svasdssvasds

นิว วงศกร แชร์อุทาหรณ์วูบกลางกองถ่าย เหตุอากาศร้อนจัด

นิว วงศกร แชร์อุทาหรณ์วูบกลางกองถ่าย เหตุอากาศร้อนจัด

เหตุการณ์แบบนี้ ไม่ใช่เรื่องไกลตัว! "นิว วงศกร" เล่าวินาทีระทึก หน้ามืด วูบกลางกองถ่าย เหตุเพราะอุณหภูมิสูง อากาศที่ร้อนจัด

เป็นอันตรายใกล้ตัวที่ต้องระวัง โดยเฉพาะเดือนร้อน "เมษายน" นี้ที่มีอุณหภูมิสูง ทำให้อากาศร้อนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพระเอกดัง "นิว วงศกร" ก็เป็นอีกคนที่เผชิญกับภัยร้อน เกิดอาการเป็นลม หน้ามืดวูบแบบไม่ทันตั้งตัว เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด ขณะกำลังเข้าฉากรำกลางแจ้ง ในกองถ่ายละคร "เรือนชฎานาง"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนบันเทิงคอมเมนต์แสดงความห่วงใยกันมากมาย โดยหนุ่มนิวได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความแชร์อุทาหรณ์หน้าร้อนไว้ว่า

"ขอบคุณทุกๆ คนมากนะครับที่เป็นห่วงนิว ตอนนี้ร่างกายผมโอเคแล้ว สำหรับเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากใส่เสื้อผ้าที่ไม่ระบายความร้อนและไปตีระนาดกลางแดดเป็นเวลานาน พอทุกครั้งที่ใส่สูท พอร่างกายระบายความร้อนไม่ได้ ก็จะมีอาการวูบอีก พอใส่เสื้อผ้าที่สบายก็รู้สึกดีขึ้น" 

นิว วงศกร แชร์อุทาหรณ์วูบกลางกองถ่าย เหตุอากาศร้อนจัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ทางผู้กำกับ จึงสั่งปรับบทให้ใส่เสื้อผ้าที่สบายตัวมากขึ้น เลยคาดเดาเอาเอง เพราะไม่ได้ไปหาหมอ ว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากร่างกายระบายความร้อนไม่ทัน แล้วเป็นคนที่ไม่มีเหงื่อด้วยครับ ทำให้นิวเข้าใจตัวเองเลยว่า เราชะล่าใจเกินไปในการดูแลสุขภาพตัวเอง ผมยังมักทำกิจกรรมกลางแจ้ง ออกกำลังกาย และทำงานหนักๆ กลางแดดอยู่เสมอเลยครับ"

"มันสะสมตั้งแต่วันแรก จนถึงตอนที่มีอาการมันวูบ เป็นลมกลางกองถ่าย เหมือนร่างกายกำลังบอกให้เราต้องพักผ่อน ถ้าหนักกว่านี้อาจจะน็อกไปเลยก็ได้ ทำให้ผมต้องประเมินตัวเองในการทำงานมากยิ่งขึ้น ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีขึ้น ยิ่งช่วงนี้อุณหภูมิสูง อากาศที่ร้อนจัด ทำให้เสี่ยงต่อโรคลมแดด หรือฮีทสโตรกได้"

"อยากให้ทุกคนมองว่าเหตุการณ์แบบนี้ ไม่ใช่เรื่องไกลตัวนะครับ และมันอันตรายมาก เราเลยนึกขึ้นได้อยากจะโพสต์แชร์ประสบการณ์ของเรา และเตือนแฟนๆ ทุกคน นิวฝากความเป็นห่วงถึงทุกคนที่ยังทำงานกลางแจ้งให้ดูแลตัวเองมากๆ จะได้ป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องเหล่านี้ครับ"

ซึ่งใต้โพสต์ของหนุ่มนิว ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิเช่น "ดูแลสุขภาพนะคะ ช่วงนี้อากาศร้อนจริงๆ, ช่วงนี้อากาศร้อนมาก ดูข่าวเกี่ยวกับเป็นลม ฮีตสโตรคกันเยอะมาก กลัวมาก, ดูแลสุขภาพด้วยนะครับพี่นิว, อันตรายมาก" เป็นต้น  

นิว วงศกร แชร์อุทาหรณ์วูบกลางกองถ่าย เหตุอากาศร้อนจัด นิว วงศกร แชร์อุทาหรณ์วูบกลางกองถ่าย เหตุอากาศร้อนจัด

related