svasdssvasds

แจ็คสัน หวัง เยือนไทย พร้อมกระตุ้นวงการอาหารไทยให้คึกคัก

แจ็คสัน หวัง เยือนไทย พร้อมกระตุ้นวงการอาหารไทยให้คึกคัก

แจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังระดับโลก ที่เป็นขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย โชว์เปิดคอนเสิร์ตศึกวันแดงเดือด สร้างกระแส แจ็คสันหวัง Feverอย่างต่อเนื่อง หลังเจ้าตัวออกปากว่าชื่นชอบ “ทุเรียน” “ข้าวผัดอเมริกันซุปข้าวโพด” "นมชมพู" และ "ส้มตำ"

นาทีคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เจ้าของเทรนด์ Twitter อันดับที่ 6 อย่าง แจ็คสัน หวัง จะได้รับความนิยมและการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ ชาวไทย

โดยก่อนหน้านี้ แจ็คสัน หวัง มาเยือนไทยในฐานะ ศิลปินโชว์เปิดคอนเสิร์ตศึกวันแดงเดือด ที่เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ซึ่งสร้างความประทับใจให้ แจ็คสัน หวัง เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังกล่าวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย ที่ให้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

แล้วในขณะเดียวกัน แจ็คสัน หวัง ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงกิจกรรมที่ได้ทำระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมและอาศัยอยู่ในไทยตลอดการการแข่งขันศึกวันแดงเดือด และแน่นอนว่ากิจกรรมอย่างหนึ่งที่เจ้าตัวเองมีความสุขทุกครั้งที่มาเยือนไทย คือการ รับประทานอาหารไทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำนาน "ข้าวผัดอเมริกัน" ที่แจ็คสัน หวัง ติดใจ ต้องออกไปกินที่ Foodland

เปิดมุมลับ"แจ็คสัน หวัง" ความแซ่บพี่แจ็ค! ทะยานสู่อันดับ 6 Twitter ในข้ามคืน

แจ็คสัน หวัง - มิลลิ จัดเต็มโชว์! ก่อนศึกฟาดแข้งแดงเดือดจนเกิดกระแส มิลลิชนะ

แจ็คสัน หวัง ได้เปิดเผยถึงเมนูโปรดเมนูใหม่ อย่าง ข้าวผัดอเมริกันและซุปข้าวโพด ของ Foodland ซึ่งหลังจากเรื่องราวนี้ได้เปิดเผยออกไป ทำให้แฟนๆ ชาวไทย อดใจไม่ไหวขอตามไปลิ้มลองรสชาติข้าวผัดอเมริกันและซุปข้าวโพด ของ Foodland จนกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั้งประเทศ ทำให้เมนูนี้แทบจะขาดตลาดไปในชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว พร้อมทั้ง Foodland ยังจัดโปร เซตพี่แจ็ค จากราคาเซตปกติ 180 บาท เหลือ 99 บาทถึงวันที่ 24 กรกฎาคมนี้

อีกทั้งยังมี ทุเรียน ซึ่งเป็นผลไม้ไทยที่เจ้าตัวยืนยัน ว่าชอบ และ ตกหลุมรัก เจ้าผลไม้ชนิดนี้ไม่ไหว ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และยังอธิบายถึงรสชาติของทุเรียนว่า รสชาติและความนุ่มละมุนที่เหมือนกับชีสและครีมมี่ มันทำให้ผมรู้สึกดีมากทุกครั้งที่ได้กินมัน แจ็คสัน หวัง ที่อธิบายจนเห็นภาพชวนน้ำลายสอแบบนี้ทำให้แฟนๆ คงอดใจไม่ไหวไปซื้อทุเรียนมารับประทานตามอย่างแน่นอน

 

และอีกหนึ่งเมนูที่สร้างความฮือฮาปนเอ็นดู คือเมนู นมชมพู ที่แจ็คสัน หวัง ได้ถามหาหลังเข้าร่วมงานปาร์ตี้มื้อค่ำ กับพนักงานร้านสะดวกซื้อ แต่ก็ต้องผิดหวังเพราะเมนูนมชมพูนั้นหมดเกลี้ยงชั้นวางสินค้า ซึ่งการตามหานมชมพูในร้านสะดวกซื้อนี้น่าจะทำให้กระแสให้แฟนๆ ออกตามล่าหานมชมพูเหมือน แจ็คสัน หวัง เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ก่อนจะส่งท้ายการมาเยือนไทยหนนี้ แจ็คสัน หวัง ก็ขอแอบแซ่บ ตามฉบับ พี่แจ็คแซ่บมาก โดยการรับประทานส้มตำไม่ใส่พริก แถวเพลินจิต ตบท้ายก่อนเดินทางไปสนามบินสุววรณภูมิ-อินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ด้วยเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้เหล่าแฟนๆ ต่างลงความเห็นว่าควรให้ แจ็คสัน หวัง เป็น ทูตวัฒนธรรมด้านอาหารและผลไม้ไทย การมาเยือนในช่วงเวลาเพียงสั้นๆ ครั้งนี้ เหล่าเมนูโปรดของ แจ็คสัน หวัง กลับกลายเป็นกระแสกระตุ้นตลาดอาหารไทยในชั่วข้ามคืนได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

 

 

 

related