svasdssvasds

ส่องรักหวาน มะปราง โอบ ก่อนโดนโซเชียลจับตาความรัก 6 ปีไม่เหมือนเดิม

ส่องรักหวาน มะปราง โอบ ก่อนโดนโซเชียลจับตาความรัก 6 ปีไม่เหมือนเดิม

เปิดความหวานของ "มะปราง-โอบ" คู่เลิฟขวัญใจวัยรุ่น ก่อนเจอข่าวเม้าท์โยงเป็น "คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ" เหตุลงแคปชั่นชวนคิด จนโดนโซเชียลจับตารัก 6 ปีไม่หวานเหมือนเดิม

ช่วงนี้มีข่าวคราวคนบันเทิงส่อแววเลิกรากว่านับ 10 คู่แล้ว หนึ่งในนั้นมีคู่รักสุดหวานอย่าง "โอบ โอบนิธิ" กับ "มะปราง อลิสา" เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เพราะบรรดาขาเผือกสังเกตว่าพักหลังมานี้ ทั้งสองไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ไม่ลงรูปคู่ด้วยกัน จึงทำให้ถูกจับโยงข่าวเม้าท์ "คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ"

ซึ่งทาง มะปราง โอบ ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลียร์ข่าวดังกล่าว มีเพียง โอบ ที่เคลื่อนไหวในอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า @noprivate.anymore ซึ่งเป็นแอคเคานท์ที่แฟนคลับมักรู้ดีว่า เป็นแอคเคานท์ที่เจ้าตัวตั้งใจลงแค่ภาพเกี่ยวกับผลงานจากกล้องฟิล์มที่ถ่ายด้วยตนเองเท่านั้น

โดยชาวเน็ตตาดีก็แอบสังเกตเห็นว่ารูปภาพที่ถูกโพสต์ไปตั้งแต่วันที่ 21 เม.ษ. 66 ที่ผ่านมา จู่ๆ ก็ถูกแก้ไขแคปชั่นว่า "What you did was wrong and you did it." ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "สิ่งที่คุณทำมันผิดและคุณยังทำมัน" 

ส่องรักหวาน มะปราง โอบ ก่อนโดนโซเชียลจับตาความรัก 6 ปีไม่เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างเข้าไปส่งกำลังใจกันล้นหลาม หลายเสียงอยากรู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสอง แค่มีปัญหาหรือเลิกรากันจริง รวมถึงบอกแคปชั่นดังกล่าวจะสื่อความหมายอะไรหรือเปล่า เอาเป็นว่าความรักของทั้งสองจะอยู่ในสถานะไหน คงต้องรอ โอบ มะปราง ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง

ในส่วนความรักของ โอบและมะปราง นั้น หวานแหววมาตลอด ทั้งสองคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี ซึ่งระหว่างที่คบกันนั้น ก็มักมีโมเมนต์สวีทให้ได้เห็นเรื่อยๆ ทั้งควงกันไปเที่ยวเมืองนอก ชวนกันร้องเพลง หรือกระทั่งเลี้ยงน้องหมาด้วยกัน นับเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนอิจฉาในความหวาน

และหากย้อนไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คู่รัก โอบ-มะปราง ก็ได้ควงแขนออกงานให้สัมภาษณ์ถึงความรัก 6 ปี โดยทั้งสองบอกว่า ความรักลงตัว เพราะเข้าใจกันมากๆ อยู่เคียงข้างกันเสมอ แม้ไม่ได้เจอกัน ทั้งยังบอกรักนี้จริงจัง แต่ยังไม่รีบแต่งงาน 

ส่องรักหวาน มะปราง โอบ ก่อนโดนโซเชียลจับตาความรัก 6 ปีไม่เหมือนเดิม ส่องรักหวาน มะปราง โอบ ก่อนโดนโซเชียลจับตาความรัก 6 ปีไม่เหมือนเดิม ส่องรักหวาน มะปราง โอบ ก่อนโดนโซเชียลจับตาความรัก 6 ปีไม่เหมือนเดิม ส่องรักหวาน มะปราง โอบ ก่อนโดนโซเชียลจับตาความรัก 6 ปีไม่เหมือนเดิม

related