svasdssvasds

เบลล่า ราณี ตอบน่ารัก หลังโดน ลีน่าจัง ทวงบุญคุณ ทำให้ดังแต่กลับลืม

เบลล่า ราณี ตอบน่ารัก หลังโดน ลีน่าจัง ทวงบุญคุณ ทำให้ดังแต่กลับลืม

"เบลล่า ราณี" ตอบแบบยิ้มแย้ม หลังโดน "ลีน่าจัง" พูดทวงบุญคุณ อ้างเหมือนถูกใช้เป็นเครื่องมือ ทั้งที่ช่วยหนัง "บุพเพสันนิวาส 2" ดัง ด้านนางเอกสาวไหว้ย่อบอกเดี๋ยวส่งบัตรไปให้ค่ะแม่

โดนจับตามองไม่น้อย หลังคนดังฝีปากแซ่บ "ลีน่าจัง" ได้ไลฟ์พูดทวงบุญคุณนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ในทำนองว่า "ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 ดังได้เพราะตัวเอง ทำไมไม่พูดถึงบ้าง ให้ค่ากันหน่อย แม้แต่ตั๋วหนังสักใบยังไม่ได้" พร้อมทั้งยังกล่าวอีกว่า ตนรู้ตัวว่าเป็นเหยื่อ เพราะไปพูดถึง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ในคลิปหนึ่งที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ซึ่งคลิปนั้นพูดไว้หลายเดือนแล้ว แต่ทำไมเพิ่งเอามาปล่อย

นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังพูดถึงผู้จัดอย่าง หน่อง อรุโณชา ด้วยว่า "รวยแล้วนะ ได้เงินเป็นพันล้าน อย่าลืมคนนี้นะ ทำให้มีกระแสรู้หรือเปล่า เพราะแม่ช่วยเขาไง ถ้าได้ยิน เบลล่าบอกขอบคุณคุณแม่ลีน่าจังที่ให้กำลังใจ นางไม่ให้ค่าฉันเลย ไม่รู้ว่าฉันทุ่มเทให้เขา แทนที่หน่องกับเบลล่าจะนึกถึงเรา เขารวยแล้วหนังได้เป็นพันล้าน"

ลีน่าจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวด้วยท่าทางและคำพูดที่น่ารัก พร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณ แม้จะโดนเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่ ลีน่าจัง ออกมาจวกแรงก็ตาม ทั้งนี้นางเอกสาวยังบอกรักและเผยเดี๋ยวส่งบัตรไปให้ค่ะแม่

"(ไหว้ย่อ) เอาเป็นว่าขอบคุณคุณแม่ลีน่าที่นึกถึงแล้วกันนะคะ ที่บอกว่าเขาตัดพ้อทำไมถึงลืมเขา เขาช่วยด่าจนเป็นเรื่องดัง ตั๋วหนังสักใบก็ไม่เคยได้ เดี๋ยวส่งบัตรไปให้ค่ะแม่ ที่เขาออกมาก็ไม่ได้ซีเรียส ตัวเบลยังไม่ได้เห็นคลิป"

เขาบอกว่าเป็นแฟนคลับ คอยเชียร์ตลอด แต่เราลืมเขา?

"หูย…ไม่เคยลืมบุญคุณใครที่สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้เราเลย ถามว่าอยากบอกอะไรเขา เกร็งเลยนะเนี่ย เดี๋ยวส่งบัตรให้ค่ะแม่(ไหว้ย่อ) แม่ขาาาาา รักนะคะ(ยิ้ม) แม่อวยพรให้ลูกเบลด้วยนะคะ" 

เบลล่า ราณี ตอบน่ารัก หลังโดน ลีน่าจัง ทวงบุญคุณ ทำให้ดังแต่กลับลืม เบลล่า ราณี ตอบน่ารัก หลังโดน ลีน่าจัง ทวงบุญคุณ ทำให้ดังแต่กลับลืม เบลล่า ราณี ตอบน่ารัก หลังโดน ลีน่าจัง ทวงบุญคุณ ทำให้ดังแต่กลับลืม

related