svasdssvasds

ย้อนเส้นทางรัก โต้ง-ปราง จากวันขอแต่งงาน สู่วันเลิกรา ปิดฉากรัก 10 ปี

ย้อนเส้นทางรัก โต้ง-ปราง จากวันขอแต่งงาน สู่วันเลิกรา ปิดฉากรัก 10 ปี

ย้อนเส้นทางความรักตลอด 10 ปีของ "โต้ง ทูพี" และ "ปราง กัญญ์ณรัณ" จากวันแรกที่รัก กระทั่งขอแต่งงานหวานชื่น แต่สุดท้ายตัดสินใจจบความสัมพันธ์มาราธอน คงเหลือเพียงความทรงจำของกันและกัน

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงไม่น้อย เมื่อพิธีกรคนดัง "บอย วันบันเทิง" ได้ออกมาฟันธงแบบแน่ชัดแล้วว่า คู่รักมาราธอนอย่างนางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" และแร็ปเปอร์หนุ่ม "โต้ง ทูพี" หรือ "โต้ง พิทวัส" ได้ตัดสินใจเลิกรากัน ปิดฉากรักมาราธอน 10 ปีเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะยืนยันว่าทั้งคู่จบกันด้วยดี ไม่มีอะไรค้างคาและไม่บาดหมางกัน รวมถึงไม่มีมือที่สาม

ท่ามกลางความใจหายของบรรดาแฟนคลับที่ต่างรู้สึกเสียดายกับความสัมพันธ์ที่ยาวนานของโต้งและปราง วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาไปย้อนเส้นทางรักตลอด 10 ปีของทั้งคู่ ตั้งแต่เริ่มต้นสานสัมพันธ์ กระทั่งรักสุกงอมสู่การขอแต่งงาน แต่สุดท้ายกลับลงเอ่ยที่คำว่า "เลิกรา" ปิดตำนานรักมาราธอน 10 ปี คงเหลือเพียงความทรงจำของกันและกัน  

จุดแรกรักของ โต้ง-ปราง

ทั้งคู่เป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งปรางและโต้งประทับใจกันและกันตั้งแต่วันแรกที่เจอ จากนั้นก็คบหากันมาเรื่อยๆ เป็นเวลา 4 ปี แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ต่างกันมาก ทั้งคู่พยายามปรับจูนกันมาเรื่อยๆ ด้านปรางก็ยังมีความฝัน อยากซื้อบ้านให้ครอบครัว อยากพาครอบครัวไปต่างประเทศ เพราะครอบครัวไม่ได้ร่ำรวยมาก เธอจึงคิดว่าถ้าเรายังต้องมาให้เวลามานั่งปรับจูนกับแฟนอยู่ มันก็จะไปไหนไม่ได้ จึงทำให้ตัดสินใจเลิกกัน

ย้อนเส้นทางรัก โต้ง-ปราง จากวันขอแต่งงาน สู่วันเลิกรา ปิดฉากรัก 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เลิกรากันไป 2 ปี ก่อนกลับมารักกันอีกครั้ง

และหลังจากตัดสินใจเลิกรากัน ทั้งคู่ก็แยกย้ายไปเติบโต ปรางก็เป็นนักแสดงสาวที่มีชื่อเสียง เธอโฟกัสแต่เรื่องทำงานและครอบครัวเท่านั้น ไม่ได้ใส่ใจใคร ส่วนโต้งก็เป็นนักร้องแรปเปอร์ ออกซิงเกิ้ลเพลง ทำให้ช่วงเวลา 2 ปีที่เลิกกันนั้น ทั้งคู่ไม่ได้เจอและไม่ได้คุยกันอีกเลย

ปราง เคยเล่าในรายการหนึ่งว่าหลังจากเลิกกันแล้ว แม้กระทั่งตอนบังเอิญเจอกัน ยังต้องหลบหน้า เพราะเธอไม่รู้จะเริ่มต้นทักกันอย่างไร แต่ด้วยความรู้สึกผิดที่ไม่ได้ทักทาย ทำให้ปรางตัดสินใจส่งข้อความไปขอโทษโต้งที่ไม่ได้ทัก ด้านโต้งก็ขอโทษกลับมา พร้อมกับบอกว่าว่างๆ มาเจอกันกินข้าวกันไหม ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอีกครั้ง

