svasdssvasds

แอนนา เสือ สุดภาคภูมิใจ ชุดราตรีจากกองขยะได้เปล่งประกายบน Miss Universe 2022

แอนนา เสือ สุดภาคภูมิใจ ชุดราตรีจากกองขยะได้เปล่งประกายบน Miss Universe 2022

"แอนนา เสือ" ร่ายยาวความรู้สึก หลังชุดราตรีจากกองขยะที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองได้เฉิดฉายบนเวที "Miss Universe 2022" ท่ามกลางเสียงชื่นชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

สร้างความฮือฮาให้แฟนๆ นางงามไม่น้อย สำหรับเมื่อวานนี้ (12 ม.ค.66) "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หรือ "แอนนา เสือ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) ได้อวดโฉมบนเวทีประกวด "Miss Universe 2022" (มิสยูนิเวิร์ส 2022) ในรอบพรีลิมมินารี่และชุดประจำชาติ ซึ่งแอนนาก็ทำได้ดีเยี่ยม ทั้งสองรอบ ได้รับเสียงเชียร์สนั่นโซเชียล  

โดยเฉพาะลุคชุดราตรีในรอบพรีลิมมินารี่ แอนนา เสือ ตัวแทนประเทศไทย ก็โดดเด่นสุดๆ ทำคนตะลึ่งในความสวยและการครีเอทลุค เพราะชุดราตรีของเธอนั้น มีแนวคิดจาก "Hidden Precious Diamond Dress" ความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อน พร้อมโชนแสงเปล่งประกาย ผ่านการตัดเย็บอย่างอันประณีตโดย "คุณอาริฟ เจ๊ะหวาง" จากแบรนด์ "MANIRAT"

โดยชุดนี้ยังบอกเล่าชีวิตและตัวตนของแอนนา ผ่านการนำสลัก "ฝากระป๋องอะลูมิเนียม" มารังสรรค์ให้งดงามด้วยเทคนิค Jewelery Detail พร้อมตกแต่งด้วยเพชรจาก Swarovki ถักทอร้อยเรียงเป็นชุดราตรีที่สมบูรณ์แบบ ทำให้ตัวแอนนาเปล่งประกายสุดๆ ซึ่งชุดราตรีของแอนนา ไม่ได้มีแค่แฟนนางงามไทยที่ภูมิใจ เพราะมีแฟนๆต่างชาติจำนวนไม่น้อยชื่นชมในการครีเอทชุด ถ่ายทอดเรื่องราวได้น่าสนใจ 

แอนนา เสือ สุดภาคภูมิใจ ชุดราตรีจากกองขยะได้เปล่งประกายบน Miss Universe 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพบรรยากาศบนเวทีประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2022 พร้อมเขียนข้อความบอกเล่าความรู้สึกที่ได้ใส่ชุดราตรีจากกองขยะ ได้นำเสนอเรื่องราวที่ตัวเองภาคภูมิใจ สู่สายตาชาวโลก โดยเธอบอกว่า

"ชุดราตรีจากกองขยะ กับเรื่องราวที่แอนนาภูมิใจ ทุกคนคะ ชุดราตรีปีนี้ของเราได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพแวดล้อมและสถานที่ที่แอนนาคุ้นเคยตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งนั่นก็คือ กองขยะค่ะ ด้วยความที่มีพ่อแม่เป็นพนักงานเก็บขยะ ทำให้ชีวิตในวัยเด็กของแอนนาโตและคลุกคลีกับกองขยะและสิ่งของรีไซเคิลมาตั้งแต่จำความได้"

"ชุดราตรีนี้ จึงอยากนำเอาวัสดุจากของเหลือใช้ อย่างเช่น 'ฝากระป๋อง' มารังสรรค์ให้เป็นผลงานที่ต้องการจะบอกและสะท้อนให้คนทั้งโลกเห็นว่า สิ่งของที่คนคิดว่าไร้ค่า หรือสกปรก ก็สามารถนำกลับมาทำให้มีคุณค่าและกลายเป็นสิ่งที่สวยงามได้"

"ทุกอย่างในโลกมักจะมีด้านดีๆแอบซ่อนอยู่ในนั้นเสมอ แม้แต่ในสิ่งที่เราเห็นว่าไร้ค่าหรือไร้ประโยชน์ เพียงแค่เราหาข้อดี หาคุณค่าของมันให้เจอ ยอมรับกับมัน และใช้สิ่งนี้นี่แหละค่ะมาเป็นพลังให้ตัวเราเอง ขอบคุณคำติชมของทุกคนนะคะ ขอบคุณที่เห็นค่าของสิ่งนี้ ของชุดนี้ ขอบคุณที่เข้าใจความหมายของมันค่ะ" ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก   

แอนนา เสือ สุดภาคภูมิใจ ชุดราตรีจากกองขยะได้เปล่งประกายบน Miss Universe 2022 แอนนา เสือ สุดภาคภูมิใจ ชุดราตรีจากกองขยะได้เปล่งประกายบน Miss Universe 2022 แอนนา เสือ สุดภาคภูมิใจ ชุดราตรีจากกองขยะได้เปล่งประกายบน Miss Universe 2022

related