svasdssvasds

มนต์แคน แก่นคูน ครองใจแฟนเพลง คว้าแชมป์ยอดวิว YouTube ไทย 3 ปีซ้อน

มนต์แคน แก่นคูน ครองใจแฟนเพลง คว้าแชมป์ยอดวิว YouTube ไทย 3 ปีซ้อน

สมฉายาลูกทุ่งขวัญใจมหาชน "มนต์แคน แก่นคูน" ยืนหนึ่งครองใจแฟนเพลงแบบไม่มีแผ่ว ล่าสุดคว้าอันดับ 1 ยอดวิว YouTube ประเทศไทยสูงที่สุด 3 ปีซ้อน ขณะด้าน Illslick พุ่งแรงขึ้นอันดับ 2

เรียกว่ากระแสแรงแบบเกินต้านเลยจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังพันล้านวิว "มนต์แคน แก่นคูน" หรือที่แฟนๆ เรียกว่า "อ้ายมนต์แคน" ศิลปินจากค่าย "แกรมมี่โกลด์" ที่ล่าสุดได้สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ด้วยการเป็นศิลปินที่มียอดวิวสูงสุดใน YouTube ประเทศไทย ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์ถึง 3 ปีซ้อนเลยทีเดียว  

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก Grammy Gold ต้นสังกัด ได้แจ้งข่าวดีไว้ว่า "เริ่มต้นปีใหม่ 2023 ด้วยความประทับใจ เมื่อทางเว็บไซต์ Chart Masters ได้ประกาศรายชื่อ 10 อันดับศิลปินที่มียอดสตรีมบนยูทูบสูงที่สุด ประจำปี 2022 ซึ่ง มนต์แคน แก่นคูน ศิลปินจากค่าย #แกรมมี่โกลด์ ก็คว้าอันดับ 1 มาถึง 3 ปีซ้อน

และในปี 2022 นั้น ก็มีอีกหนึ่งศิลปินหญิงคุณภาพ #ต่ายอรทัย ติดอันดับที่ 9 เป็นครั้งแรกอีกด้วย ต้องขอแสดงความดีใจกับทั้ง มนต์แคน แก่นคูน และ ต่าย อรทัย และสุดท้ายขอขอบคุณพี่น้องแฟนเพลงทุกท่าน ที่สนับสนุนผลงานของแกรมมี่โกลด์ เพราะถ้าไม่มีแฟนๆ ทุกคน ก็คงไม่มีรางวัลที่มีความหมายกับพวกเราแบบนี้ ขอบคุณหลายๆ เด้อ"  

ภาพจาก เพจ มนต์แคน แก่นคูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนักร้องลูกทุ่ง อ้ายมนต์แคน จะคว้าอันดับ 1 มียอดวิวถึง 802 ล้านวิว สูงที่สุดใน YouTube ประเทศไทยแล้ว ยังมีศิลปินไทยอีกหลายรายที่ติดอันดับด้วย ดังนี้

2. "อิลสลิค" (Illslick) ยอดวิว 686 ล้านวิว

3. "สรัล" ยอดวิว 655 ล้านวิว

4. "แบล็คพิงค์" (BLACKPINK) ยอดวิว 502 ล้านวิว (เป็นศิลปินจากเกาหลีใต้วงเดียวที่ติดท็อป 10 ยอดชมสูงสุดในไทย)

5. "พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์" ยอดวิว 403 ล้านวิว

6. "ทิลลี่ เบิร์ด" ยอดวิว 381 ล้านวิว

7. "สิงโต นำโชค" ยอดวิว 345 ล้านวิว

8. "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ยอดวิว 337 ล้านวิว

9. "ต่าย อรทัย" ยอดวิว 315 ล้านวิว

10. "Musketeers" ยอดวิว 306 ล้านวิว 

ภาพจาก เพจ Grammy Gold

related