svasdssvasds

อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

สมกับการรอคอย! "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เผยความรู้สึก หลังโชว์ร้องโชว์เต้นในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของชีวิต "THE GRAND CONCERT อิงฟ้า มหาชน"

เรียกว่าพลิกประวัติศาสตร์วงการนางงามไทยเลยทีเดียว สำหรับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ก่อนหน้านี้ (6ส.ค.65) ได้โชว์ศักยภาพ ร้อง เล่น เต้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับ "THE GRAND CONCERT อิงฟ้า มหาชน" ต่อหน้าแฟนคลับร่วม 4000 คน และที่รับชมผ่านทาง Facebook Live กลุ่มปิดอีกนับล้าน

ซึ่งแฟนคลับต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "อิงฟ้าไม่ใช่แค่นางงาม แต่เธอคือซูเปอร์สตาร์มหาชน" โดยทางด้าน "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ก็คุมเข้มทุกรายละเอียด จัดเต็มแสง สี เสียง เพลงและโชว์ให้สมกับฉายา MISS GRAND THE ONE AND ONLY งานนี้ "จั๊ก ชวิน จิตรสมบูรณ์" รับหน้าที่ Music Director สร้างสรรเพลงที่อิงฟ้าเลือกและผูกพันได้อย่างลงตัว

อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยภายในงานนั้น ก็เปิดเวทีโชว์พลังเสียงด้วยเพลง "ทำขวัญนาค" โดนลูกเอื้อนชั้นเซียนเข้าไป แฟนคลับกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ก่อนกระชากอารมณ์สู่ความสนุกกับเพลงดัง 4 ภาค "กระแซะเข้ามาซิ" (ภาคกลาง), "รักพี่ไข่นุ้ย" (ภาคใต้), "ไว้ใจได้กา" (ภาคเหนือ) และ "คิดถึงทุ่งลุยลาย" (ภาคอีสาน) งานนี้อิงฟ้าจัดลีลาแดนซ์สะบัด คนดูถึงกับนั่งไม่ติดที่

แถมยังมีแขกรับเชิญเป็น บอดี้การ์ดและเลขาเสี่ย อย่าง "ทีน่า ธนาวรรณ วิกก์" และ "หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้" กับเพลง "โอ๊ะ โอ๊ย" และ "Too much so much very much" ยิ่งสนุกจนลืมนั่ง จากนั้นเวทีลุกเป็นไฟไปกับเพลง "Crazy in love" อิงฟ้าฟาดลีลาแบบเริ้ด แบบสับ เสื้อผ้า หน้าผม เต้นสวยสะกดทุกสายตา เจ้าตัวสารภาพว่าเพิ่งเคยร้องเต้นแบบนี้ที่แรก 

และในระหว่างให้ อิงฟ้า พักร่างเตรียมโชว์ช่วงต่อไป ณวัฒน์ ให้เกียรติประกาศผู้สนับสนุนหลักการประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2023" อีก 2 รายยักษ์ นั่นคือบริษัท อินดีม กรุ๊ป จำกัด 10 ล้านบาท และ S45 Clinic อีก 10 ล้านบาท รวมผู้สนับสนุนปี 2023 เฉียด 100 ล้านบาทแล้ว จากนั้นสองสาว "ไฮดี้ อมันดา อแมนด้า เจนเซ่น" และ "ชมพู อทิตา พยัคฆ์" จับรางวัลผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ร่วมเดินทางไปชมและเชียร์อิงฟ้าในการประกวด "มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022" ที่ประเทศอินโดนีเซีย เดือนตุลาคมนี้ 

อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

งานนี้นอกจากสนุกจนเหงื่อหยดแล้ว ต้องบอกว่าซีนซึ้งก็ทำเอาน้ำตาท่วมฮอลล์ เพราะแค่ร้อง "ถ้าเราเจอกันอีก" เพลงที่เสี่ยเบิ้มสารภาพว่าร้องไม่เคยจบหรอก น้ำตาท่วมซะก่อน วันนี้ก็เช่นกัน ภาพความทรงจำระหว่าง อิงฟ้ากับคุณพ่อ ยังคงงดงามเสมอ แม้แต่ซีนหวานๆระหว่าง อิงฟ้ากับแขกรับเชิญคนพิเศษ "ชาลอต ออสติน" ในเพลง "มากกว่ารัก" ต่างเผยความในใจกลางเวที ทำเอาน้ำตานองทั้งคู่

