svasdssvasds

อั้ม พัชราภา สวยโสดไม่มีเหงา! วาเลนไทน์ปีนี้ แฟนคลับส่งความรักถึงกองละคร

อั้ม พัชราภา สวยโสดไม่มีเหงา! วาเลนไทน์ปีนี้ แฟนคลับส่งความรักถึงกองละคร

"อั้ม พัชราภา" โสดปีแรก แต่หัวใจไม่มีเหงา วาเลนไทน์ปีนี้ แฟนคลับทําเซอร์ไพรส์หวานๆ ส่งรถเกี้ยวห่อความรักถึงกองละคร "ลมพัดผ่านดาว"

หลังจากนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ออกมาประกาศยุติรัก 5 ปีกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "ไฮโซพก ประธานวงศ์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน ท่ามกลางแฟนๆ ที่ร่วมส่งกำลังใจให้สาวอั้มจำนวนมาก ขณะทางด้านซุปตาร์สาวก็มูฟออนแบบตัวแม่ ลั้นลาเที่ยวต่างประเทศกับกลุ่มเพื่อนๆ

และแม้จะครองตัวโสดในรอบหลายปี แต่บอกเลยว่า "วาเลนไทน์" ปี 2566 นี้ ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไม่เหงาหัวใจแน่นอน เพราะเหล่าแฟนคลับ พร้อมส่งกำลังใจให้รัวๆ ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ส่งรถฟู๊ดซัพพอร์ตบะหมี่เกี๊ยวห่อความรัก ถึงกองถ่ายละคร "ลมพัดผ่านดาว" ของผู้จัด "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ซึ่งรถถูกตกแต่งอย่างหวานแหวว มีลูกโป่งหัวใจน่ารักๆ รอบคัน

อั้ม พัชราภา สวยโสดไม่มีเหงา! วาเลนไทน์ปีนี้ แฟนคลับส่งความรักถึงกองละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เรียกว่าอบอุ่นหวานละมุนกัน ทั้งผู้ให้และผู้รับ ที่สำคัญทีมงานในกองถ่ายยังอิ่มท้องแฮปปี้สุดๆ งานนี้ทำเอานางเอกตัวแม่ อั้ม พัชราภา ถึงกับหัวใจพองโต ได้โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศ พร้อมเขียนแคปชั่นน่ารักๆ ถึงแฟนคลับทุกคนไว้ว่า 

"ขอบคุณมากมายนะคะ น้องๆ ส่งรถเกี้ยวห่อความรักมาให้อั้มและพี่ๆในกอง น่ารักที่สุด และช่อดอกไม้ช่อแรกเลย ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งพี่ไปไหนเลยนะ 10 กว่าปี และ 20 กว่าปียังคงเหมือนเดิม รักที่สุดเลย"

ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ส่งรักให้สาวอั้มกันมากมาย อาทิ "รักพี่อั้มคนสวย ยังมี FC เสมอนะคะ, รักที่สุดและรักตลอดไปเลย, ซุปเปอร์สตาร์เบอร์1 ดาราไทยในดวงใจค่ะ จากFC อั้ม พัชราภา, ไม่ทิ้งพี่อั้มไปไหนเหมือนกันค่ะ, น่ารักที่สุดเลยค่ะ พี่อั้มคือที่ 1 ตลอดไป รัก" เป็นต้น 

อั้ม พัชราภา สวยโสดไม่มีเหงา! วาเลนไทน์ปีนี้ แฟนคลับส่งความรักถึงกองละคร  อั้ม พัชราภา สวยโสดไม่มีเหงา! วาเลนไทน์ปีนี้ แฟนคลับส่งความรักถึงกองละคร  อั้ม พัชราภา สวยโสดไม่มีเหงา! วาเลนไทน์ปีนี้ แฟนคลับส่งความรักถึงกองละคร  อั้ม พัชราภา สวยโสดไม่มีเหงา! วาเลนไทน์ปีนี้ แฟนคลับส่งความรักถึงกองละคร

related