svasdssvasds

มิว นิษฐา เล่าเบื้องหลัง หนังผีปราบเซียน บ้านเช่า..บูชายัญ

มิว นิษฐา เล่าเบื้องหลัง หนังผีปราบเซียน บ้านเช่า..บูชายัญ

เล่นดีจนครองใจคอหนัง! "มิว นิษฐา" เล่าเบื้องหลังทำงาน หนังผีปราบเซียน "บ้านเช่า..บูชายัญ" กับบทบาทท้าทายความสามารถ "หนิง" สาวแกร่งที่ต้องเจอสัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิงครบทุกอย่าง

เป็นภาพยนตร์ไทยที่กำลังได้รับความนิยมไปทั่วประเทศ สำหรับภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ "บ้านเช่า..บูชายัญ" ของ "ค่ายจีดีเอช" ร่วมกับ "เอ็นเอท สตูดิโอ" ผลงานของผู้กำกับลัดดาแลนด์ "จิม โสภณ ศักดาพิศิษฏ์" ซึ่งนำแสดงโดย "เวียร์ ศุกลวัฒน์", "มิว นิษฐา" และ "ต่าย เพ็ญพักตร์"

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นหนังผีที่ถูกกล่าวขานมากที่สุด ก่อนหน้านี้ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศ 9.1 ล้านบาท ทันทีที่เข้าฉายวันแรก ขณะที่โลกโซเชียลก็ต่างติดแฮชแท็ก #บ้านเช่าบูชายัญ ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน โดยส่วนใหญ่ชมเนื้อเรื่อง ชมนักแสดง ชมผู้กำกับ เรียกว่าได้รับกระแสดีเยี่ยมเลยทีเดียว

มิว นิษฐา เล่าเบื้องหลัง หนังผีปราบเซียน บ้านเช่า..บูชายัญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดนางเอกสาว มิว นิษฐา เจ้าของบทบาท "หนิง" ในหนังผีเขย่าขวัญ "บ้านเช่า..บูชายัญ" ได้ออกมาเล่าเบื้องหลังการทำงาน ที่จัดหนักจัดเต็ม ทุ่มเทเต็มที่กับภาพยนตร์เรื่องนี้ เจอบทหนัก ทั้งเล่นกับสัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิงมาครบทุกอย่าง โดยสาวมิวเล่าว่า

"บ้านเช่า..บูชายัญ เป็นหนังที่ท้าทายความสามารถมิวมาก เพราะในเรื่องมิวจะเจอทั้งสัตว์ เด็ก เอฟเฟกต์ สลิง ทุกอย่างมาครบ และทุกคนจัดเต็มกันมาก ทีมงาน ผู้กำกับ นักแสดง มันทำให้หนังออกมาสมบูรณ์แบบมากๆ"

"ในความรู้สึกของเรา พวกเราทุกคนคือทีมเวิร์คที่ดี ถ้าพี่เวียร์ พี่ต่าย น้องกัสจัง ไม่ส่งอารมณ์มาให้เรา บทหนิงก็คงไม่ทำให้เรามาได้ถึงขนาดนี้ มิวต้องขอขอบคุณพี่จิม ผู้กำกับ ทีมงาน และนักแสดงทุกคนในเรื่องมากๆ รวมทั้งต้องขอขอบคุณผู้ชมทุกคนที่ติชมเข้ามา"

"มันทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน และพัฒนาผลงานของเราให้ดียิ่งขึ้นไป สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดูหนัง อยากให้ไปชมกันนะคะ และอยากให้ไปดูในโรงภาพยนตร์ เพราะคุณจะได้เห็นภาพแบบเต็มจอ เสียงบางอย่าง ที่แม้แต่ลมหายใจก็จะทำให้คุณได้ระทึกไปกับหนังบ้านเช่า..บูชายัญ ฉายแล้วนะคะวันนี้ในโรงภาพยนตร์"

มิว นิษฐา เล่าเบื้องหลัง หนังผีปราบเซียน บ้านเช่า..บูชายัญ มิว นิษฐา เล่าเบื้องหลัง หนังผีปราบเซียน บ้านเช่า..บูชายัญ มิว นิษฐา เล่าเบื้องหลัง หนังผีปราบเซียน บ้านเช่า..บูชายัญ มิว นิษฐา เล่าเบื้องหลัง หนังผีปราบเซียน บ้านเช่า..บูชายัญ มิว นิษฐา เล่าเบื้องหลัง หนังผีปราบเซียน บ้านเช่า..บูชายัญ

related