svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ เชื่อมั่นในความถูกต้อง หลังโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 1,200 ล้าน

อิงฟ้า วราหะ เชื่อมั่นในความถูกต้อง หลังโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 1,200 ล้าน

"อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ตอบปมต้นสังกัดเก่าฟ้องค่าเสียหายละเมิดสัญญา 1,200 ล้านบาท ยอมรับแอบตกใจแต่พร้อมสู้ เชื่อมั่นในความถูกต้องและความบริสุทธิ์ของเรา

เป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์อยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีนักข่าวดังโพสต์ข้อความทำนองว่า "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ถูกค่ายเพลงชื่อดังยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งหลายคนคาดว่าอาจเป็นค่ายเพลงต้นสังกัดเดิมของอิงฟ้า ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นจะฟ้องนางงามสาวในเรื่องการละเมิดสัญญา เพราะยังคงมีสถานะเป็นศิลปินในสังกัดอยู่

ต่อมา "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ในฐานะผู้อำนวยกองประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุว่า หมายศาลจากคุณยายมาถึงแล้ว อลังการสมการรอคอย พร้อมทั้งบอกว่า "1,000 ล้าน ข่าวผิด ที่ถูกคือ 1,200 ล้าน และได้อ่านสัญญาของ Engfa Waraha แล้วทุกตัวสนุกดีครับคุณตำรวจนครสวรรค์" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจอิงฟ้ากันเป็นจำนวนมาก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด อิงฟ้า วราหะ ได้ออกงานอีเว้นต์ พร้อมเปิดใจถึงกรณีโดนอดีตค่ายเพลงเก่าฟ้องร้องถึง 1,200 ล้านบาท ก่อนจะยอมรับตกใจและแอบกังวล เนื่องจากตนไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้ แต่เตรียมตั้งรับสู้และมั่นใจในความถูกต้องและบริสุทธิ์ใจของเรา ซึ่งใจความที่อิงฟ้าพูดมีดังนี้ 

"เบื้องต้นได้ทราบแล้วว่ามีการส่งเอกสารมาและได้อ่านครบถ้วนแล้ว ตรงนี้ก็มีทีมทนายของกองช่วย ส่วนตัวเราก็เตรียมตัวตั้งรับ และมั่นใจในความบริสุทธิ์ใจของเรา ถามว่าอึ้งกับค่าเรียกร้องไหม ก็มาสู้กันอีกทีหนึ่งค่ะ ไม่เหนือความคาดหมายนะ เพราะว่าก่อนหน้าเรา ศิลปินในค่ายก็ประมาณนี้"

"ก็แอบตกใจนะ เพราะในชีวิตก็ไม่เคยมีหมายศาลมาก่อน ก็มีการเตรียมใจไว้แต่แรกว่าต้องเจอค่ะ มันก็กังวลนิดนึง เพราะไม่เคยเจอสถานการณ์ และไม่เคยมาเจออะไรแบบนี้ แต่เราก็มั่นใจในความเป็นจริงและความบริสุทธิ์ถูกต้อง ก็ต้องติดตามกันต่อไป"

"ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายค่ะ ไม่ได้มีติดต่อมาหลังไมค์นะคะ ในเอกสารก็มีทั้งข้อความที่เป็นจริง และข้อความที่ไม่เป็นจริงค่ะ ก็ต้องดูว่าเกินจริงมากแค่ไหน ส่วนรายละเอียดต่างๆต้องถามทางผู้ใหญ่ หนูยังเชื่อมั่นในทนายความ ความถูกต้อง และความดีค่ะ"

"อย่างคนอื่นๆที่โดน เท่าที่ทราบคือไกล่เกลี่ยเป็นการทำงานชดใช้ ส่วนค่าเสียหายก็ชดใช้ในการทำงาน ปัญหาต่างๆที่เข้ามา มันทำให้แข็งแกร่งขึ้น เชื่อว่ามารไม่มีบารมีไม่เกิด แต่หลักๆเราเกรงใจบอสและคนอื่นๆที่ต้องมารับเรื่องตรงนี้ ความรู้สึกตอนนี้ปลงไปแล้ว เราไม่ได้ทำอะไรผิด นึกถึงความถูกต้อง"

อิงฟ้า วราหะ เชื่อมั่นในความถูกต้อง หลังโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 1,200 ล้าน อิงฟ้า วราหะ เชื่อมั่นในความถูกต้อง หลังโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 1,200 ล้าน อิงฟ้า วราหะ เชื่อมั่นในความถูกต้อง หลังโดนต้นสังกัดเก่าฟ้อง 1,200 ล้าน

related