svasdssvasds

ชลน่าน ศรีแก้ว ซัด "บิ๊กตู่" คลั่งอำนาจ ขาดภาวะผู้นำ บริหารประเทศล้มเหลว

ชลน่าน ศรีแก้ว ซัด "บิ๊กตู่" คลั่งอำนาจ ขาดภาวะผู้นำ บริหารประเทศล้มเหลว

ชลน่าน ศรีแก้ว เปิดข้อกล่าวหาและพฤติกรรม 11 รัฐมนตรี ซัด "บิ๊กตู่" คลั่งอำนาจ ขาดภาวะผู้นำ บริหารประเทศล้มเหลว

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ในเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล" จำนวน 11 คน ระหว่างวันที่ 19 – 22 ก.ค.  นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร แถลงญัตติข้อกล่าวหาและพฤติกรรมรัฐมนตรีรายบุคคล ก่อนสรุปดังนี้

หากเปรียบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นสินค้า เชื่อว่า ประชาชน 99 % จะไม่ใช้สินค้ายี่ห้อนี้ เนื่องจากบริหารประเทศบกพร่อง เป็นผู้นำที่ไร้ความชอบธรรม เข้าสู่อำนาจโดยอ้างประชาธิปไตย ที่ผ่านจากการเลือกตั้ง ถือว่าเป็นการหลอกลวง  สวมหน้ากากประชาธิปไตย ไม่เคยใช้กฎหมายปกติบริหารประเทศ กระหายอำนาจ แต่ไร้ความสามารถในบริหารประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ

อีกทั้ง พล.อ.ประยุทธ์ ยังเสพติดอานาจ ขาดวิสัยทัศน์  ทำประเทศกระปลกประเปลี้ย เป็นโรคหลงตนเอง แสดงอาการโอหังคลั่งอำนาจ เศรษฐกิจพังพินาศ ล้มเหลว ยากจนทั้งแผ่นดิน แพงทั้งแผ่นดิน หนรี้ท่วมทั้งแผนดิน และสิ้นหวังทั้งแผ่นดิน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม

โดย นพ.ชลน่าน ได้เปรียบรัฐบาลประยุทธ์ เหมือนรัฐบาล 608 ที่ต้องได้ระบบสาธารณสุขดูแล ทั้งแก่ และไร้ความสามารถ ทนต่อการเปลี่ยนแปลงไม่ได้ หนำซ้ำยังอมโรคด้วย เศรษฐกิจพังพินาศ ล้มเหลว ผูกขาดเอื้อทุนขนาดใหญ่ให้นายทุนและพวกพ้องจัดงบประมาณกระจุกตัว แสวงหาผลประโยชน์เพื่อประโยชน์ทางการเมือง

ขณะนี้ประชาชนยากจนถึงขีดสุด คนจนเพิ่มมากขึ้น ตกงาน ว่างงานมากสุด สังคมพินาศ ล้มเหลว สร้างความแรกแยก เป็นคู่ขัดแย้งกับประชาชน เหลื่อมล้ำพุ่งสูง คุณภาพการศึกษาตกต่ำ ความเหลื่อมล้ำพุ่งสูง สาธารสุขพังพินาศ สาธารณสุขตกต่ำ ฯลฯ

ที่มา หมอชลน่าน อัด"บิ๊กตู่"ขาดภาวะผู้นำ บริหารประเทศล้มเหลว เปรียบรัฐบาล 608

related