svasdssvasds

จีซู BLACKPINK ปล่อยโซโล่เดี่ยว FLOWER กระแสแรงเกินต้าน 3 วัน ยอดวิว 68 ล้าน

จีซู BLACKPINK ปล่อยโซโล่เดี่ยว FLOWER กระแสแรงเกินต้าน 3 วัน ยอดวิว 68 ล้าน

ร้อนแรงสมการรอคอย! "จีซู BLACKPINK" โซโล่เดี่ยวครั้งแรก "FLOWER" กระแสแรงแบบเกินต้าน ถูกใจบลิ๊งค์ทั่วโลก ปล่อยเพลงได้ 3 วัน มียอดวิวพุ่งแรงกว่า 68 ล้านครั้ง

หลังจากที่มีข่าวว่า "จีซู" (Jisoo) หรือที่ทุกคนเรียกว่า "พี่ซู" หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "BLACKPINK" จากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ "YG Entertainment" เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรก ท่ามกลางความดีใจของบรรดาบลิ๊งค์ทั่วโลก เนื่องจากรอคอยมานานหลายปี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 มี.ค. 2566 ที่ผ่านมา "จีซู BLACKPINK" ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลง "FLOWER" ซึ่งเป็นเพลงไตเติลในอัลบั้มเดี่ยว "ME" อัลบั้มเดี่ยวแรกในชีวิตของจีซู งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เพราะนอกจากเพลงจะดีเยี่ยมแล้ว มิวสิควิดีโอเพลงยังอลังการสุดๆ จีซูมีการเปลี่ยนลุคหลากหลายสไตล์

จีซู BLACKPINK ปล่อยโซโล่เดี่ยว FLOWER กระแสแรงเกินต้าน 3 วัน ยอดวิว 68 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และหลังจากที่อัลบั้มเดี่ยว จีซู ได้ปล่อยออกมานั้น ก็ได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม โดยตอนนี้เพลงไตเติล FLOWER มียอดผู้เข้าชมในช่องทางยูทูบกว่า 68,188,554 ครั้ง ทั้งๆ ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้แค่ 3 วันเท่านั้น ซึ่งคาดว่ายอดวิวจะทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอน เพราะเพลงนี้ได้รับความสนใจจากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวแรกของ จีซู นั้น ถือเป็นข่าวดีที่หลายคนตั้งตารอคอยเป็นอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาสมาชิกในวง BLACKPINK อย่าง "ลิซ่า" (Lisa), "เจนนี่" (Jennie), "โรเซ่" (Rosé) ทยอยออกผลงานอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองกันจนครบแล้ว และสร้างสถิติใหม่ไว้อย่างถล่มทลายด้วย 

จีซู BLACKPINK ปล่อยโซโล่เดี่ยว FLOWER กระแสแรงเกินต้าน 3 วัน ยอดวิว 68 ล้าน จีซู BLACKPINK ปล่อยโซโล่เดี่ยว FLOWER กระแสแรงเกินต้าน 3 วัน ยอดวิว 68 ล้าน จีซู BLACKPINK ปล่อยโซโล่เดี่ยว FLOWER กระแสแรงเกินต้าน 3 วัน ยอดวิว 68 ล้าน

related