แต่ที่ทำแฟนคลับรวมถึง ณวัฒน์ หลั่งน้ำตาหนักหน่วง เมื่อ "คุณแม่บุญช่วย วราหะ" ออกมาร้องเพลง "นักร้องบ้านนอก" พร้อมกับลูกสาว น้ำตาแห่งความปลื้มใจ ตื่นตันใจไหลริน อิงฟ้าก้มกราบเท้าคุณแม่ ขอพรและไม่ลืมนำพวงมาลัยมาไหว้ขอบคุณ "ปะป๊าณวัฒน์" ผู้ผลักดันและให้โอกาสครั้งสำคัญในชีวิต สองคนสวมกอดขอบคุณทั้งน้ำตา ช่างเป็นภาพที่อบอุ่นและประทับใจผู้ชม เชื่อแน่ว่า THE GRAND CONCERT จะเกิดขึ้นอีกแน่นอน แต่จะเป็นที่ไหนเมื่อไหร่ อย่างไรนั้น ต้องรอลุ้น

และภายหลังจบคอนเสิร์ตนั้น อิงฟ้า ยังได้โพสต์ภาพบรรยากาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความบรรยายความรู้สึกซึ้งๆ ไว้ว่า "แม้คอนเสิร์ตจะจบลงแล้ว แต่พวกเค้าก็รอส่งฟ้ากลับบ้านทุกครั้ง ตี1-2 ก็รอ จะมีแฟนคลับใครที่ทำได้มากขนาดนี้

- เฝ้าเราแปรงฟันทุกวัน

- ส่งเราเข้านอนเกือบทุกคืน

- ไม่ว่าเราจะเป็นตัวเองมากแค่ไหน เสี่ยเบิ้ม จิ๊บโป๊ะ อิงฟ้า แด๊ดดี๊ เค้าก็พร้อมที่จะรักและซัพพอร์ตเราทุกอย่าง

- ไม่ว่าเจอปัญหาอะไรจับมือเราแน่นเสมอ

- แถมยังรู้ว่าเรากลัวผี อยู่เฝ้าในไลฟ์ตลอด

- ไม่ว่าจะไลฟ์หรือเป็นพรีเซนเตอร์ตัวไหนก็พร้อมจะสนับสนุนและซัพพอร์ตเสมอ แม้บางครั้งจะยอมกอนมาม่าก็เถอะ

- ทุกงานป้ายไฟไม่เคยขาด หนักแค่ไหนก็แบกกันไปทุกครั้ง

แฟนคลับทั่วไปอาจจะไม่อยากให้ศิลปินมีแฟน แต่แฟนคลับพี่ฟ้าคือ อยากให้มีคนที่รักดูแลอยู่ข้างๆพร้อมดันหลังเสมอ

- มีงานไหน #ไหนในทวิต สู้กันสุดใจ ปั่นกันมือหงิก

ไม่มีอีกแล้ว รู้ตัวไหมว่าตัวเองเป็นแฟนคลับที่เก่งและน่ารักที่สุดในสามโลกเลย เราไม่ได้เจอกันเ้วยความบังเอิญ แต่มันคือพรมลิขิตดีๆที่พัดพวกเรามาเจอ และโอบกอดกันด้วยความรัก ความสุข รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ และพี่ฟ้าก็จะอยู่ตรงนี้ตลอดไปเช่นเดียวกัน

ไม่ต้องถามว่าทำไมอยากให้พวกเค้าภูมิใจมากที่สุด การที่เค้ามีเราเป็นศิลปินคนโปรด ฉันจะรักษาพวกเค้าไว้ให้ดีที่สุด ️ไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกยังไง อยากให้รู้ว่ารักทุกคนมาก ทุกคนคือ #ครอบครัวอิงฟ้า ️6 สิงหา 65 เดอะแกรนด์คอนเสิร์ต อิงฟ้ามหาชน ขอบคุณคำว่า มหาชน จะรักษามันไว้ให้ดีที่สุด ความทรงจำที่ฟ้าจะไม่มีวันลืม"

อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต   อิงฟ้า วราหะ พลิกโฉมวงการนางงาม กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

related