svasdssvasds

อั้ม พัชราภา ยังอยู่บ้านเก่า ไม่ย้าย วิกหมอชิต ยกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ช่อง

อั้ม พัชราภา ยังอยู่บ้านเก่า ไม่ย้าย วิกหมอชิต ยกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ช่อง

"อั้ม พัชราภา" ซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย โดนโยงเป็นดาราตัวแม่เตรียมย้ายช่องไปย่านอโศก ยืนยันไม่ย้ายช่อง "วิกหมอชิต" ยกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช่อง รับทรัพย์เป็นรายปี จำนวนเงินมหาศาล

เป็นประเด็นที่แฟนๆ สงสัยกันยกใหญ่ เมื่อมีคนไปตั้ง "กระทู้พันทิป" ทำนองว่า ดาราตัวแม่ ประจำช่องมากสี กำลังจะหมดสัญญากับช่อง แถมยังอ้างอีกว่า นางเอกสาวจะย้ายไปร่วมงานกับช่องย่านอโศก ในเดือนสิงหาคมนี้

โดยระบุว่า "เดี่ยว ส.ค นี้ จะมีเปิดโผใหญ่ ทางช่อง อโศก ได้ดาราตัวแม่ใหญ่สุดในช่อง ไปร่วมงานกับพระเอกฮอตของช่องที่เพิ่งแจ้งเกิดประมาณ 4-5 ปี บอกเลยข่าวนี้ เตรียมตัวปัง สะเทือนวงการข่าวแน่

เพราะไม่คิดว่าเธอคนนี้จะไปจากช่องเดิม คำใบ้ สวยแพงดังมากๆ กำลังจะมีงานละครส่งท้ายช่องเดิม เดือนสิงหาคม แถลงใหญ่แน่ ขอบอกว่าวงในลือมา 2-3 เดือนแล้ว" 

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้อ่านข่าวลือดังกล่าว ต่างโยงซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" เข้าไปเกี่ยวข้องอย่างรวดเร็ว เพราะในเวลานี้ช่องมากสี สาวอั้มคือดาราตัวแม่ สวย แพง และดังมาก ซึ่งตรงกับคำใบ้ที่กระทู้ดังกล่าวเขียนถึงนั่นเอง

อั้ม พัชราภา ยังอยู่บ้านเก่า ไม่ย้าย วิกหมอชิต ยกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ช่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดทางเพจ "7HDSocietyFc7" ได้ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความสยบข่าวลือ โดยยืนยันสาวอั้มไม่ได้ไปไหน ยังอยู่กับช่องมากสีเหมือนเดิม แถมยังระบุด้วยว่า ซุปตาร์สาวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของช่อง รับค่าเหนื่อยเป็นรายปีอีกด้วย

"#แอดสายฝัน อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เหมือนจะมีคนเรียกแม่นะคะ แม่ก็คือแม่ อยู่บนบัลลังก์ตั่งทองสวยๆ โกยทรัพย์รัวๆ ส่วนละครกำลังถ่ายทำ "ลมพัดผ่านดาว" ฝากติดตามชมละครแม่ด้วยนะคะ ไม่นานเกินรอได้ชมแน่นอน ปีนี้มาแน่ ส่วนตัวแม่ไม่ไปไหนนะจ๊ะที่รัก ยังอยู่เป็นตัวแม่ช่อง 7hd รับทรัพย์ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ช่อง 7 ปีต่อปี สยบจบที่ตัวแม่นะคะทุกคน"

ขณะทางด้านเพจ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub" ที่มีผู้ติดตาม 4.9 ล้านคน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน ยืนยันว่าแม่อั้มไม่คิดย้ายช่อง แม้ระยะหลังจะรับละคร 3 ปีต่อ 1 เรื่อง โดยบอกว่า

"สยบข่าวลือตัวแม่ช่องมากสีย้ายช่อง! ล่าสุดเพจ 7HDSocietyFc7 ออกมายืนยันแล้วว่า อั้ม พัชราภา ยังคงอยู่ช่อง 7HD ปีที่ 26 ที่อั้มอยู่ในสังกัด และตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำ #ลมพัดผ่านดาว ที่จะได้ชมกันภายในปีนี้

แม้พักหลังจะรับละคร 3 ปีต่อ 1 เรื่อง แต่อั้มก็ยังมีสัญญาแบรนด์แอมบาสเดอร์ หรือพรีเซ็นเตอร์ของช่อง ที่ต่อสัญญาปีต่อปีด้วยจำนวนเงินมหาศาล โดยไม่ต้องเล่นละคร และยังให้สิทธิ์ในการเลือกบท เลือกพระเอก เลือกค่าย หรือแม้กระทั่งผู้กำกับอีกด้วย"

อั้ม พัชราภา ยังอยู่บ้านเก่า ไม่ย้าย วิกหมอชิต ยกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ช่อง อั้ม พัชราภา ยังอยู่บ้านเก่า ไม่ย้าย วิกหมอชิต ยกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ช่อง

related