svasdssvasds

จินยอง GOT7 ฝากความในใจถึงอากาเซ่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

จินยอง GOT7 ฝากความในใจถึงอากาเซ่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

"จินยอง GOT7" (PARK JIN YOUNG) เขียนจดหมายฝากความในใจไปถึงเหล่า "อากาเซ่" ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรมทหาร รับใช้ชาติ 8 พ.ค. 2566 นี้ บอกคิดถึงเสมอ จะรีบกลับมา

หลังจากที่ "BH Entertainment" ค่ายต้นสังกัดของศิลปินหนุ่มฮอตระดับโลก "พัค จินยอง" (PARK JIN YOUNG) หรือ "จินยอง GOT7" ได้เผยว่าศิลปินหนุ่มจะปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ เข้ารับการฝึกทหาร ในวันที่ 8 พฤษภาคม 2566 นี้เป็นต้นไป ทำเอาแฟนๆ เหล่า "อากาเซ่" (ชื่อแฟนคลับ GOT7) รู้สึกใจหายกันเป็นแถว

ล่าสุด จินยอง GOT7 ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางสตอรี่อินตราแกรม @jinyoung_0922jy ด้วยการเขียนจดหมายลายมือของตัวเอง เพื่อสื่อสารไปยังแฟนคลับทั่วโลก หลังจากทราบข่าวมีแฟนๆ หลายคนเป็นกังวล โดยเนื้อหาในจดหมาย มีดังนี้

"สวัสดีครับ ผมพัคจินยองนะครับ อากาศเริ่มอุ่นขึ้นแล้ว ทุกคนสบายดีกันไหมครับ? ทุกคนตกใจกับข่าวการเกณฑ์ทหารของผมใช่ไหมครับ? วันที่ 8 พฤษภาคม ผมจะเกณฑ์ทหารเข้ากรม เพื่อทำหน้าที่ป้องกันประเทศตามที่เปิดเผย ทุกคนอาจจะกังวลกันมาก แต่พอผมได้เจอกับทุกคน ผมก็เลยรู้สึกสงบและมั่นคงมากขึ้นครับ"

จินยอง GOT7 ฝากความในใจถึงอากาเซ่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ดังนั้น ผมจึงคิดถึงพวกคุณทุกคน และสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรง ประสบการณ์มากมาย และกลับมาเป็นคนที่ดีขึ้นครับ งั้นรีบมาเจอกันใหม่นะครับ ขอบคุณเสมอนะครับ รักนะครับ"

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อวันที่ 18-19 กุมภาพันธ์ 2566 จินยอง GOT7 ได้บินลัดฟ้ามาจัดโซโล่เอเชียทัวร์แฟนคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในประเทศไทย กับงาน "2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me" โดยมีเหล่าอากาเซ่ไทยให้การต้อนรับล้นหลาม

โดยทันทีที่ จินยอง GOT7 ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชน ก็ได้ยกมือสวัสดีทักทายทุกคน ก่อนจะแนะนำตัวด้วยภาษาไทย พร้อมขอโทษแฟนๆ ที่ให้รอนาน ซึ่งงานครั้งนี้ ศิลปินหนุ่มก็โชว์ร้อง โชว์เต้น เอนเตอร์เทนแฟนๆ อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักของเหล่าอากาเซที่มีให้กับเขาตลอดมา

จินยอง GOT7 ฝากความในใจถึงอากาเซ่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม 8 พ.ค.นี้ จินยอง GOT7 ฝากความในใจถึงอากาเซ่ทั่วโลก หลังเตรียมเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

related