรรม! ขึ้นเทรนด์อีกครั้งหลังพบข้อพิรุธใหม่

ย้อนคำพูด โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เล่าสูบบุหรี่-ซดเครื่องดื่มชูกำลังเยอะจนป่วย

สำหรับประวัติของ ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธิวาส เป็นอดีตบอยแบรนด์หนุ่มชื่อดังในยุค 90 ซึ่งที่ผ่านมาได้ออกมาประกาศยอมรับว่าตนเองเป็น LGBT นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ซันนี่ ยูโฟร์ ยังมีอาชีพเป็นหมอดูอีกด้วย

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซันนี่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เผชิญกับปัญหาชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องสุขภาพ พบป่วยเป็นโรคไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี ต้องพักรักษาตัวและหมดค่าใช้จ่ายไปเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งมีข่าว ซันนี่ ยูโฟร์ เสียชีวิตลงอย่างสงบในวันนี้ (18 ก.ค.65)

ช็อกวงการ! ซันนี่ ยูโฟร์ นักร้องดังยุค 90 เสียชีวิตคาคอนโด ช็อกวงการ! ซันนี่ ยูโฟร์ นักร้องดังยุค 90 เสียชีวิตคาคอนโด

related