svasdssvasds

พีพี กฤษฏ์ น่ารักเท่าโลก! มอบเงิน 1 ล้านที่แฟนๆ ให้ในวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วย

พีพี กฤษฏ์ น่ารักเท่าโลก! มอบเงิน 1 ล้านที่แฟนๆ ให้ในวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วย

"พีพี กฤษฏ์" ส่งต่อเงิน 1,000,000 บาทที่แฟนคลับมอบให้ในวันเกิด ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยสามัญและจัดหาเครื่องมือใช้ทางการแพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์

เพิ่งผ่านวันเกิดอายุครบ 24 ปีมาหมาดๆ สำหรับศิลปินสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นอย่าง "พีพี กฤษฏ์" ที่ฉลองวันเกิด 24 ปีไปแบบสุดปัง เพราะมีแฟนชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมใจทำโปรเจกต์วันเกิดสุดยิ่งใหญ่ ทั้งจัดซุ้มเงิน ช่อเงิน เค้กเงิน ให้ของแบรนด์เนม รวมถึงขึ้นป้ายอวยพรทั่วกรุง

เท่านั้นยังไม่พอแฟนๆ จากทั่วทุกสารทิศยังส่งของขวัญแทนความรักมาให้ พีพี กันจำนวนมาก พร้อมติดแฮชแท็ก #CheersToPP24thBDay อวยพรวันเกิดข้ามวันข้ามคืนเลยด้วย งานนี้ทำเอาเจ้าของวันเกิดดีใจหนักมาก โพสต์ภาพขอบคุณในโซเชียล   

พีพี กฤษฏ์ น่ารักเท่าโลก! มอบเงิน 1 ล้านที่แฟนๆ ให้ในวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดเช้าวันนี้(3 พ.ค. 66) ศิลปินหนุ่ม "พีพี กฤษฏ์" พร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปยัง รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อมอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท เพื่อบำรุงและจัดหาเครื่องมือใช้ทางการแพทย์ และเป็นค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยสามัญ รพ.จุฬาลงกรณ์ ในนามของ พีพี กฤษฏ์ ครอบครัวอำนวยเดชกร และแฟนคลับของพีพี เนื่องในวันเกิดครบรอบ 24 ปี

โดยมี "รศ.นพ.ฉันชาย สิทธิพันธุ์" ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ "รศ.ดร.นพ.จิรุตม์ ศรีรัตนบัลล์" รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนาคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นผู้รับมอบ โดย "พีพี" ได้เผยถึงความตั้งใจว่า

"เงินส่วนนี้แฟนๆ มอบมาให้ในวันเกิด เลยคิดว่าเราส่งต่อเงินจำนวนนี้ ไปช่วยเหลือคนอื่นให้เป็นประโยชน์ดีกว่า จะได้ร่วมทำบุญกับแฟนๆด้วย ซึ่งทุกคนก็น่ารัก ทุกคนยินดีมากๆ พีขอขอบคุณแฟนๆ สำหรับทุกอย่างที่ทำให้ในวันเกิด ทั้งโปรเจกต์ต่างๆ คำอวยพรที่ส่งมาทุกช่องทาง รวมถึงของขวัญ พีมีความสุขและรับรู้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้จริงๆ ขอบคุณมากครับ" 

พีพี กฤษฏ์ น่ารักเท่าโลก! มอบเงิน 1 ล้านที่แฟนๆ ให้ในวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วย พีพี กฤษฏ์ น่ารักเท่าโลก! มอบเงิน 1 ล้านที่แฟนๆ ให้ในวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วย พีพี กฤษฏ์ น่ารักเท่าโลก! มอบเงิน 1 ล้านที่แฟนๆ ให้ในวันเกิด ช่วยเหลือผู้ป่วย

related