svasdssvasds

พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ มิตรภาพที่ดี คอยช่วยเหลือ ก่อนเจอข่าวลือซุ่มคบ

พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ มิตรภาพที่ดี คอยช่วยเหลือ ก่อนเจอข่าวลือซุ่มคบ

เปิดสัมพันธ์ "พิ้งกี้ สาวิกา" และ "ตุ้ย ธีรภัทร์" คู่ดาราที่มีมิตรภาพที่ดี คอยช่วยเหลือกันในยามทุกข์ยาก ก่อนเจอกระแสข่าวลือซุ่มคบเงียบ อยู่บ้านเดียวกันแล้ว

จากกระแสข่าวลือว่อนโซเชียลที่อ้างว่ามี "พระเอก ต." กับ "นางเอก พ." กำลังซุ่มคบกัน โดยระบุคำใบ้ด้วยว่าเป็นคู่รัก "พระเอกมาดเข้ม Y2K" และ "นางเอกตาคมยุค 90" ซึ่งทั้งคู่สปาร์กรักกันกลางกองถ่าย แถมยังเม้าท์อีกว่า ตอนนี้ทั้งคู่ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกันเเล้ว ทำให้มีการคาดเดารายชื่อไปต่างๆ นานา

จนกระทั่งชาวเน็ตมีการโยง "พิ้งกี้ สาวิกา" กับ "ตุ้ย ธีรภัทร์" เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เนื่องจากทั้งสองมีสถานะโสดด้วยกันทั้งคู่ จึงไม่แปลกใจที่จะถูกจับตามองหนักมาก ขณะที่แฟนๆ บางคนก็หวังให้ข่าวลือเป็นจริง เพราะมองว่าคู่นี้สวยหล่อและเหมาะสมกันมาก

พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ มิตรภาพที่ดี คอยช่วยเหลือ ก่อนเจอข่าวลือซุ่มคบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หลังจากที่แฟนๆ และชาวเน็ตจับตามองความสัมพันธ์ของ "พิ้งกี้-ตุ้ย" กันจำนวนมากนั้น ล่าสุดทางพิธีกรของรายการ "ข่าวบันเทิงช่อง8" ได้ออกมาเล่าที่มาความสนิทสนมของ พิ้งกี้-ตุ้ย ดังนี้

"ทั้งคู่เคยเล่นศรีอโยธยาด้วยกัน แต่เรื่องนี้ยังไม่ใช่ เพราะตุ้ยยังมีภรรยาอยู่ แต่มีเรื่อง THE MAID (เดอะ เมด) ที่มาเล่นด้วยกันอีกเรื่อง จากนั้นก็เริ่มศึกษาดูใจ และมีไปสังสรรค์ปาร์ตี้ เพราะเล่นหนังด้วยกัน จนมีการสานสัมพันธ์ สปาร์กกันขึ้นมา ช่วงที่ พิ้งกี้ มีปัญหานั้น ตุ้ยก็อยู่เคียงข้าง ช่วยเรื่องเงินประกันพิ้งกี้"

"คู่นี้มีแต่คนเชียร์ ถ้าเป็นคู่นี้เขาน่าจะชอบกันตั้งแต่เล่นเรื่อง เดอะ เมด ที่เขาเล่นเป็นผัวเมียกัน แล้วทั้งคู่ก็โสด ตุ้ยเขาเห็นพิ้งกี้ ตอนนี้มีปัญหา ไม่มีครอบครัว เรื่องบ้านก็โน่นนี่นั่น ไม่แปลกที่จะให้พิ้งกี้มาอยู่ด้วย ซัพพอร์ตกัน ส่วนความจริงจะเป็นยังไง ก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาพูดเองอีกครั้งดีกว่า"

ขณะด้าน "ดีเจเชาเชา" ก็ได้พูดในรายการ "ข่าวใส่ไข่" โดยบอกว่า

"ตอนที่พิ้งกี้และตุ้ยเจอกันครั้งแรก ฝ่ายชายยังไม่โสด แต่อยู่ในกอง ทำงานด้วยกัน แต่หลังจากที่ตุ้ยได้เคลียร์ตัวเองแล้ว ก็มาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง เดอะ เมด จากนั้น พิ้งกี้ ก็มีคดีความ ตุ้ยเองก็ได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ เป็นความรู้สึกที่ดีต่อกัน หลายคนก็ร่วมแสดงความยินดี เพราะโสดกันทั้งคู่และเป็นความรักที่มาจากหัวใจ"

เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของ พิ้งกี้และตุ้ย จะเป็นอย่างไรนั้น จะคบกันจริงหรือเปล่า คงต้องรอให้ทั้งสองออกมาพูดเองจะดีกว่า 

พิ้งกี้ สาวิกา-ตุ้ย ธีรภัทร์ มิตรภาพที่ดี คอยช่วยเหลือ ก่อนเจอข่าวลือซุ่มคบ

related