svasdssvasds

โรเซ่ BLACKPINK คอนเฟิร์มความแซ่บ มะม่วงน้ำปลาหวาน เป็นของโปรดในไทย

โรเซ่ BLACKPINK คอนเฟิร์มความแซ่บ มะม่วงน้ำปลาหวาน เป็นของโปรดในไทย

"โรเซ่ BLACKPINK" ศิลปินระดับโลก โชว์ภาพของแซ่บ "มะม่วงน้ำปลาหวาน" พร้อมการันตีบอกเป็นของโปรดที่ชอบกินมากในกรุงเทพฯ ประเทศไทย แฟนๆเชื่อมะม่วงฟีเว่อร์ ขายดิบขายดีอีกแน่นอน

ทำเอาบลิ้งค์ชาวไทยคึกคักสุดๆ สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยของ 4 สาว "BLACKPINK" อย่าง "ลิซ่า", "เจนนี่", "โรเซ่" และ "จีซู" ที่ตอนนี้กำลังจัดคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ในกรุงเทพฯ "BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK" ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) ซึ่งเมื่อวานนี้(7ม.ค.66) ก็มีแฟนๆ ไปร่วมชมคอนเสิร์ตกันเต็มสนามศุภชลาศัย และคาดว่าวันนี้ (8 ม.ค. 66) แฟนๆ ก็เต็มทุกพื้นที่แน่นอน 

นอกจากสาวๆ จะเพลิดเพลินกับแฟนๆ ที่มารอกันเต็มคอนเสิร์ตแล้ว พวกเธอก็ดูจะเอ็นจอยกับอาหารไทยสุดๆ ด้วย เพราะล่าสุด "โรเซ่ BLACKPINK" ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ @roses_are_rosie ซึ่งมีคนติดตามกว่า 65 ล้านคน เป็นภาพ "มะม่วงน้ำปลาหวาน" เมนูสุดแซ่บของประเทศไทย พร้อมเขียนข้อความว่า "My absolute favorite thing to eat here in Bangkok" (ของโปรดที่ต้องกินในกรุงเทพ) 

โรเซ่ BLACKPINK คอนเฟิร์มความแซ่บ มะม่วงน้ำปลาหวาน เป็นของโปรดในไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้ทำเอาบลิ้งค์ชาวไทยต่างแคปภาพไปแสดงความเห็นมากมาย หลายเสียงบอกพ่อค้าแม่ค้าเตรียมตัวขายดีได้เลย เชื่อว่าอีกไม่นานมะม่วงน้ำปลาหวาน เมนูสุดแซ่บของไทยคงฟีเว่อร์ มีนักท่องเที่ยวตามหาอยากลิ้มลองแน่ๆ คาดว่าจะเป็นของแซ่บที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าแน่นอนจ้า 

เพราะหากย้อนไปช่วงปี 2564 "ลิซ่า BLACKPINK" เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ "วู้ดดี้โชว์" ว่าชอบทาน "ลูกชิ้นยืนกิน" ของเด็ดเมืองบุรีรัมย์มาก ซึ่งทันทีที่เธอเอ่ยถึง ก็ทำให้ร้านลูกชิ้นยืนกินที่ลิซ่าพูดถึงนั้น ขายดิบ ขายดี มีการพรีออเดอร์ข้ามจังหวัดเลยทีเดียว แถมนักท่องเที่ยวยังบินไปทานถึงหน้าร้านเลยด้วย

โรเซ่ BLACKPINK คอนเฟิร์มความแซ่บ มะม่วงน้ำปลาหวาน เป็นของโปรดในไทย  โรเซ่ BLACKPINK คอนเฟิร์มความแซ่บ มะม่วงน้ำปลาหวาน เป็นของโปรดในไทย

related