svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์ ดาราสุดฮอต แฟนคลับทุ่มไม่อั้น ร่วมใจเซอร์ไพรส์วันเกิด

พีพี กฤษฏ์ ดาราสุดฮอต แฟนคลับทุ่มไม่อั้น ร่วมใจเซอร์ไพรส์วันเกิด

"พีพี กฤษฏ์" ฉลองวันเกิดอายุครบ 24 ปี แฟนคลับทุ่มสุดตัว ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดสุดอลัง ครบทั้งช่อเงิน เค้กเงิน ซุ้มเงิน ของแบรนด์เนม แถมยังขึ้นป้ายอวยพรทั่วกรุง

เป็นศิลปินที่ได้รับความรักอย่างท่วมท้น สำหรับ "พีพี กฤษฏ์" คู่จิ้นคู่ใจของ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ที่มีกระแสร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ งานพรีเซนเตอร์ งานเดินสายต่างประเทศมีไม่ขาดสาย และไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร พีพีก็อยู่ในความสนใจของแฟนคลับ มีชื่อขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่บ่อยๆ   

อย่างล่าสุดดาราสุดฮอต "พีพี กฤษฏ์" เพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิด 30 เมษายน ไปหมาดๆ ซึ่งปีนี้พีพีมีอายุครบ 24 ปีเต็ม แฟนๆ คนรักพีพีจึงไม่พลาดร่วมวงเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักจัดเต็ม ทำเอาเจ้าของวันเกิดยิ้มแก้มปริแบบสุดๆ

พีพี กฤษฏ์ ดาราสุดฮอต แฟนคลับทุ่มไม่อั้น ร่วมใจเซอร์ไพรส์วันเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยแฟนคลับของพีพีก็ทุ่มไม่อั้น จัดโปรเจกต์เซอร์ไพรส์วันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งจัดซุ้มเงิน ที่มีของขวัญเป็นช่อเงิน เค้กเงิน รวมถึงของใช้แบรนด์เนมต่างๆ ที่ถูกวางเรียงรายจนเต็มพื้นพี่ นอกจากนี้แฟนๆ ยังขึ้นป้ายอวยพรวันเกิดทั่วกรุงเทพฯ อีกด้วย

ขณะด้าน พีพี ก็มีความสุขอย่างมาก เจ้าตัวได้โพสต์ภาพของขวัญลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมเขียนข้อความภาษาอังกฤษไว้ว่า "Couldn't ask for anything more. Thank you for your support!" (ซึ่งแปลว่า ไม่สามารถขออะไรไปมากกว่านี้ ขอขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนของคุณ) 

พีพี กฤษฏ์ ดาราสุดฮอต แฟนคลับทุ่มไม่อั้น ร่วมใจเซอร์ไพรส์วันเกิด พีพี กฤษฏ์ ดาราสุดฮอต แฟนคลับทุ่มไม่อั้น ร่วมใจเซอร์ไพรส์วันเกิด พีพี กฤษฏ์ ดาราสุดฮอต แฟนคลับทุ่มไม่อั้น ร่วมใจเซอร์ไพรส์วันเกิด

related