svasdssvasds

โต้ง ทูพี เผยโมเมนต์ความทรงจำร่วมกับ ปราง กัญญ์ณรัณ พร้อมลงข้อความชวนคิด

โต้ง ทูพี เผยโมเมนต์ความทรงจำร่วมกับ ปราง กัญญ์ณรัณ พร้อมลงข้อความชวนคิด

"โต้ง ทูพี" ลงคลิปรวมโมเมนต์ความทรงจำร่วมกันกับหวานใจ "ปราง กัญญ์ณรัณ" ก่อนจะเผยประโยคชวนให้คิด คล้ายบอกรักหรือบอกลาทั้งที่ยังรักกันอยู่

ยังคงโดนจับตาความสัมพันธ์ สำหรับคู่ของแร๊ปเปอร์ดัง "โต้ง ทูพี" กับนางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี และได้ขอแต่งงานบนตึกสูงใจกลางมหานครนิวยอร์กไปเมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวลือรักร้าวออกมา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ปฏิเสธหรือชี้แจงใดๆ  

แถมก่อนหน้า โต้ง ทูพี ก็ได้แชร์ข้อความลงในไอจีสตอรี่ เป็นข้อความคล้ายตัดพ้อชีวิต ระบุว่า "Being alone is better than used by folks that don’t appreciate your sacrifice" ซึ่งแปลว่า "อยู่คนเดียวดีกว่า อยู่กับคนที่ไม่เห็นค่าในความเสียสละของคุณ" ก่อนที่ต่อมาจะมีการลบสตอรี่ดังกล่าวออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าเจ้าตัวแค่มือลั่น หรือต้องการระบายความรู้สึกกันแน่

โต้ง ทูพี เผยโมเมนต์ความทรงจำร่วมกับ ปราง กัญญ์ณรัณ พร้อมลงข้อความชวนคิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้ (14ส.ค.2565) โต้ง ทูพี ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่อีกครั้ง ด้วยการลงคลิปโมเมนต์ดีๆระหว่างตัวเองและสาวปราง ซึ่งมีข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า "I really aprreciate every single moment with you in my life. And it will always be @ladiiprang" ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "ฉันรู้สึกซาบซึ้งทุกช่วงเวลาที่มีคุณอยู่ในชีวิต และมันจะเป็นแบบนี้ตลอดไป" พร้อมกับแท็กหาสาวปราง

ซึ่งทางด้านสาวปรางเอง ก็ไม่ได้เคลื่อนไหวใดๆ และไม่ได้แชร์สตอรี่ของโต้งลงอินสตาแกรมส่วนตัว ในขณะด้านแฟนๆ ก็รู้สึกเป็นกังวล หลังจากได้อ่านข้อความของหนุ่มโต้ง ซึ่งหลายเสียงมองว่าประโยคดังกล่าวนั้น แปลความหมายได้ 2 อย่าง คือการบอกรัก และการบอกลาทั้งที่ยังรักกันอยู่

นอกจากนี้บางคนก็แอบลุ้นให้ข่าวรักร้าวไม่เป็นความจริง เพราะอยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งคู่ และมองว่าตอนนี้เขาแค่งอนกัน ซึ่งแร๊ปเปอร์หนุ่มก็กำลังเดินหน้าง้อสาวปรางอยู่หรือเปล่า เอาเป็นว่างานนี้ชาวเน็ตทั้งหลายอย่าเพิ่งคิดไปไกล ยังไงคงต้องรอทั้งคู่ออกมาชี้แจงจากปากตัวเองจะดีกว่า

โต้ง ทูพี เผยโมเมนต์ความทรงจำร่วมกับ ปราง กัญญ์ณรัณ พร้อมลงข้อความชวนคิด  โต้ง ทูพี เผยโมเมนต์ความทรงจำร่วมกับ ปราง กัญญ์ณรัณ พร้อมลงข้อความชวนคิด  โต้ง ทูพี เผยโมเมนต์ความทรงจำร่วมกับ ปราง กัญญ์ณรัณ พร้อมลงข้อความชวนคิด  โต้ง ทูพี เผยโมเมนต์ความทรงจำร่วมกับ ปราง กัญญ์ณรัณ พร้อมลงข้อความชวนคิด

related