svasdssvasds

ไอซ์ ปรีชญา แชร์ข้อความญาติ โกโก้ อดีตผู้จัดการ ช่วยเคลียร์ 3 ข้อที่สังคมคาใจ

ไอซ์ ปรีชญา แชร์ข้อความญาติ โกโก้ อดีตผู้จัดการ ช่วยเคลียร์ 3 ข้อที่สังคมคาใจ

"ไอซ์ ปรีชญา" แชร์โพสต์ญาติสนิท "โกโก้" อดีตผู้จัดการส่วนตัว เขียนข้อความปกป้อง ช่วยเคลียร์ 3 ประเด็นที่สังคมคาใจ หลังพี่สาวโกโก้ออกมาให้ข่าว ติดใจคำพูดไอซ์และคุณแม่ในรายการ

จากกรณีที่ "ไอซ์ ปรีชญา" ออกรายการ "โหนกระแส" ยอมรับเป็นนางเอกร้อยล้านที่สั่งซื้อ "ไซยาไนด์" จากโรงงานเดียวกับ "แอม ไซยาไนด์" ผู้ต้องหาคดีวางยาฆาตกรรม พร้อมให้เหตุผลซื้อมาเพื่อกำจัดสัตว์มีพิษที่เข้าบ้าน และรู้สึกเสียใจที่มีเพจหนึ่งโยงผู้จัดการส่วนตัวที่เสียชีวิตไปนานแล้ว เข้ามาเกี่ยวข้อง

ต่อมาทางด้านพี่สาวของ "โกโก้ เกียรติศักดิ์" อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อว่า ครอบครัวไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่ไม่สบายใจเมื่อได้เห็นบทสัมภาษณ์ของ ไอซ์ ที่คลาดเคลื่อนจากความเป็นจริง ยืนยันว่าโกโก้มีญาติในการจัดการงานศพ ไม่ใช่คุณแม่ของไอซ์เหมือนที่พูดในรายการ

ภาพจาก โหนกระแส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดนางเอกสาวร้อยล้าน "ไอซ์ ปรีชญา" ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว ด้วยการรีโพสต์สตอรี่ของผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่ง ซึ่งเป็นญาติสนิทของ "โกโก้" อดีตผู้จัดการไอซ์ ที่ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานศพของ โกโก้ ที่มี ไอซ์ ปรีชญา ร่วมอาลัยด้วยความโศกเศร้า พร้อมกับติดแท็กหา ไอซ์ ปรีชญา ระบุข้อความว่า

"ขอชี้แจง 3 ประเด็น

1. ถึงแม้พ่อแม่พี่โก้จะเสียแล้ว แต่พี่โก้มีญาติค่ะ ในงานแม่เราซึ่งเป็นป้าแท้ๆ ของพี่โก้ เป็นผู้ใหญ่คอยดูแล พี่สาวและน้องทุกคนช่วยกันจัดงานศพยันลอยอังคาร มีพี่ก้อง ปิยะ / ปู ไปรยา / และไอซ์ ปรีชญา เป็นเจ้าภาพ ไม่ใช่โดดเดี่ยวอย่างที่เป็นข่าว ถ้าไม่มีญาติจะไม่มีใครรับแขก คนในวงการบันเทิงทุกท่านที่มาร่วมงานทราบดี

2. พี่โก้เสียชีวิตด้วยโรคหัวใจ เจาะคอไปเมื่อเดือน พ.ย. 63 ซึ่งเป็นโรคประจำตัว ไม่เกี่ยวอะไรกับไซยาไนด์ และไอซ์กับแม่ก็เสียใจมาก ส่วนตัวไม่เชื่อว่าน้องทำร้ายพี่โก้ เพราะพี่โก้รักและปกป้องไอซ์จากสิ่งรอบข้างมาตลอด

3. จากข่าวที่พี่สาวเราให้ไป อันนี้ขอเป็นเรื่องในครอบครัวที่คุยกันเองก่อน ไม่แน่ใจว่าเป็นการเขียนข่าวบิดเบือนหรือไม่ หรือยังไง เข้าใจเพื่อนๆ พี่นักข่าวทั้งที่เรารู้จักและไม่รู้จักที่ติดต่อมา ขออนุญาตแจ้งทางเดียว และขอไม่ให้สัมภาษณ์เพื่อให้ประเด็นมันไม่จบนะคะ ตอนนี้ทุกคนรู้สึกไม่สบายใจ และมันเกี่ยวข้องกับคนที่ตายไปแล้ว ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ"

ไอซ์ ปรีชญา แชร์ข้อความญาติ โกโก้ อดีตผู้จัดการ ช่วยเคลียร์ 3 ข้อที่สังคมคาใจ ไอซ์ ปรีชญา แชร์ข้อความญาติ โกโก้ อดีตผู้จัดการ ช่วยเคลียร์ 3 ข้อที่สังคมคาใจ

related