svasdssvasds

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม บ้านเช่า..บูชายัญ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้าน

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม บ้านเช่า..บูชายัญ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้าน

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" สุดปลื้ม ภาพยนตร์ "บ้านเช่า..บูชายัญ" สร้างปรากฏการณ์ให้วงการหนังไทย ทำรายได้เปิดตัวอันดับหนึ่ง เข้าฉายวันแรก มีรายได้ถึง 9.1 ล้านบาททั่วประเทศ

ได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม สำหรับภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ "บ้านเช่า..บูชายัญ" ของ "ค่ายจีดีเอช" ร่วมกับ "เอ็นเอท สตูดิโอ" ผลงานจากผู้กำกับลัดดาแลนด์ "จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์" ซึ่งได้พระเอกตัวพ่อจากช่อง 7 "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และนางเอกตัวแม่จากช่อง 3 "มิว นิษฐา" มารับบทนำ เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของทั้งสองด้วย  

โดยทันทีที่ภาพยนตร์ "บ้านเช่า..บูชายัญ" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ก็มีคอหนังเข้าร่วมชมจำนวนมาก รวมถึงมีการพูดถึงกันสนั่นโซเชียล จนแฮชแท็ก #บ้านเช่าบูชายัญ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นหนังผีที่สนุก ลุ้น ระทึกขวัญ และคาดเดาไม่ได้เลย  

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม บ้านเช่า..บูชายัญ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่งผลให้ตอนนี้ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ "บ้านเช่า..บูชายัญ" กลายเป็นหนังผีที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุด เห็นได้จากการทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้านบาท งานนี้ทำเอาพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ถึงกับปลื้มสุดๆ โดยเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกว่า

"บ้านเช่า..บูชายัญ เป็นหนังที่ผมพอใจมาก แฮปปี้มากตั้งแต่วันที่ถ่ายหนังจบ แต่พอวันที่หนังฉายแล้วคนดูชอบ ฟีดแบ็กทั้งคนรอบข้างที่มาดู หรือกระแสตอบรับจากผู้ชม มันทำให้เราหายเหนื่อย เป็นหนังที่พลิกคาแร็กเตอร์พวกเรานักแสดงทุกคน"

"ไม่ว่าจะเป็นผม มิว น้องกัสจัง หรือพี่ต่าย พวกเราจัดเต็มกันมาก เป็นความแปลกใหม่ที่ท้าทาย กับบทที่ไม่ซ้ำเดิม สำหรับใครที่ยังไม่ได้ไปดู หลบสปอยกันก่อนนะครับ แล้วรีบไปดูในโรงภาพยนตร์ เพราะบรรยากาศในโรงภาพยนตร์กับการชมหนังผีร่วมกับเพื่อน ครอบครัว และคนในโรงหนัง"

"มันได้ความรู้สึกสนุก ลุ้น ตื่นเต้น ระทึกขวัญไปกับเสียงสวด แสง บรรยากาศ รวมถึงภาพบนจอใหญ่ที่มันตรึงให้เรามีส่วนร่วมและลุ้นไปกับตัวละคร หนังฉายแล้ววันนี้ รีบไปดูกันนะครับในโรงภาพยนตร์"

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม บ้านเช่า..บูชายัญ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม บ้านเช่า..บูชายัญ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปลื้ม บ้านเช่า..บูชายัญ ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้าน

related