จากนั้นทั้งคู่ก็กลับมาสานสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง หลังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาปีกว่า ซึ่งปรางยอมรับว่าครั้งแรกที่คบกันนั้น เรายังเด็กทั้งคู่ แต่รอบสองนี้เราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เข้าใจกันและกันมากขึ้น ทำให้รักครั้งนี้ลงตัวอย่างมาก ครอบครัวของปรางก็เปิดใจยอมรับโต้ง 

โต้ง คุกเข่าขอ ปราง แต่งงานบนตึกสูงที่นิวยอร์ก

ความรักหวานชื่นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 โต้งได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ด้วยการคุกเข่าขอปรางแต่งงานบนตึกสูงใจกลางนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งสาวปรางก็ตอบตกลงทันที ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก จากนั้นโต้งก็สร้างบ้านใหม่ไว้เป็นเรือนหอ มีมุมต้นไม้ที่ปรางชื่นชอบ ซึ่งปรางดูแลและจัดการด้วยตัวเอง  
ย้อนเส้นทางรัก โต้ง-ปราง จากวันขอแต่งงาน สู่วันเลิกรา ปิดฉากรัก 10 ปี

เจอกระแสข่าวลือเลิกรา 

ดูเหมือนทุกอย่างกำลังจะไปได้สวยงาม แต่แล้วความรักก็ต้องสะดุด เมื่อมีกระแสข่าวลือรักร้าว เพราะก่อนหน้านี้ชาวเน็ตสังเกตว่าปรางอันฟอลโลว์ไอจีโต้ง ก่อนที่จะกลับมาติดตามกันใหม่อีกครั้ง นอกจากนี้หลายคนเริ่มสงสัยว่าทำไมปรางไม่สวมแหวนหมั้นเหมือนช่วงแรกๆ  

ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้ออกมาปฏิเสธหรือชี้แจงใดๆ มีเพียงโต้งที่แชร์ข้อความเศร้าๆ ลงในไอจีสตอรี่ คล้ายตัดพ้อชีวิต อาทิเช่น "Being alone is better than used by folks that don’t appreciate your sacrifice" ซึ่งแปลว่า "อยู่คนเดียวดีกว่า อยู่กับคนที่ไม่เห็นค่าในความเสียสละของคุณ"

และหนุ่มโต้งยังลงข้อความคล้ายบอกรักและบอกลาในเวลาเดียวกัน อย่าง "I really aprreciate every single moment with you in my life. And it will always be @ladiiprang" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ฉันรู้สึกซาบซึ้งทุกช่วงเวลาที่มีคุณอยู่ในชีวิต และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป" พร้อมกับแท็กหาสาวปราง

สู่วันปิดฉากความสัมพันธ์ 10 ปี โต้ง-ปราง เลิกรากันจริง

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ สงสัยมานานหลายวัน ล่าสุดเมื่อวานนี้(17ส.ค.65) บอย วันบันเทิง ได้รับข้อมูลจากคนใกล้ชิด และได้ออกมายืนยันแบบฟันธงว่า โต้งและปรางได้จบความสัมพันธ์กันแล้วจริงๆ ทั้งคู่จบลงด้วยดี ไม่มีเรื่องของมือที่สาม ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้น เป็นปัญหาการใช้ชีวิตที่สวนทางกัน

ย้อนเส้นทางรัก โต้ง-ปราง จากวันขอแต่งงาน สู่วันเลิกรา ปิดฉากรัก 10 ปี    ย้อนเส้นทางรัก โต้ง-ปราง จากวันขอแต่งงาน สู่วันเลิกรา ปิดฉากรัก 10 ปี    ย้อนเส้นทางรัก โต้ง-ปราง จากวันขอแต่งงาน สู่วันเลิกรา ปิดฉากรัก 10 ปี    ย้อนเส้นทางรัก โต้ง-ปราง จากวันขอแต่งงาน สู่วันเลิกรา ปิดฉากรัก 10 ปี

related