svasdssvasds

Saucony ส่งรุ่น Endorphin Pro 3 เจ้าแห่งศิลปะความเร็วทำตลาด

Saucony ส่งรุ่น Endorphin Pro 3 เจ้าแห่งศิลปะความเร็วทำตลาด

Saucony แบรนด์รองเท้ากีฬาชั้นนำระดับโลก ตั้งเป้ายอดขายแบรนด์ ซอคคือนี่ 500 ล้านบาท ภายใน 3 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเจาะกลุ่มนักวิ่งทุกระดับ ประเดิมด้วยรองเท้า เอ็นดอร์ฟิน โปร 3 (Endorphin Pro 3) เจาะสายเรซซิ่ง

บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์รองเท้าวิ่ง สินค้าสปอร์ตแวร์ และไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Endorphin Pro 3 เจ้าแห่งศิลปะความเร็ว เจาะกลุ่มนักกีฬาสายแข่งขันมาพร้อมนวัตกรรมแผ่น carbon-fiber plate และพื้นกลางจากโฟม PWRRUN PB (พาวเวอร์รัน พีบี) ที่หนาขึ้นกว่าเดิม เป็นรองเท้าวิ่งที่พร้อมสร้างประสบการณ์ความเร็วให้กับนักวิ่ง พร้อมฉลองเปิดตัวด้วยการจัดงาน House of Speed BKK 2022 pop up experience ที่จะให้ทุกท่านได้สัมผัสกับประการณ์เหนือระดับและเป็นเจ้าของ Endorphin Pro 3 ก่อนใครในงานรูปแบบเดียวกันกับงานเปิดตัวที่ปารีส แฟชั่น วีค ระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคม ณ โนเบิลเพลย์ เพลินจิต

Saucony ส่งรุ่น Endorphin Pro 3 เจ้าแห่งศิลปะความเร็วทำตลาด

คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาที่เรานำแบรนด์รองเท้า ซอคคือนี่ (Saucony) เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักวิ่งที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเสริมสร้างประสบการณ์การวิ่ง และ ให้ Saucony เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่ม performance การวิ่งให้กับตัวเอง รองเท้า Endorphin Pro 3 มาเสริมทัพตระกูล Endorphin Pro เพื่อส่งเสริมให้นักกีฬาได้ดึงศักยภาพสูงสุดของตัวเองออกมาระหว่างการแข่งขัน ด้วยเทคโนโลยีที่ผ่านการทดสอบมาแล้ว ทุกรายละเอียดถูกปรับจูนใหม่ เพื่อให้ได้สูตรสำเร็จของรองเท้าวิ่งที่ไม่มีใครโค่นลงได้

“เรามองว่าโอกาสของตลาดผลิตภัณฑ์วิ่งในประเทศไทยมีแนวโน้มเติบโตได้อีกในช่วงปี 2565-2567 ที่ถือเป็นยุค Post Covid ที่แท้จริง งานอีเว้นต์วิ่งหรือการแข่งขันวิ่งกำลังทยอยกลับมาจัดอีกครั้ง จำนวนนักวิ่งจากเดิมที่มีจำนวนมากในประเทศไทยก็จะค่อยๆ กลับมาฟื้นฟูร่างกายตัวเองและกลับมาลงสนามวิ่งกันอีกครั้งเช่นกัน และ เทรนด์สุขภาพก็ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้คนหันมาดูแลเอาใจใส่สุขภาพกันมากขึ้นเรื่อยๆ เรามองว่าสิ่งเหล่านี้คือโอกาสในการรุกตลาดอย่างหนัก โดยเฉพาะในช่วง 2 ปีนี้ที่ทุกอย่างกำลังพลิกฟื้น บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย 500 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี ซึ่งระหว่างนี้จะทำให้กลุ่มเป้าหมาย ได้มองเห็นความตั้งใจและแนวโน้มการส่งสินค้าคุณภาพ รวมถึงประสบการณ์ที่ดีในเรื่องวิ่งให้แก่นักวิ่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับกลยุทธ์การทำการตลาด วางแผนการทำการตลาด แบบ Omni Channel
การช้อปปิ้งแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเลือกซื้อรองเท้า Saucony ได้ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้าถึงแบรนด์ได้หลากหลายช่องทางรวมถึงแผนที่จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายเพิ่มเติม

โดยได้เปิด Saucony Flagship Store ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต ไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2564 นับเป็น Official Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย พร้อมรุกตลาดออนไลน์ด้วยการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง E-Commerce และ E-Marketplace เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น สอดรับพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค

Saucony ส่งรุ่น Endorphin Pro 3 เจ้าแห่งศิลปะความเร็วทำตลาด ในแง่การสื่อสารแบรนด์ เลือกใช้นักกีฬา (Saucony Athletes) นักวิ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย อินฟลูเอ็นเซอร์ หรือ ดารานักแสดงที่รักการวิ่งมาเป็นตัวแทนในการสื่อสารแบรนด์ให้กลุ่มผู้บริโภครู้จักแบรนด์มากขึ้น รวมถึงแผนการสร้างและเข้าร่วมกิจกรรมวิ่งในลักษณะเวิร์คช็อปที่ให้ทั้งสาระและความสนุกสำหรับนักวิ่ง ในชื่อ Saucony Run Club

โดยเป้าหมายของ Saucony ในระยะยาว สำหรับตลาดรองเท้ากีฬายังคงเป็นการมอบประสบการณ์การวิ่งที่ดีที่สุด ผ่านผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับกลุ่มเป้าหมายของเรา โดยตั้งเป้าไว้ในการเป็นแบรนด์รองเท้าวิ่ง Top 3 ที่นักวิ่งเลือกใช้ และไม่ใช่เพียงรองเท้าวิ่ง แต่ยังรวมถึงการเติบโตของเสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกาย และ รองเท้าแบบไลฟ์สไตล์ในนาม Saucony Original อีกด้วย

สำหรับ งาน House of Speed BKK 2022 เป็นงานใหญ่ระดับภูมิภาค Asia Pacific เรฟ อีดิชั่น ร่วมมือกับ Saucony Global นำเสนอ House Of Speed ที่มีต้นแบบมาจาก Saucony House of Speed ที่ Paris Fashion week ปี 2022 ซึ่งความพิเศษสุดคือมีเพียงประเทศไทยประเทศเดียวที่ได้รับโอกาสจาก Saucony Global ให้สร้าง Experience ที่ยิ่งใหญ่ตาม Concept “Speed is Art” รองจาก House of Speed ที่ Paris Fashion week เฉลิมฉลองการเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ Endorphine Pro 3 ควบคู่ไปกับ Speed experience ในแบบฉบับของ Saucony อีกทั้งยังผสมผสานความเป็นไทย 

รองเท้า Saucony Endorphin Pro 3 จำหน่ายในราคา 7,590 บาท วันที่ 8 สิงหาคมนี้ ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของซอคคือนี่ ทั่วประเทศ

 

related