svasdssvasds

บอล เชิญยิ้ม VSโชค ไทรถแห่ ชวนเคลียร์ดราม่าไม่รับคู่

บอล เชิญยิ้ม VSโชค ไทรถแห่ ชวนเคลียร์ดราม่าไม่รับคู่

หลังเป็นประเด็นเดือดโซเชียล ระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ จากกรณีตัดเพลงบนเวที เรื่องค่าตัวไม่ลงตัว และเทงานคู่กว่า 50 งาน ก่อนบอล เชิญยิ้ม จะเอ่ยว่า “อยู่ร่วมกันทำงานด้วยกันไม่ได้แล้ว”

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีประเด็นดราม่าไหนจะเดือดไปยิ่งกว่าคู่ บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ ที่แตกหักจากการที่ทั้งคู่ได้รับงานคู่ด้วยกัน วันนี้ 3 ส.ค.จึงได้ฤกษ์เคลียร์ใจผ่านรายการ โหนกระแส โดยได้มีทีมบอลเชิญยิ้ม ที่นำโดย ดอนและชู ส่วนอีกฝั่งคือ โชค ไทรถแห่ และนัท ภรรยาของโชคเข้าร่วมเคลียร์ปมดราม่า

โดยบอลได้เผยว่า "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราไม่จับมือแล้วคุณรับผิดชอบงานให้มันจบ ก่อนเผยมุมแตกหัก บอลกล่าวว่า ปัญหาคือวีนที่ไปเล่นที่ใต้ เรื่องที่เขามาบอกพี่ดอนว่าเงินได้เท่านี้เหรอ ซึ่งเราก็คุยกันแล้ว"

ด้านโชคก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่เพราะมันมีเรทราคาอยู่ ซึ่งโชคก็ยอมรับว่าถามจริง แต่ทางผู้จัดการดอนก็ได้เผยอีกว่า "ภรรยาเป็นคนมาถาม พร้อมชี้แจงเรื่องเงืนที่ได้เท่านี้ จึงทำให้บอลสะกิดในใจ"

ส่วนทางด้านโชคก็เผยถึงปัญหาฝั่งของโชคว่า "มีการชี้แจงส่วนแบ่งไม่ลงตัว และเรื่องที่สองคือสำรองคิวงานที่ไม่มีสถานที่ พอไม่มีงานเราก็ไปขอคิวเพราะมีงานเข้ามา และพร้อมมัดจำเพราะเกรงใจเลยไม่รับงาน แต่มันเป็นความอึดอัดใจที่ว่าทำไมเราถึงไม่มีสิทธิ์รับงานเอง เมื่อได้ยินดังนั้น ฝั่งบอลจึงถามว่า ทำไมถึงไม่คุยตรงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่โชคบอกเกรงใจ เป็นเด็กจึงเลือกที่จะปรึกษาภรรยา เรื่องนี้เคยพูดกับบอล และบอลเองก็ไม่ได้ห้าม แต่ติดตรงเรื่องขอคิวคืนมา รวมถึงชี้แจงเรื่องตัดเพลงบนเวทีที่กลายเป็นประเด็น โดยด้านบอลได้เผยว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ตนต้องโชว์ และถามว่า "น้องอยู่ๆ มาร้องกับผมเพื่อ? ซึ่งเพลงนี้ผมต้องเล่นกับคนดูตนเดียวอยู่แล้ว

แต่อันนี้น้องจ๊าปเขาร้อง" ซึ่งโชคเองก็ได้บอกต่อว่า "ทีมผมเสียหายหนักมาก พร้อมบอกว่าสคริปต์มันถูกแปะไว้และเพลงของพี่บอลไม่ได้อยู่ในสคริปต์วันนั้น พี่บอลด้นสด และจ๊าปก็บอกไม่ได้มีเจตนาพร้อมขอโทษไปแล้ว" โชคยังเผยต่ออีกว่าอึดอัดและโดนบอลด่าซึ่งทำให้ตนเสียใจ

ซึ่งด้านภรรยาได้แจงเรื่องโชคป่วยต่ออีกว่า "ไม่สามารถไปทำการแสดงได้ และพี่ดอนแจ้งว่าเขาได้รับความเสียหายจึงต้องคืนค่าตัว จึงชดใช้เงินคืน และก็ได้เช็คกับทางร้าน ซึ่งทางร้านก็ไม่ได้เรียกค่าเสียหาย ซึ่งด้านดอนได้เผยว่า เราไม่ได้รับเงินเอง เพราะทางโบรกเกอร์ของเงินคืนทั้งหมด ซึ่งเงินก้อนนี้คืนกับทางร้านไปแล้ว"

เรื่องเทคิว 50 งาน บอลเผยว่า "ผมไม่ได้ประกาศ โชคประกาศ คุยกันดีกว่า เอายังไงว่ามารับผิดชอบงานและอยากให้ทำการกันต่อ และถ้าโอเค เราเอาเหตุผลมาคุยกันเพื่อให้มันจบ และอยากให้จบพอเถอะ และด้านโชคเผยว่า ผมอึดอัด ตั้งแต่ที่โดนชี้หน้าว่า ก็รู้สึกเสียใจและไม่เป็นตัวของตัวเอง และทำงานออกมาได้ไม่เต็มที่"

ซึ่งภรรยาโชคเผยว่า "หลังจากที่ไปรับงานต่อ ก็ไม่แฮปปี้ และทนแรงกดดันไม่ไหว จึงโทรหาเจ้าภาพ และเธอถามว่างานคู่ซีเรียสไหมที่จะยกงาน  ซึ่งเจ้าภาพบอกว่าไม่ได้ ยกบอลได้แต่ยกโชคไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่ทั้ง 50 งาน และเคลียร์จบกับเจ้าของร้านแล้ว" 

ซึ่งในรายการได้มีการเปิดคลิปเสียง ที่ภรรยาโชค โทรคุยกับเจ้าภาพเปิดในรายการ ซึ่งภายหลังจากบอลได้ยินก็เผยว่า "เสียใจหลังจากได้ยินคลิปเสียง ที่โทรไปยกเลิกคิวงานกับทางร้าน ซึ้งใจกับคุณมากที่คุณทำกับผมแบบนี้ และเมื่อกี้ผมได้ยินด้วยว่าเป็นเสียงใครเดี๋ยวจบรายการคุณเจอกับผม ไม่น่าทำกับพี่แบบนี้เลย"

พร้อมเผยว่า "เจ้าภาพหางานให้น้องเถอะครับและอยากจบตรงนี้แล้ว" ซึ่งประเด็นดังกล่าวนี้ยังคงมีทีท่ระอุกันต่อเนื่อง คงต้องรอติดตามกันอีกครั้งว่าเรื่องราวบทสรุปทั้งหมดจะจบลงอย่างไร

 

related