svasdssvasds

จิ๊บ คีตภัทร ยืนยันไม่ใช่อดีตนางเอก จ. ข่าวดัง เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวเสียหาย

จิ๊บ คีตภัทร ยืนยันไม่ใช่อดีตนางเอก จ. ข่าวดัง เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวเสียหาย

"จิ๊บ คีตภัทร" ชี้แจงด่วน หลังโดนโยงข่าวอดีตนางเอก จ. ซื้อหนุ่มนอกวงการกินแต่โดนแบล็กเมล์ ยืนยันไม่ใช่ตนเองแน่นอน พร้อมลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้อง

จากประเด็นร้อนก่อนหน้านี้ที่มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความอ้างว่ามี อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกิน แต่โดนหนุ่มอัดคลิปแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสนบาท ทั้งยังบอกว่าจะมีคลิปหลุดออกมาเร็วๆ นี้ และนางเอกสาวจะแถลงข่าวด้วย

จากนั้นไม่นานก็โพสต์ข้อความบอกใบ้ดาราในข่าวว่าเป็น อดีตนางเอก จ. โดยระบุข้อความว่า "โดนแล้ว! อดีตนางเอกดังช่องหลายสี ชื่อย่อ จ. เข้าแจ้งความเอาผิดหนุ่มนอกวงการ หลังขายคลิปตนเองที่กำลังมีอะไรกัน ให้กลุ่มลับกลุ่มหนึ่ง ในราคา 4 แสนบาท ซึ่งความยาวคลิปเต็ม 21 นาที เห็นหน้าตัวเองชัดเจน เลยทำให้เกิดความเสียหาย เจ้าตัวลั่นไม่ยอมความ พร้อมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

งานนี้ทำเอาบรรดาขาเผือกต่างสงสัยว่าอดีตนางเอกช่องหลายสี ชื่อย่อ จ. นั้นเป็นใครกันแน่ มีการคาดเดารายชื่อต่างๆนานา หนึ่งในนั้นปรากฏชื่อ "จิ๊บ คีตภัทร" อดีตนางเอกสาวยุค 90 ถูกโยงในข่าวดังด้วย ขณะทางด้านชาวเน็ตอีกฝั่งมองเรื่องดังกล่าวไม่ควรขุดคุ้ย เพราะอดีตนางเอกในข่าวไม่ได้ทำอะไรผิด ควรตำหนิและตามหาผู้ชายที่ถ่ายคลิปแบล็กเมล์ผู้หญิงดีกว่า 

จิ๊บ คีตภัทร ยืนยันไม่ใช่อดีตนางเอก จ. ข่าวดัง เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดวันนี้ (13 ม.ค.66) อดีตนางเอกสาว จิ๊บ คีตภัทร ได้ออกมาเคลื่อนไหว เพื่อชี้แจงว่าตนเองไม่ใช่อดีตนางเอก จ. ในข่าวดัง หลังมีหลายคนโยงรายชื่อเข้าไปเกี่ยวข้อง พร้อมเผยจะดำเนินคดีตามกฎหมาย กับบุคคลที่ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหายอย่างถึงที่สุด โดยสาวจิ๊บได้ชี้แจงว่า

"ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะ จากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บ ซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัว และแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆ อย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ

อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหาย จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและความถูกต้องให้ถึงที่สุด ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ" พร้อมกำกับแคปชั่นอีกครั้งว่า "ขออนุญาตชี้เเจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บเเน่นอนค่ะ"

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอ ก็มีคนบันเทิงและแฟนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจจำนวนมาก อาทิ "ฟ้องเลย พวกปั้นข่าวใน tiktok, ในติ๊กต๊อกคือแทบทุกคน คิดว่าเป็นคุณจิ๊บหมดแล้ว มีแท็กชื่อด้วย น่าฟ้องนะคะ เสียหายมาก, ฟ้องให้ถึงที่สุดเลยค่ะ, ก็ว่าเห็นอยู่ USA นานมาก ไปแจ้งความตอนไหน ละในTT คือพูดกันสนุกปากมาก แต่ไม่เป็นไรค่า แคปไว้ให้หมดแล้ว" เป็นต้น 

จิ๊บ คีตภัทร ยืนยันไม่ใช่อดีตนางเอก จ. ข่าวดัง เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวเสียหาย จิ๊บ คีตภัทร ยืนยันไม่ใช่อดีตนางเอก จ. ข่าวดัง เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวเสียหาย

related