svasdssvasds

ภรรยา บอล เชิญยิ้ม ฝากแง่คิด หลังบ้านที่ดีควรทำอย่างไร ปมดราม่า โชค ไทรถแห่

ภรรยา บอล เชิญยิ้ม ฝากแง่คิด หลังบ้านที่ดีควรทำอย่างไร ปมดราม่า โชค ไทรถแห่

"ยูริ" ภรรยาตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" ฝากแง่คิดสังคม การเป็นหลังบ้านที่ดีควรทำอย่างไร ไม่ใช่ไปก้าวก่ายวุ่นวาย หลังเกิดดราม่าร้อนปมขัดแย้งระหว่าง "บอล" และ "โชค ไทรถแห่"

กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ สำหรับเรื่องราวระหว่างตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" และ "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ที่มีประเด็นขัดแย้งบนเวที ทำให้ตลกชื่อดังประกาศไม่ขอร่วมงานกันอีก เพราะอีกฝ่ายทำตัวไม่น่ารัก ไม่มีมารยาทในการทำงาน ทางฝั่งโชคก็ประกาศยุติคิวงานคู่บอล กว่า 50 คิว เพราะได้รับแรงกดดันทางสังคมและการแสดงบนเวที ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อไปได้

งานนี้ทำเอาหนุ่มบอลถึงกับเดือด ออกมาโพสต์ข้อความบอกทำแบบนี้เพื่ออะไร ก่อนจะถามถ้ามีการฟ้องร้องจะรับผิดชอบไหวไหม ข้อความว่า "ต่างคน ต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ได้รับมอบหมายเถอะนะ เจ้าภาพที่จ้างงาน เค้าลงทุนเท่าไหร่ ค่าประมูลงาน ค่าป้ายโฆษณา และอีกเยอะแยะมากมายที่จะได้แต่ล่ะงาน

เราต่างคนต่างขึ้นเล่นแล้วนะ ผมทิ้งงานรายการ ทิ้งงานส่วนตัวไปเท่าไหร่ อย่ามาทำแบบนี้ ไม่เคารพกันแล้วไม่ว่า แยกแยะด้วยครับ งานอย่าเสีย เพราะผมรับผิดชอบทุกงาน งานเดี่ยวรับผิดชอบ แต่งานคู่คุณเทเจ้าภาพ เค้าเสียหายนะ เครซึ้งจบเถอะ สงสารคนที่เค้าต้องมารับรู้อะไรแบบนี้" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ บอล เชิญยิ้ม ยังออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบ ด้วยการโพสต์ถามความน่ารักที่เคยเอ็นดู หายไปไหนหมด ข้อความว่า "คุณจำได้มั้ย วันที่คุณและเมียคุณ ขอซื้อเพลงคืนมาจากไทยรถแห่ ใครช่วยคุณ ไม่ใช่พี่ดอนเหรอที่คุณปรึกษาเหรอ ที่เค้ายื่นมาช่วยคุณ คุณทำเพลงเสร็จ คุณมาขอให้พี่ดอนช่วยทำ MV ไม่มีช่องทางลงโปรโมท

ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ที่ลงอยู่นี่ช่องทางที่คุณขอให้เราช่วยใช่ไหม ลงในช่อง joker family แล้วยังมากล่าวหาว่าพวกเราหวังผลประโยชน์ ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด… ผมมาทำตรงนี้ตั้งใจสร้างความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆ แต่ตอนนี้คุณทำให้แฟนๆหมดสนุก ขอบคุณ"

ล่าสุดทางด้าน "ยูริ สุกานดา" ภรรยาคนสวยของบอล ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับสามี พร้อมแสดงความเห็นถึงประเด็นการเป็นหลังบ้านที่ดี ระบุว่า "อยู่เคียงข้าง แต่ไม่เข้าข้าง เป็นเพื่อนคู่คิด เป็นกำลังใจ ไม่ใช่เป็นสมอง ให้เกียรติในหน้าที่ ไม่ใช่ก้าวก่ายวุ่นวาย หลังบ้านดี หน้าบ้านก็มั่นคงแข็งแรง"

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์และกดไลก์กดแชร์กันมากมาย บางรายมีการโยงว่าข้อความดังกล่าว ต้องการส่งสารไปยังภรรยาของโชคหรือเปล่า หรือแค่โพสต์ลอยๆ เฉยๆ แต่ที่แน่ๆคือใต้โพสต์ของเธอ มีแฟนๆ คอมเมนต์หลากหลายแง่มุมเลยทีเดียว  

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม ภาพจาก เฟซบุ๊ก บอล เชิญยิ้ม ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sukanda Uri

ภรรยา บอล เชิญยิ้ม ฝากแง่คิด หลังบ้านที่ดีควรทำอย่างไร ปมดราม่า โชค ไทรถแห่  ภรรยา บอล เชิญยิ้ม ฝากแง่คิด หลังบ้านที่ดีควรทำอย่างไร ปมดราม่า โชค ไทรถแห่  ภรรยา บอล เชิญยิ้ม ฝากแง่คิด หลังบ้านที่ดีควรทำอย่างไร ปมดราม่า โชค ไทรถแห่

related