svasdssvasds

THI-O & TUTOR ดูโอ้ใหม่มาแรง ตอกย้ำความฮอต คว้ารางวัลเยาวชนต้นแบบ

THI-O & TUTOR ดูโอ้ใหม่มาแรง ตอกย้ำความฮอต คว้ารางวัลเยาวชนต้นแบบ

เดบิวต์ไม่นานแต่ฮอตฉุดไม่อยู่! "THI-O & TUTOR" ดูโอ้ชายคู่ใหม่วงการ T-POP กระแสตอบรับดีเกินคาด ถูกยกเป็นแบบอย่างให้เด็กรุ่นใหม่ ได้รับรางวัลเยาวชนต้นแบบ

เรียกว่าได้รับความรักจากแฟนคลับทั้งชาวไทยและต่างชาติอย่างล้นหลาม สำหรับคู่หูดูโอ้สุดฮอต "THI-O & TUTOR" หรือ "ไทโอ ทัมม" และ "ติวเตอร์ วีรฤทธิ์" ศิลปินเบอร์แรกจากค่าย "2 FLOW" (ทูโฟลว์) ที่เพิ่งเดบิวต์ไปได้ไม่นานกับผลงานเพลง "MOVE ON" ซึ่งเปิดตัวอย่างร้อนแรง มียอดวิวพุ่งแรง 

โดยสองหนุ่ม "ไทโอ-ติวเตอร์" ได้รับความนิยมอย่างมาก แฟนๆ ให้การตอบรับดีเกินคาด ทั้งคอมเมนต์ในช่องทางต่างๆ หรือแม้แต่ไวรัลใน TikTok ที่แฟนๆ แห่แชร์โมเมนท์ความน่ารักน่าเอ็นดูของทั้งคู่ในรายการ รวมถึงงานต่างๆ ที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ไปเป็นส่วนหนึ่ง

THI-O & TUTOR ดูโอ้ใหม่มาแรง ตอกย้ำความฮอต คว้ารางวัลเยาวชนต้นแบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และจากความฮอตสุดๆ ของสองหนุ่ม ไทโอ-ติวเตอร์ นั้น ทำให้ทั้งสองได้เข้ารับรางวัลเยาวชนต้นแบบ THAILAND MASTER YOUTH ซึ่งถือว่ารางวัลนี้เป็นกำลังใจที่ดีในการทำงานเพลงต่อไปในอนาคต โดยสองหนุ่มได้เผยความรู้สึกว่า

"ขอบคุณทุกๆ ฟีดแบคที่มีให้เราทั้งคู่ พวกเราเข้าไปอ่านคอมเมนต์อยู่บ่อยๆ เหมือนเป็นกำลังใจในการทำงานครับ ถามว่าเห็นไวรัลใน TikTok รึยัง ก็ได้เห็นคลิปต่างๆ ที่แฟนๆ แชร์กันแล้วครับ โดยเฉพาะเรื่องภาษาของไทโอ ตอนนี้พัฒนาขึ้นมากแล้วครับ"

"เราทั้งคู่ต้องขอบคุณที่ชอบความเป็นเรานะครับ พวกเราจะพยายามตั้งใจทำงาน และสำหรับรางวัล THAILAND MASTER YOUTH ที่เพิ่งได้รับมา ก็ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่มองเห็นไทโอ-ติวเตอร์ครับ เราทั้งคู่จะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอ ขอบคุณครับ"

สำหรับดูโอ้ THI-O & TUTOR เดบิวต์ด้วยเพลง MOVE ON และกำลังจะมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ เร็วๆ นี้ ติดตามความเคลื่อนไหวของสองหนุ่มแบบใกล้ชิดได้ที่โซเชียลมีเดีย THI-O & TUTOR และโซเชียลมีเดียของ 2 FLOW ทุกช่องทาง 

THI-O & TUTOR ดูโอ้ใหม่มาแรง ตอกย้ำความฮอต คว้ารางวัลเยาวชนต้นแบบ THI-O & TUTOR ดูโอ้ใหม่มาแรง ตอกย้ำความฮอต คว้ารางวัลเยาวชนต้นแบบ

related