svasdssvasds

รักต่างวัยไปไม่รอด! 5 คู่รักถึงทางตัน จบความสัมพันธ์แค่เพื่อน

รักต่างวัยไปไม่รอด! 5 คู่รักถึงทางตัน จบความสัมพันธ์แค่เพื่อน

ส่อง 5 คู่รักต่างวัยที่อดีตเคยหวาน จนน้ำตาลเรียกพี่ แต่สุดท้ายต้องตัดสินใจจบความสัมพันธ์ ลดสถานะแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน

ในวงการบันเทิงมีคู่รักดาราหลายคู่ที่มีความรักต่างวัย แถมยังรักกันหวานชื่น ไม่มีร่วง แต่ก็มีบางคู่ที่ไปไม่รอด จนต้องประกาศจบความสัมพันธ์กันไป เนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัวของตนเอง วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวม "5 คู่รักต่างวัย" ที่อดีตเคยหวาน แต่สุดท้ายก็จบที่คำว่า "เลิก" ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน จะมีคู่ไหนบ้าง ตามไปส่องกันเลย  

โอ๊ต วรวุฒิ-จีน่า อันนา

เริ่มจากคู่รักต่างวัยที่มีอายุห่างกัน 21 ปี สำหรับ "โอ๊ต วรวุฒิ" วัย 50 ปี กับภรรยาสาวสวย "จีน่า อันนา" วัย 29 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามี-ภรรยามาร่วม 5 ปี แถมยังมีลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ "น้องโอลาฟ" กับ "น้องโอเลิฟ"  

แต่ดูเหมือนรักจะมาถึงทางตันแล้ว เพราะล่าสุด ไนน์เอ็นเตอร์เทนไนท์ไลฟ์ ได้มีการยืนยันจากคนใกล้ชิดแล้วว่า ทั้งคู่เลิกกันจริง แต่แม้ว่าจะเลิกรา จบความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาแล้ว แต่หนุ่มโอ๊ตและสาวจีน่ายังคงอยู่บ้านเดียวกัน นอนกันคนละห้อง และยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกๆ เหมือนเดิม

ส่วนเรื่องช่วงวัยที่ต่างกันถึง 21 ปีจะมีผลไหม หรือเพราะสาเหตุอะไร คงต้องรอเจ้าตัวออกมาบอกเองดีกว่า งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ทราบข่าวต่างตกใจไม่น้อย เพราะในอินสตาแกรมยังดูหวานแหววกันตลอด พร้อมกับชมทั้งคู่ทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูกชายทั้ง 2 คนได้ดีแบบไม่มีบกพร่องเลย

โอ๊ต วรวุฒิ-จีน่า อันนา โอ๊ต วรวุฒิ-จีน่า อันนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หน่อง ธนา-แพรวา ณิชาภัทร

มาต่อกันที่คู่รักอย่าง "หน่อง ธนา" และ "แพรวา ณิชาภัทร" ที่แม้จะมีอายุห่างกัน 8 ปี แต่ทั้งคู่ก็สาดความหวานเต็มโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง แถมสาวแพรวายังเข้าได้ดีกับครอบครัวของฝ่ายชาย ไปเที่ยวและกินข้าวด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งดูเหมือนความสัมพันธ์จะราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร

แต่สุดท้ายก็มีกระแสข่าวลือคู่รักดาราเลิกเงียบ ทำเอาชาวเน็ตแห่โยงไปต่างๆ นานา จนล่าสุด แพรวา ได้ยอมรับว่า ปิดฉากความรัก 2 ปีลงแล้วจริงๆ ตั้งแต่ช่วงเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา แต่สาเหตุที่เพิ่งออกมาบอกเพราะยังทำใจไม่ได้ พร้อมยืนยันไม่ได้มีเรื่องของมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่เป็นเรื่องของการพยายามปรับเข้าหากัน ซึ่งสุดท้ายมันสุดทาง จึงตัดสินใจว่าจบลงทั้งที่ยังรัก และเหลือความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันจะดีกว่า

