svasdssvasds

แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง

แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง

ส่องบรรยากาศน่ารักอบอุ่นของ "แพทริเซีย-โน้ต" ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง บอกเลยงานนี้ว่าที่คุณแม่สวยออร่ามาก แถมสามีก็ดูแลไม่ห่าง ประคบประหงมภรรยาสุดๆ

หลังจากคู่รักสุดหวาน "แพทริเซีย กู๊ด" และ "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ได้ควงแขนเข้าประตูวิวาห์เมื่อปลายปี 2565 จากนั้นไม่นานทั้งสองได้ประกาศข่าวดี กำลังเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง เพราะ "แพทริเซีย" กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟนคลับ

ล่าสุดเมื่อเย็นวานนี้ (8 เม.ย. 66) ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง แพทริเซีย-โน้ต ได้จัดงานปาร์ตี้ "Baby Shower" เฉลยเพศลูกในท้องแล้ว เป็นงานน่ารักเล็กๆ สุดอบอุ่น โดยมีครอบครัว เพื่อนสนิทมาร่วมทายเพศของหนูน้อยในท้องกันมากมาย ว่าทายาทคนแรกของ แพทริเซีย-โน้ต จะเป็นลูกสาวหรือลูกชาย

แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยอินสตาแกรม @patriciagood ได้โพสต์คลิปงานปาร์ตี้ Baby Shower เป็นช่วงเวลาที่เธอและสามี กำลังตัดเค้ก พร้อมเฉลยว่าเค้กก้อนนี้ มีเนื้อเค้กเป็นสีชมพูอ่อนๆ ซึ่งแปลว่าทั้งคู่ได้ "ลูกสาว" นั่นเอง โดยสาวแพทริเซียได้เขียนแคปชั่นบรรยายว่า "it’s a GIRL" พร้อมใส่อีโมจิหมีกับหัวใจด้วย

นอกจากนี้ แพทริเซีย ยังได้โพสต์ภาพบรรยากาศภายในงาน ทั้งภาพเดี่ยว ภาพคู่ ภาพตัดเค้ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "Counting down the months until i get to meet my baby girl #thirdtrimester #babyshower #genderreveal" (แปลว่า นับถอยหลังอีกหลายเดือน กว่าจะได้เจอหน้าลูก)

เรียกว่าเป็นงานปาร์ตี้ Baby Shower ที่น่ารักและอบอุ่นมาก เพราะนอกจากจะได้ทราบเพศลูกในท้องแล้ว เรายังได้เห็นความมุ้งมิ้งของ แพทริเซีย-โน้ต ด้วย เพราะหนุ่มโน้ตคอยดูแลภรรยาอยู่ไม่ห่าง นั่งผูกเชือกรองเท้าให้ แพทริเซีย ด้วย ดูแลประคบประหงมอย่างดีมากๆ สมกับเป็นหัวหน้าครอบครัวเลยทีเดียว 

แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง แพทริเซีย-โน้ต เสิร์ฟโมเมนต์หวาน ในงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกในท้อง

related