svasdssvasds

ฟิล์ม ธนภัทร สุดปลื้มจัดงานวันเกิด แฟนคลับร่วมงาน ร่วมทำบุญกว่า 8 แสน

ฟิล์ม ธนภัทร สุดปลื้มจัดงานวันเกิด แฟนคลับร่วมงาน ร่วมทำบุญกว่า 8 แสน

"ฟิล์ม ธนภัทร" อิ่มบุญอิ่มใจ จัดงานวันเกิด Film 30th Birthday Charity มีแฟนคลับร่วมงานเพียบ พร้อมชวนกันทำบุญ 8 แสนกว่าช่วยเหลือสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า

เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดครบรอบ 30 ปีบริบูรณ์ไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ฟิล์ม ธนภัทร" ที่ก่อนหน้านี้ได้จัดงาน "Film 30th Birthday Charity" ณ ร้านอาหารวอเตอร์ไซด์ โดยมีแฟนคลับคนรักฟิล์มเข้ามาร่วมงานวันเกิดอย่างคับคั่ง

ซึ่งงานนี้นอกจากเต็มอิ่มกับความสุขที่หนุ่มฟิล์มมอบให้แล้ว แฟนๆ ยังอิ่มใจอิ่มบุญ ร่วมกันทำบุญ เพื่อนำเงินไปมอบให้กับสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า ซึ่งได้ปิดยอดบริจาคพร้อมส่งต่อบุญกันแบบปังๆ เป็นเงิน 8 แสนกว่าบาทเลยทีเดียว 

ฟิล์ม ธนภัทร สุดปลื้มจัดงานวันเกิด แฟนคลับร่วมงาน ร่วมทำบุญกว่า 8 แสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายในงานดาราหนุ่ม "ฟิล์ม ธนภัทร" ได้เล่นเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งเกมใบ้คำ, เกมทายภาพฟิล์มนี้คือใครในละคร? และโชว์สกิลทำน้ำแข็งใสคลายร้อนให้สองผู้โชคดี ก่อนจะป้อนน้ำแข็งใสที่ทำเองกับมือ ทำเอาสองผู้โชคดีถึงกับยิ้มเขินเลยทีเดียว

รวมถึงหนุ่มฟิล์มยังได้นำกระเป๋าสตางค์ใบแรกที่เก็บเงินซื้อเอง มาร่วมเปิดประมูล เพื่อนำเงินไปทำบุญ โดยปิดยอดประมูลที่ 65,000 บาท ก่อนจะร้องเพลง "ไม่มีวันปล่อยมือ" และปิดท้ายด้วยการเป่าเค้ก ถ่ายภาพร่วมกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด

โดยงานนี้หนุ่มฟิล์มได้เผยความรู้สึกว่า 

"ขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ร่วมกันมาทุกโมเมนต์ ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ก็อยู่เคียงข้างกันมาตลอด และได้ร่วมทำบุญกันวันนี้ด้วย โดยเงินทั้งหมดจำนวน 8 แสนกว่าบาทนี้ จะนำไปมอบให้สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า ฟิล์มก็ขอให้ผลบุญครั้งนี้ส่งกลับไปให้ทุกๆคนด้วยนะครับ"

ฟิล์ม ธนภัทร สุดปลื้มจัดงานวันเกิด แฟนคลับร่วมงาน ร่วมทำบุญกว่า 8 แสน ฟิล์ม ธนภัทร สุดปลื้มจัดงานวันเกิด แฟนคลับร่วมงาน ร่วมทำบุญกว่า 8 แสน ฟิล์ม ธนภัทร สุดปลื้มจัดงานวันเกิด แฟนคลับร่วมงาน ร่วมทำบุญกว่า 8 แสน ฟิล์ม ธนภัทร สุดปลื้มจัดงานวันเกิด แฟนคลับร่วมงาน ร่วมทำบุญกว่า 8 แสน

related