หน่อง ธนา-แพรวา ณิชาภัทร หน่อง ธนา-แพรวา ณิชาภัทร

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร-นิวเคลียร์ หรรษา

อีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงที่ทำเอาหลายคนเสียดายหนักมาก สำหรับคู่สามีภรรยาที่มีอายุห่างกัน 11 ปี อย่าง "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่คบหาและแต่งงานใช้ชีวิตกันมานาน มีลูกชายตัวน้อย "น้องไทก้า" เป็นแก้วตาดวงใจ

จนกระทั่งวันที่ 15 ส.ค. 64 นิวเคลียร์ ได้ออกมายอมรับว่าสถานะความสัมพันธ์ของเธอและดีเจเพชรจ้า เปลี่ยนจากสามีภรรยา เป็นเพื่อนรักและพ่อแม่ของลูกชายเท่านั้น ซึ่งถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะจรดปากกาเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดีเจเพชรจ้าและนิวเคลียร์ก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ช่วยดูแลให้ความรักลูกชายอย่างดีที่สุด อยู่ทุกช่วงโมเมนต์สำคัญของลูก

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร-นิวเคลียร์ หรรษา ดีเจเพชรจ้า วิเชียร-นิวเคลียร์ หรรษา

เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา

ในส่วนคู่รักสุดหวาน "เคลลี่ ธนะพัฒน์" และ "นาย ชนุชตรา" ที่มักมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอตั้งแต่เริ่มคบหาดูใจ จนแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเกือบ 3 ปี ถึงเคลลี่และนายจะมีอายุห่างกัน 21 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในความรัก เพราะต่างฝ่ายต่างดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี

แต่สุดท้ายความรักก็ต้องสะดุด เมื่อช่วงเดือนมีนาคมปีที่ผ่านมา เคลลี่และนาย ได้ออกมายอมรับยุติสถานะสามีภรรยากันแล้ว พร้อมให้เหตุผลว่ามีปัญหาสะสม โดยตลอดเวลาพยายามแก้และปรับจูนแต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนจะยืนยันว่าไร้มือที่สามทำรักพัง

เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา

เอ พศิน-แตงกวา จิราพร

ปิดท้ายกันที่คู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 22 ปี อย่าง "เอ พศิน" และ "แตงกวา จิราพร" ที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์สามีภรรยา เหลือเพียงกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน และช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ของลูกชาย "น้องเลโก้" อย่างดีที่สุด

โดย แตงกวา เคยออกมาเผยถึงสาเหตุที่ยังอยู่บ้านเดียวกันกับอดีตสามีไว้ว่า "ขออธิบาย ทำไมถึงอยู่ด้วยกันได้ ทำไมเลิกกันแล้วต้องแยกทางคะ ในเมื่อเราคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ความรักที่มีให้กันตั้งแต่เริ่มจนถึงวันนี้มันก็มากนะ ในฐานะเพื่อน รู้จักคำว่าเพื่อนตายป่าวคะ เขาเป็นส่วน 1 ในชีวิตแตงไปแล้ว"

"เขาเป็นทั้งเพื่อน พี่ พ่อ และพ่อของลูก มีอะไรคุยกันทุกเรื่อง เพราะเขาเป็นคนในครอบครัวค่ะ ปัญหาที่คนอื่นคิดไปเองกันทั้งหมดมันผิด จะให้มานั้นอธิบายเพื่อให้ทุกคนเข้าใจมันไม่ง่ายนะคะ เอาเป็นว่าทุกวันนี้อยู่เพื่อลูก กันและกัน แตงก็ไม่มีญาติที่ไหนใน กทม. ถ้าวันหนึ่งพี่เขาหายไป แตงก็คงลำบาก"

เอ พศิน-แตงกวา จิราพร เอ พศิน-แตงกวา จิราพร

related