svasdssvasds

เปิดสาเหตุ เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เบื้องต้นอาการยังวิกฤต

เปิดสาเหตุ เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เบื้องต้นอาการยังวิกฤต

เปิดสาเหตุอาการป่วยของ "เอส กันตพงศ์" หลังวูบหมดสติ ขณะร่วมงานอีเวนต์เมื่อวันที่ 9 พ.ค.66 เบื้องต้นยังไม่มีข่าวดี อาการยังอยู่ในช่วงวิกฤต ต้องดูวันต่อวัน

คนบันเทิงและแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจอย่างต่อเนื่อง หลังจากพระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" วูบหมดสติ ขณะร่วมงานอีเวนต์ "เลือกตั้ง 2566" #วาระคนไทย BIG DEBATE ครั้งที่ 10 เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้หนุ่มเอสยังคงอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ต้องรอดูอาการแบบวันต่อวัน โดยมีภรรยาและลูกสาวคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง

ล่าสุด "คิตตี้ คริสติน่า วิงเคลอร์" ภรรยาของ เอส กันตพงศ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม thekittyway เพื่อเล่าถึงสาเหตุและอาการป่วยของสามี โดยบอกที่ผ่านมาไม่ได้เปิดเผยอาการป่วย เพราะครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แต่ตอนนี้พร้อมที่จะพูดแล้ว โดยภรรยา "เอส กันตพงศ์" เล่าว่า

"สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันอยากจะมาอัปเดตอาการของคุณเอสที่ผ่านมา ฉันและทางครอบครัวยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการป่วยของคุณเอส เนื่องจากทางครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะว่าในตอนนี้อาการของเอส ยังอยู่ในวิกฤต" 

เปิดสาเหตุ เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เบื้องต้นอาการยังวิกฤต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"พวกเราเสียใจและหนักใจมาก ส่วนวาเลนตินาก็ร้องไห้เรียกหาพ่อตลอดเวลา แต่ฉันก็พยายามที่จะเข้มแข็งเพื่อลูก แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ฉันกับครอบครัว จะต้องออกมาบอกรายละเอียดทั้งหมดของคุณเอส ฉันรู้ว่าทุกคนกำลังรอฟังข่าวดีอยู่ แต่ในตอนนี้ยังไม่มีข่าวดี เพราะอาการป่วยยังอยู่ในวิกฤต แต่ฉันพร้อมที่จะเปิดใจและพูดคุยเกี่ยวกับสถานการณ์ในตอนนี้มากขึ้น"

"อย่างที่ทุกคนทราบก่อนเกิดเหตุ สามีของฉันได้ไปทำงานเป็นพิธีกร งาน Big Debate by Ch7 ที่ลานสยามพารากอน ขณะที่เขากำลังทำงาน หัวใจของเขาได้หยุดเต้นกะทันหันและได้รับการทำ CPR ฉุกเฉินและนำตัวส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด และปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ซึ่งใช้เวลานานมาก กว่าที่หัวใจของเขาจะกลับมาเต้นอีกครั้ง ได้รับ CPR ประมาณ 19 นาทีที่สยาม และทั้งหมดใช้เวลาถึง 45 นาทีที่ปั๊มหัวใจรวมบนรถฉุกเฉิน"

เปิดสาเหตุ เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เบื้องต้นอาการยังวิกฤต

"ตั้งแต่ที่เขาได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อาการของเขาก็ยังอยู่ในวิกฤต และมีอาการแทรกซ้อนที่หัวใจ วันก่อนหัวใจของคุณเอสก็มีปัญหาอีกครั้ง และแพทย์ก็ได้ทำการช่วยชีวิตไว้อีกครั้ง ซึ่งในเบื้องต้นทางแพทย์ที่รักษาคุณเอสได้ออกมายืนยันแล้วว่า 'เขามีอาการหัวใจอักเสบ" แต่ยังไม่สามารถระบุอะไรได้มากกว่านี้"

"เนื่องจากอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการรักษา แพทย์ได้แจ้งว่าต้องเฝ้าดูอาการของคุณเอสแบบ 'วันต่อวัน' ซึ่งแพทย์ยังหาสาเหตุที่ชัดเจนและหาแนวทางรักษายังไม่ได้ และยังไม่รู้ว่าจะต้องรักษาตัวที่ห้อง ICU นานแค่ไหน และจะฟื้นตัวเต็มที่ได้เมื่อไหร่"

"ตอนนี้ฉันอยากจะขอขอบคุณสำหรับน้ำใจทั้งหมดที่เราได้รับ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ฉันอยากขอบคุณทุกคนที่ช่วยสามีของฉัน โดยเฉพาะช่อง 7 ที่ช่วยเหลือและดูแลคุณเอส ทั้งเรื่องค่ารักษาและให้กำลังใจมาเรื่อยๆ เหมือนเป็นครอบครัวของตัวเอง เพราะเอสทำงานหนักและทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอเพื่อช่อง 7 มาตลอด เอสรักงานตัวเองมากๆ"

"และสุดท้ายขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่รักษาคุณเอสอย่างเต็มที่ และแฟนคลับกับเพื่อนๆ ทุกคน ที่ส่งกำลังใจมาให้ค่ะ ยังไงเราจะอยู่ข้างเอสตลอดและสู้ด้วยกัน"

เปิดสาเหตุ เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ เบื้องต้นอาการยังวิกฤต

related